Tag

Háo hức chờ đợi vòng Tứ kết Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc

Thể thao 11/07/2019 19:21
aa
TTTĐ - Chiều nay (ngày 11/7), vòng tứ kết Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc – Cúp Kun siêu phàm 2019 đã diễn ra với những trận đấu đầy hấp dẫn và kịch tính.

Háo hức chờ đợi vòng Tứ kết Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc

U13 QHSLF Thành Vinh (áo vàng) đã thắng U13 Sài Gòn FC (áo trắng) với tỷ số 1-0

Bài liên quan

Đội bóng xứ Nghệ giữ nguyên quân số vào tứ kết

Khai mạc Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc

Sẽ có 28 đội bóng tranh tài tại vòng chung kết

PVF tuyển sinh, tìm kiếm tài năng trẻ khóa 11

Trên sân 3, đội bóng U13 PVF quyết đấu với U13 Đồng Tháp trong một trận đấu được dự đoán là rất nhiều khó khăn. Đội bóng của HLV Lê Quang Trãi được đánh giá cao hơn đối thủ chút ít. Đó cũng là điều dễ hiểu, bởi so với đối thủ, họ được đầu tư tốt hơn, lực lượng có kinh nghiệm và gắn kết chắt chẽ.

Tuy nhiên đối thủ U13 Đồng Tháp cũng đã cho thấy họ không hề xoàng khi tiến vào tới vòng đấu này một cách thuyết phục. Cuộc đấu giữa họ vì thế rất đáng chờ đợi. May mắn sớm đến với PVF khi họ có được bàn mở tỷ số từ rất sớm, ngay phút thứ tư, do công của hậu vệ biên Lê Nguyễn Quốc Trung. Bàn thắng sớm đã giúp các học trò của HLV Quang Trãi chơi tốt hơn, tự tin và chủ động cầm bóng tán công.

U13 PVF (áo xanh đậm) giành chiến thắng 1-0 trước U13 Đồng Tháp (áo xanh da trời)
U13 PVF (áo xanh đậm) giành chiến thắng 1-0 trước U13 Đồng Tháp (áo xanh da trời)

Ở trận đấu này, đội tuyển U13 Đồng Tháp cũng đã chơi đầy nỗ lực. Họ đá chặt chẽ và quyết liệt. Sức tấn công của đội bóng xứ Bưng Biền càng mạnh mẽ hơn trong hiệp hai nhờ ưu thế thể lực vượt trội. Họ liên tục vây hãm đối thủ và tạo được một số tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên dù có cơ hội để ghi bàn gỡ hòa nhưng đội bóng của HLV Huỳnh Ngọc Hiển lại không thể có được bàn thắng gỡ hòa và đành chấp nhận thua 0-1 và chính thức nói lời tạm biệt cuộc chơi.

Trong khi đó ở trận đấu cùng giờ, U13 QHSLF Thành Vinh đã có một trận đấu đầy khó khăn trước một U13 Sài Gòn FC chơi rất bài bản và kỹ thuật. Ở hiệp đấu đầu tiên, hai đội chơi “ăn miếng trả miếng” rất hấp dẫn và tạo được nhiều cơ hội về phía khung thành của nhau. Tiếc là các chân sút của hai đội lại chơi không tốt và không ghi được bàn thắng nào.

U13 SLNA (áo vàng) xuất sắc giành chiến thắng 5-0 trước U13 Hà Nội (áo trắng)
U13 SLNA (áo vàng) xuất sắc giành chiến thắng 5-0 trước U13 Hà Nội (áo trắng)

Sang hiệp thi đấu thứ 2, với thể lực tốt hơn và nhận sự cổ vũ của đông đảo CĐV nhà, U13 QHSLF Thành Vinh đã chơi rất tốt ở phút 50, sau nhiều nỗ lực dồn ép, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà do công của Nguyễn Quang Lâm. 1-0 cho chủ nhà cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Tiếc cho U13 Sài Gòn FC khi họ cũng đã chơi tốt nhưng không may mắn ở trận đấu này và buộc phải dừng cuộc chơi.

Ở hai trận tứ kết còn lại, U13 SLNA tiếp tục gây ấn tượng bằng sức mạnh vượt trội. Trước một U13 Hà Nội - đội không hề yếu thế nhưng đội bóng xứ Nghệ vẫn cho thấy sự vượt trội về đẳng cấp khi dồn ép và lấn lướt hoàn toàn ở hiệp đấu đầu tiên.

Không quá khó khăn để SLNA thể hiện được sự vượt trội của mình khi họ đá đều hơn, đường nét hơn và có mảng miếng rất rõ ràng. Suốt hiệp đấu đầu tiên, trong khi Hà Nội bất lực trong việc tổ chức tấn công thì đội chủ nhà tạo được khá nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên ở hiệp đấu này, chỉ đúng 1 lần U13 SLNA khiến lưới của đối phương phải rung lên với pha lập công của Văn Nam ở phút thứ tư.

U13 SHB Đà Nẵng (áo xanh da trời) giành chiến thắng trước U13 Bình Phước (áo xanh sẫm) bằng loạt bàn thắng luân lưu
U13 SHB Đà Nẵng (áo xanh da trời) giành chiến thắng trước U13 Bình Phước (áo xanh sẫm) bằng loạt bàn thắng luân lưu

Bước sang hiệp hai, đội bóng xứ Nghệ tiếp tục chơi lấn lướt. Mỗi lần họ có bóng và tổ chức tấn công là khung thành của Hà Nội lại đứng trước mối đe dọa thực sự. Phút 43, Quốc Khánh thực hiện cú sút xa đẹp mắt, thủ môn của Hà Nội đã có pha đẩy bóng không tốt và để bóng bay ngược vào lưới chịu thua bàn thứ 2.

Chỉ ít phút sau đó, tiền đạo cao nhất trên sân là Nguyễn Đình Cường của SLNA lập liền một cú đúp bằng đầu trước khi Trọng Sơn với pha đệm bóng cực nhanh cận thành ấn định chiến thắng 5-0 cho đội chủ nhà.

Ở trận bán kết còn lại, U13 Bình Phước lại tiếp tục gây bất ngờ khi chơi tốt và dẫn trước U13 SHB Đà Nẵng ngay trong hiệp 1. Chơi ngang ngửa, không có nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm về phía khung thành của nhau, tuy nhiên U13 Bình Phước đã may mắn hơn khi có được bàn mở tỷ số sau pha đá phản lưới nhà của hậu vệ SHB Đà Nẵng. Dẫu vậy, đội bóng sông Hàn cũng kịp có bàn san bằng cách biệt trong hiệp 2 và trận đấu buộc phải bước vào loạt luân lưu 11m để phân định thắng bại. Ở loạt đá này, sau 16 lượt đá, U13 SHB Đà Nẵng đã giành chiến thắng chung cuộc và giành vé vào tứ kết.

KẾT QUẢ CỤ THỂ

U13 PVF 1-0 U13 Đồng Tháp

U13 QHSLF Thành Vinh 1-0 U13 Sài Gòn FC

U13 SLNA 5-0 U13 Hà Nội

U13 Bình Phước 1–1 U13 SHB Đà Nẵng (thắng luân lưu)

CÁC CẶP BÁN KẾT

U13 PVF – U13 QHSLF Thành Vinh

U13 SLNA – U13 SHB Đà Nẵng

Đọc thêm

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh Thể thao

Sông Hàn dậy sóng với giải đua thuyền truyền thống mừng Quốc khánh

TTTĐ - Giải đua thuyền truyền thống trên sông Hàn vào dịp Quốc khánh 2/9 là hoạt động truyền thống thường niên của Nhân dân TP Đà Nẵng; là sự kiện để tất cả cùng hoà chung niềm vui, đoàn kết, cổ vũ động viên tinh thần vươn khơi bám biển của ngư dân miền Trung.
CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia Bóng đá

CLB Nam Định giành Siêu cúp Quốc gia

TTTĐ - Được chơi trên sân nhà với lực lượng mạnh hơn, CLB Nam Định - đội đương kim vô địch V.League giành danh hiệu Siêu cúp Quốc gia bằng chiến 3 - 0 với Thanh Hóa.
CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025 Bóng đá

CLB Becamex Bình Dương xuất quân mùa giải 2024 - 2025

TTTĐ - Tối 29/8, tại Khách sạn Becamex Thành phố mới (B2 đường Hùng Vương, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), Công ty Cổ phần Câu lạc bộ Bóng đá Becamex Bình Dương tổ chức Lễ xuất quân thi đấu mùa giải 2024 - 2025.
Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024 Thể thao trong nước

Bế mạc Giải vô địch Bowling các câu lạc bộ quốc gia 2024

TTTĐ - Chiều 28/8, tại Trung tâm SV Bowling - Nhà văn hóa Sinh viên Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh (TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp cùng Liên đoàn Bowling Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc, trao giải cho các vận động viên đạt thành tích giải vô địch Bowling các câu lạc bộ (CLB) quốc gia năm 2024 sau 1 tuần tranh tài sôi nổi.
Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek Bóng đá

Cúp Standard Chartered 2024: Vinh danh đội bóng vô địch FPT Software và Mitek

TTTĐ - Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 vừa khép lại với chiến thắng vang dội với chức vô địch nam thuộc về FPT Software và chức vô địch nữ thuộc về Mitek.
Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng Thể thao nước ngoài

Gần 1.000 phụ nữ đồng diễn chào mừng 70 năm ngày giải phóng

TTTĐ - Thiết thực chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng huyện Thường Tín (28/8/1954 – 28/8/2024), gần 1.000 Hội viên hội phụ nữ huyện đã tham dự liên hoan dân vũ vào tối 24/8.
U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc Thể thao

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang ngôi vô địch Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 25/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã chính thức khép lại với trận chung kết đầy kịch tính giữa U9 Gia Bảo Hải Dương và U9 Sông Lam Nghệ An.
Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng Thể thao trong nước

Hai đội tuyển bóng rổ TP Hồ Chí Minh toàn thắng

TTTĐ - Chương trình giao hữu thể thao giữa hai đội tuyển bóng rổ (nam, nữ) U23 TP Hồ Chí Minh và U23 TP Hà Nội đã chính thức khép lại. Đội tuyển TP Hồ Chí Minh giành chiến thắng trước đội tuyển TP Hà Nội.
Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh Thể thao trong nước

Giao hữu thể thao giữa TP Hà Nội và TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động “Những ngày Hà Nội tại Thành phố Hồ Chí Minh”, sáng 24/8, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (Quận 1, TP Hồ Chí Minh) UBND TP Hà Nội và UBND TP Hồ Chí Minh đã có buổi giao hữu thể thao chào mừng 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Hoạt động thiết thực này nhằm đẩy mạnh hợp tác, giao lưu văn hoá, thể thao giữa hai thành phố trọng điểm phát triển kinh tế và thể dục, thể thao của Việt Nam.
Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm