Tag

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm

Tin tức ANTT 04/08/2021 13:37
aa
TTTĐ - Liên quan đến vụ việc bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH4C Linh Đàm, người thân vào phòng phát hiện có mảnh giấy để lại với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt, tôi đi nhé”.
Bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH Linh Đàm, nghi để lại thư tuyệt mệnh Bé gái rơi từ tầng 12A chung cư được ra viện Lưới an toàn chung cư “đắt hàng” sau vụ bé gái rơi từ tầng 12A Tăng cường các biện pháp phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em, đặc biệt là phòng ngừa trẻ em bị rơi, ngã

Sáng 4/8, nhiều giờ sau vụ việc bé gái Q.A (12 tuổi, ở tầng 12, chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) rơi xuống khu vực giếng trời tầng 3 tử vong nhiều người thân và người dân vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót.

Rạng sáng cùng ngày, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an đã đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà tang lễ Bệnh viện Thanh Nhàn. Trong chiều nay, người thân sẽ làm lễ tang đưa tiễn Q.A về quê nhà ở tỉnh Hà Nam để an táng.

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm

Chia sẻ với phóng viên, nhiều người dân ở cùng tầng cho biết, khi nghe tin Q.A. tử vong ai ai cũng rất ngỡ ngàng, xót xa. “Đêm qua, tôi lên mạng xã hội thì thấy trên nhóm cộng đồng cư dân Linh Đàm đăng thông tin này. Người thân cũng gọi điện đến hỏi tình hình. Lúc này, tôi cố nhớ trong đầu xem các cháu nhỏ trong tầng mình là ai nhưng không nghĩ ra cháu bé này. Gia đình cháu chuyển đến đây từ lâu nhưng mọi người cũng ít gặp hay giao tiếp. Không thân thích nhưng chúng tôi cũng thấy đau lòng”, một cư dân sống cùng tầng chia sẻ.

Sáng nay, nhiều người thân được chia ra lo hậu sự cho cháu tại nhà tang lễ, có người ở nhà chuẩn bị đồ lễ. Một người chú rể của Q.A chia sẻ, bố mẹ cháu ly hôn từ vài năm nay. Q.A sống với mẹ và bố dượng, người cha ruột sống cách đó không xa.

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm
Nhiều người dân bàng hoàng khi hay tin bé gái rơi từ tầng 12 chung cư HH4C Linh Đàm

“Nghe tin cháu tử vong vợ chồng tôi như thất thần vội chạy sang từ đêm qua. Tôi nghe mẹ cháu kể lại, tối Q.A vẫn ăn, uống sinh hoạt bình thường. Khi có người lên gõ cửa hỏi nhà có trẻ con không, chị tôi vẫn đáp “nhà không có trẻ nhỏ”. Khi xem hình ảnh thì mới nhận ra đúng đó là cháu”, người chú rể đau lòng nhớ lại.

Khi người thân vào phòng phát hiện tại đây có mảnh giấy Q.A để lại với nội dung ngắn gọn: “Tạm biệt, tôi đi nhé”. Nhiều người thân vẫn chưa hiểu tại sao cháu bé 12 tuổi lại xảy ra cơ sự này.

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm
Tòa nhà nơi xảy ra sự việc

“Bố đẻ cháu không ở đây nên muốn sau khi con mất cơ quan công an vào cuộc khám nghiệm tử thi để khách quan. Tôi nghĩ có thể do bố mẹ ly hôn, con một mình biểu hiện trầm cảm nhẹ, nếu không để ý cũng khó phát hiện được”, người thân chia sẻ thêm.

Trước đó, khoảng 22h đêm ngày 3/8, nhiều người dân sống tại chung cư HH4C Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội bất ngờ nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực giếng trời tầng 3, đoạn giáp danh giữa hai toà HH4C và HH4B. Khi mọi người ra kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện một bé gái nằm bất động, đã tử vong.

Hé lộ nội dung bức thư của bé gái rơi từ tầng 12 ở Linh Đàm

Ngay lập tức sự việc được trình báo Ban quản lý tòa nhà cùng cơ quan công an. Rất nhanh sau đó, Công an phường Hoàng Liệt phối hợp cùng Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng đến hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đến 1h ngày 4/8 lực lượng chức năng đã tiến hành đưa thi thể cháu bé xấu số về nhà tang lễ bệnh viện Thanh Nhàn theo yêu cầu của gia đình. Liên quan đến vụ việc này, lãnh đạo Công an phường Hoàng Liệt cho biết, hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản Pháp luật

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản

TTTĐ - Được giao chức vụ Giám đốc nhưng Kim Tae Sung đã có hành vi tham ô hơn 1,1 tỷ đồng của công ty tại TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến Tin tức ANTT

Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến

TTTĐ - Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với 8 bị can về tội gây rối trật tự công cộng xảy ra tại thôn Ngọc Chánh, xã Bình Lâm.
Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh Tin tức ANTT

Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh

TTTĐ - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã xác minh làm rõ 3 đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh vào trưa 13/9 tại đường Vành đai 2,5 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh Tin tức ANTT

Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh

TTTĐ - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu các Sở, ban ngành, địa phương khẩn trương xác minh, rà soát tình trạng mất trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông.
Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc Tin tức ANTT

Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc

TTTĐ - Sáng 10/9, chị H.T.L (sinh năm 1989, trú tại xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) nhận được tin nhắn zalo của một tài khoản lạ yêu cầu chị chuẩn bị 5 tỷ đồng để chuộc hài cốt của bố chồng.
Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành Pháp luật

Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành

TTTĐ - Vấn nạn trộm cắp sâm đang để lại hậu quả nặng nề với sự bức xúc, lo lắng của người dân trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum).
Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam Tin tức ANTT

Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam

TTTĐ - Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng vi phạm quy định về sử dụng đất đai.
Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai Xã hội

Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai

TTTĐ - Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng vừa xử phạt 1 cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật vụ việc “điện giật làm 2 người không qua khỏi tại Văn Cao” do lụt.
Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch Tin tức ANTT

Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch

TTTĐ - Công an TP Hội An (Quảng Nam) vừa phát hiện và bắt giữ một vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Cẩm An.
Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi Tin tức ANTT

Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi

TTTĐ - Cơn bão số 3, mưa lũ đã gây ra những thiệt hại to lớn cả người và tài sản tại nhiều địa phương. Hiện nay, những thông tin về tình hình mưa lũ tại miền Bắc đang là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ nhất trên mạng xã hội.
Xem thêm