Tag

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne

Thị trường 10/11/2023 20:10
aa
TTTĐ - Tối 10/11, tại Hà Nội, đông đảo các nhà đầu tư đã tham dự hội thảo nhằm tìm hiểu cơ hội sinh lời về bất động sản tại Melbourne (Úc). Hội thảo do công ty Auspacific Property Investment, một nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Melbourne (Úc), tổ chức.
Quốc hội giám sát thị trường bất động sản, nhà ở xã hội

Trước bối cảnh bất động sản trong nước đang gặp những khó khăn nhất định, đầu tư tại một số quốc gia khác đang là xu hướng được không ít khách hàng cá nhân và doanh nghiệp lớn quan tâm.

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
Hội thảo "Bất động sản Melbourne - giải pháp đầu tư trong khủng hoảng nhà ở" thu hút đông đảo các nhà đầu tư

Tại hội thảo "Bất động sản Melbourne - giải pháp đầu tư trong khủng hoảng nhà ở", anh Tuấn Anh (đại diện Auspacific tại Việt Nam) cho biết, theo luật pháp Úc, người nước ngoài được phép đầu tư bất động sản tại quốc gia này và được quyền sở hữu vĩnh viễn. Những năm gần đây, số lượng người dân nhập cư tăng đột biến, cộng với rất đông du học sinh đến Úc từ khắp nơi trên thế giới khiến cho nhu cầu nhà ở tại đây luôn "nóng".

Các nhà đầu tư tiềm năng tham khảo thông tin về bất động sản tại Meibourne
Các nhà đầu tư tiềm năng tham khảo thông tin về bất động sản tại Melbourne

"Thị trường bất động sản Úc có tốc độ phát triển nhanh và khá năng động. Giá trị bất động sản Úc đang tăng trưởng nhanh (từ 7-10% mỗi năm), đặc biệt tại hai thành phố Sydney và Melbourne", anh Tuấn Anh cung cấp.

Thông tin từ Ngân hàng HSBC cho biết, thị trường bất động sản Úc chủ yếu tăng trưởng ở phân khúc biệt thự nhà vườn và nhà chung cư vì tính thuận tiên và chi phí đầu tư hợp lý.

Đại diện của Auspacific tại Việt Nam cung cấp thêm thông tin: "Khi tìm hiểu bất động sản tại Úc, mọi người thường có xu hướng tìm kiếm mua nhà ở Melbourne. Bởi đây là thành phố lớn, có cơ sở hạ tầng phát triển cùng hệ thống giáo dục và y tế chất lượng; nhiều cơ hội việc làm và đảm bảo về mặt an ninh".

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
Dự án Khu căn hộ cao cấp 5 sao West Side Place

Với sự tham gia hào hứng của các nhà đầu tư tiềm năng, đại diện Auspacific tại Việt Nam đã giới thiệu hai dự án được đánh giá nhiều cơ hội sinh lời là: Dự án Khu căn hộ cao cấp 5 sao West Side Place và Dự án đất nền nhà phố Ringwood.

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
Các nhà đầu tư được giải đáp trực tiếp những thắc mắc liên quan đến bất động sản Melbourne

Tại hội thảo, các nhà đầu tư đã được chuyên gia của Auspacific tư vấn trực tiếp, giải đáp về tiềm năng, cơ hội sở hữu bất động sản sinh lời tại Melbourne.

Hào hứng tìm cơ hội đầu tư bất động sản tại Melbourne
Các nhà đầu tư nâng ly chúc mừng sau khi "chốt" được bất động sản ưng ý

Bày tỏ sự hài lòng khi tham dự hội thảo, chị Hương (ở Hà Nội) phấn khởi nói: "Gia đình tôi đang có con trai mới sang Melbourne du học. Việc tìm nơi ăn chốn ở cho cháu rất khó khăn, trong khi đó, giá thuê căn hộ tại Úc rất cao - khoảng 80 triệu/tháng.

Hội thảo đã cung cấp cho tôi những thông tin đầy đủ, cụ thể về bất động sản tại Melbourne. Sau đây, tôi sẽ cân nhắc nghiêm túc về việc sở hữu bất động sản tại Melbourne vừa để giải quyết chỗ ở cho con trai, cũng là cơ hội đầu tư sinh lời rất hấp dẫn".

Đọc thêm

Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất Thị trường

Thủ tướng yêu cầu chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 21/8/2024 chỉ đạo các cơ quan liên quan kịp thời chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất.
Bất động sản Nhật Quang đang hoạt động ra sao? Thị trường

Bất động sản Nhật Quang đang hoạt động ra sao?

TTTĐ - Mới đây, Bất động sản Nhật Quang đã bị Ủy ban Chứng khoán Nhà nước xử phạt do vi phạm công bố thông tin. Hiện doanh nghiệp này cũng đang gặp khó khăn trong việc thanh toán lô trái phiếu nghìn tỷ, với tài sản đảm bảo là dự án The Spirit of Saigon.
Căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới Thị trường

Căn biệt thự đảo đắt giá của 1% dân số giàu nhất thế giới

TTTĐ - Tài sản của 1% dân số giàu nhất thế giới tập trung vào các bất động sản, trong đó có dòng biệt thự đảo. Tại Việt Nam, dòng sản phẩm này đang tạo ra xu hướng, trở thành lựa chọn của giới nhà giàu ưa sự kín tiếng bởi đó là tài sản truyền đời, càng để càng có giá.
Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ Thị trường

Mua nhà ở xã hội không còn là giấc mơ

TTTĐ - Việc ban hành Nghị định 100/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Nhà ở năm 2023 về phát triển và quản lý nhà ở xã hội là một “cú hích” tháo gỡ những “nút thắt” quan trọng nhằm đảm bảo hệ thống pháp luật liên quan đến việc phát triển, quản lý nhà ở xã hội hoạt động hiệu quả, để giấc mơ an cư của nhiều công nhân, lao động sớm thành hiện thực.
Quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản Thị trường

Quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 96/2024/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản; trong đó quy định cụ thể về sàn giao dịch bất động sản.
Quy định mới về Quỹ phát triển đất có hiệu lực từ 1/8/2024 Thị trường

Quy định mới về Quỹ phát triển đất có hiệu lực từ 1/8/2024

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 104/2024/NĐ-CP quy định về Quỹ phát triển đất. Nghị định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 1/8/2024.
Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất Thị trường

Quy định mới về miễn, giảm tiền sử dụng đất

TTTĐ - Chính phủ ban hành Nghị định 103/2024/NĐ-CP quy định về tiền sử dụng đất, tiền thuê đất; trong đó nêu rõ quy định về miễn, giảm tiền sử dụng đất.
Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu? Thị trường

Bất động sản Bắc Giang khởi sắc, dòng tiền hướng vào đâu?

TTTĐ - Từ đầu năm 2024 tới nay, thị trường bất động sản Bắc Giang ghi nhận đà hồi phục hết sức tích cực về cả nguồn cung, thanh khoản và giá bán. Trong bối cảnh đó, việc lựa chọn phân khúc, sản phẩm nào để “xuống tiền” đang trở thành mối quan tâm lớn đối với giới đầu tư.
Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1 Thị trường

Marina Central Tower chính thức cho thuê văn phòng và mặt bằng Quận 1

TTTĐ - Tòa nhà thương mại Marina Central Tower nằm trong quy hoạch tổng thể của Grand Marina, Saigon cung cấp hơn 106.000m² diện tích cho thuê, với đa dạng loại hình vô cùng hấp dẫn.
Diễn biến thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh và vùng phụ cận quý II Thị trường

Diễn biến thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh và vùng phụ cận quý II

TTTĐ - Tập đoàn Dịch vụ Bất động sản DKRA (DKRA Group) vừa chính thức công bố “Báo cáo thị trường bất động sản nhà ở TP Hồ Chí Minh và vùng phụ cận quý II/2024”, qua đó trình bày những diễn biến đáng chú ý của thị trường trong quý, đồng thời đưa ra một số dự báo cho quý kế tiếp.
Xem thêm