Tag

GO-VIET bổ nhiệm tân tổng giám đốc cho chặng đường phát triển tăng tốc

Doanh nghiệp 24/04/2019 15:55
aa
TTTĐ - GO-VIET chính thức bổ nhiệm bà Lê Diệp Kiều Trang (Christy Lê) giữ vị trí tân tổng giám đốc. Trên cương vị mới, bà sẽ dẫn dắt công ty trong giai đoạn tăng trưởng tiếp theo, khi GO-VIET hiện đã là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao nhận hàng đầu Việt Nam.

GO-VIET bổ nhiệm tân tổng giám đốc cho chặng đường phát triển tăng tốc

Bài liên quan

GO-VIET chính thức triển khai dịch vụ GO-FOOD tại Hà Nội

Hơn 3.000 đối tác tài xế tham gia sự kiện tri ân của GO-VIET tại Hà Nội

Ứng dụng GO-VIET chính thức ra mắt tại Hà Nội

Tìm giải pháp tạo đột phá cho khởi nghiệp sáng tạo

Mong muốn không khí hợp tác khởi nghiệp 4.0 lan tỏa trong ASEAN

Sinh viên tham gia chương trình “Gặp gỡ Việt Nam”

Ngoài việc từng được biết đến với vai trò Tổng Giám đốc Facebook Việt Nam, Lê Diệp Kiều Trang cũng đã tạo được nhiều dấu ấn trong lĩnh vực công nghệ với vai trò là nhà sáng lập, Giám đốc Điều hành và Giám đốc Tài chính của công ty khởi nghiệp từ thung lũng Silicon – Misfit. Đảm đương cùng lúc hai vai trò, bà đã vận dụng những thế mạnh trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển công nghệ cũng như vận hành để đưa Misfit trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới về thiết bị đeo tay và công nghệ nhà thông minh. Misfit được tập đoàn Fossil mua lại vào năm 2015. Bà Lê Diệp Kiều Trang sau đó đã gia nhập tập đoàn với vai trò Phó chủ tịch vận hành Tập đoàn kiêm Tổng giám đốc Fossil Việt Nam.

Bà Kiều Trang chia sẻ: “Nhìn thấy thành công của nền tảng đa dịch vụ GOJEK làm thay đổi sâu sắc đời sống tại Indonesia, tôi cũng mong nhìn thấy những thành công này tại Việt Nam. Tôi tin GO-VIET sẽ đem đến ảnh hưởng tích cực, rộng khắp đến hàng triệu khách hàng, đối tác tài xế và nhà cung cấp dịch vụ trên các lĩnh vực khác nhau. Trong thế giới công nghệ tại thời điểm này, thật khó có thể tìm thấy công việc nào thú vị hơn”.

Empty

Việc bổ nhiệm này là một phần trong mục tiêu nâng cao hiệu quả hoạt động vận hành qua đó mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng và đối tác của GO-VIET. Điều này cũng minh chứng cho tầm quan trọng của thị trường Việt Nam với GOJEK, khi Việt Nam chính là thị trường đầu tư đầu tiên của GOJEK tại Đông Nam Á.

“Với kinh nghiệm và những thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Christy Lê là lựa chọn lý tưởng để giúp GO-VIET duy trì mức tăng trưởng ấn tượng hiện có” ông Andrew Lee, giám đốc phát triển thị trường quốc tế của GOJEK cho biết. “Christy Lê có sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực công nghệ, hiểu biết sâu sắc về thị trường Việt và mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam. Chính vì thế, Christy Lê sẽ là một mảnh ghép tuyệt vời cho đội ngũ GO-VIET, và chúng tôi vô cùng phấn khởi khi được chào đón cô ở vị trí mới”.

Chính thức ra mắt từ tháng 9/2018, GO-VIET hiện đã trở thành một trong những lựa chọn yêu thích của người dùng tại Tp.Hồ Chí Minh và Hà Nội. Đến nay, GO-VIET đã hoàn thành hàng triệu chuyến đi và đạt mức tăng trưởng 50 phần trăm mỗi tháng. Bên cạnh đó, với dịch vụ giao nhận thức ăn, GO-VIET cũng đã nhận được sự đón nhận tích cực từ người dùng tại TP Hồ Chí Minh.

Về GO-VIET

GO-VIET là ứng dụng đa dịch vụ theo yêu cầu với mục tiêu giúp cải thiện và nâng cao đời sống người Việt. GO-VIET là một công ty liên kết với GOJEK Group. Công ty được vận hành bởi một đội ngũ ban lãnh đạo Việt Nam, cung cấp những loại hình dịch vụ đa dạng cho thị trường Việt Nam, bao gồm giao thông vận tải, vận chuyển, giao nhận thực phẩm và thanh toán chi phí. Tận dụng công nghệ, GO-VIET hướng đến sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, cung cấp các dịch vụ thiết yếu, khởi tạo những giá trị xã hội tích cực, cải thiện hiệu quả và năng suất cũng như thúc đẩy nền tài chính một cách toàn diện.

Về GOJEK

GOJEK Group là một trong những công ty công nghệ đa nền tảng hàng đầu Đông Nam Á, cung cấp hàng loạt các loại hình dịch vụ từ giao thông vận tải đến thanh toán, giao nhận thực phẩm, vận chuyển và những dịch vụ theo yêu cầu khác. Công ty được thành lập vào năm 2010 với vai trò là nền tảng gọi xe máy và chia sẻ chuyến đi thông qua tổng đài. Ứng dụng GOJEK được ra mắt vào năm 2015 và hiện đã được tải xuống hơn 100 triệu lần, với hơn 100 triệu giao dịch mỗi tháng.

GOJEK được thành lập trên nguyên tắc sử dụng công nghệ để cải thiện cuộc sống của người dùng, cung cấp cho họ quyền tiếp cận với các sản phẩm và dịch vụ, đồng thời khởi tạo những giá trị xã hội, cải thiện hiệu quả và năng suất cũng như thúc đẩy nền tài chính một cách toàn diện

.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm