Tag

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Giải trí 26/05/2024 16:09
aa
TTTĐ - Tối 25/5, đúng 1 tháng sau ngày ra mắt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” - K-Town (Grand World, Ocean City) lại tiếp tục bùng nổ với lễ hội Korea Travel Festa. Bất chấp cơn mưa lớn, hàng chục nghìn tín đồ Hallyu đã có một đêm “quẩy banh nóc” cùng các thần tượng K-Pop và hòa mình vào chuỗi sự kiện văn hóa mang đậm sắc màu xứ sở kim chi.
Nhiệt độ mùa Hè chịu thua “sức nóng” của chuỗi Lễ hội Hàn Quốc tại K-Town
Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Korea Travel Festa chính thức khai màn sau nghi thức bấm nút khởi động, giữa tiếng hô vang “Road to the K” của hàng ngàn khán giả. Sự kiện do Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và Vingroup phối hợp tổ chức nhằm quảng bá, thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai nước. Đây cũng là một món quà đặc biệt dành tặng cho du khách, các tín đồ Hallyu, cộng đồng người Hàn Quốc tại Việt Nam.

Sự kiện làm nức lòng giới trẻ ngay khi được hé lộ. Rất nhiều người đã phải di chuyển rất xa, để có mặt tại K-Town vào ngày cuối tuần.

“Mình là fan của K-Pop. Khi biết Highlight, One Million sẽ tham gia sự kiện Korea Travel Festa, mình đã book vé bay ra Hà Nội. Đến đây rồi mới thấy, không khí quá cuồng nhiệt, sân khấu vô cùng ấn tượng, hoành tráng không thua kém những concert đẳng cấp”, Nguyễn Minh Thư, một bạn trẻ đến từ TP HCM chia sẻ.

Những tiết mục biểu diễn với giai điệu bắt tay, vũ đạo bắt mắt, kết hợp với hiệu ứng sân khấu đặc biệt, đã nhận được những tràng pháo tay vang dội từ phía khán giả. Đúng như đã hứa, ngoài những bản hit đã làm nên tên tuổi của nhóm, Highlight mang đến Korea Travel Festa ca khúc chủ đề “Body” trong album Vol.5 “Switch On” phát hành 11/4 vừa qua.

One Million vẫn giữ vững phong độ của một nhóm nhảy hàng đầu Hàn Quốc, dưới sự dẫn dắt của “trùm biên đạo K-Pop” LiaKim mang tới những vũ điệu trẻ trung, nóng bỏng. Trước đó, nhóm đã có phần giao lưu ngẫu hứng cùng fan, thích thú khi được tặng nhiều món quà ý nghĩa, trong đó có nón lá - biểu tượng đặc trưng văn hóa Việt.

Các đại diện Vbiz cũng có màn thể hiện xuất sắc không kém. Kết hợp với vũ đoàn, cả Min và Issac đều khiến sân khấu bùng nổ với những bản hit từng nhận hàng triệu view và vẫn đang khuấy đảo thị trường nhạc Việt “Có em chờ”, “Mr.Right”, “Anh sẽ về sớm thôi”…

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Ngoài phần thể hiện riêng của các ngôi sao hàng đầu, sân khấu của Korea Travel Festa cũng được đốt nóng bằng màn kết hợp K-Pop dance cover sôi động của The A-code với Đoàn biểu diễn sáo truyền thống Cò lả.

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Sân khấu mô phỏng Gwanghwamun, kiến trúc truyền thống tiêu biểu của Hàn Quốc, thực sự tạo thành bức tranh hài hòa, ấn tượng khi có sự xuất hiện của Đoàn Nghệ thuật Quỹ Di sản Văn hóa Hàn Quốc. Với 43 năm quảng bá âm nhạc truyền thống Hàn Quốc tới nhiều quốc gia, các nghệ sĩ tiếp tục kể câu chuyện di sản qua những điệu múa uyển chuyển kết hợp nhạc cụ và trang phục truyền thống.

“Đêm nhạc mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Khán giả đã được thưởng thức câu chuyện văn hóa thông qua âm nhạc, theo dòng chảy thời gian và dịch chuyển không gian, từ truyền thống đến hiện đại, từ bản sắc riêng đến giao lưu, hòa hợp. Không uổng công đi gần 100km về K-Town tham gia sự kiện này”, Khánh Dương, một khán giả từ Ninh Binh cho biết.

Bên cạnh một sân khấu trình diễn âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng, không gian của Korea Travel Festa cũng mở rộng cho nhiều hoạt động đa dạng khác. Fan của game Liên Minh Huyền Thoại đã có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với 5 tuyển thủ tài năng, gồm Berl, Showmaker, Deft, Morgan, Lucid; theo dõi màn đấu gay cấn giữa LCK Hàn Quốc với Influencer Việt Nam.

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Bên cạnh đó, 40 gian hàng, giới thiệu quảng bá văn hóa, du lịch xứ sở kim chi với các chủ đề K-Pop, K-Drama, LCK… cũng mang lại cơ hội khám phá, trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc chân thực cho du khách.

Sau những giờ “quẩy hết mình” cùng các thần tượng, trải nghiệm hết các gian hàng tại Korea Travel Festa, du khách tới K-Town vào ngày cuối tuần còn “chạy đua với thời gian” để khám phá “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội” khi menu trải nghiệm ở đây như kéo dài vô tận:: check-in tại những con phố mang đậm phong cách kiến trúc truyền thống Hanok của K-Legend hay những art-work hiện đại, biểu tượng trên phố K-Street; thưởng thức các món ăn chuẩn vị Hàn, mua sắm, giải trí, vui chơi tại hơn 300 shop thương mại nơi đây...

“Tụi mình như lạc lối trong một không gian hoàn toàn mới, với tất cả những gì mình yêu thích về Hàn Quốc đều tập trung ở đây. Từ những món ăn như kimchi, gimbap, tokokki, gà rán… đến các sản phẩm thời trang, mỹ phẩm Hàn Quốc hot nhất hiện nay, mọi thứ đều có cả”, Hoàng Anh (21 tuổi) hào hứng chia sẻ.


Trong dòng người đổ về K-Town ngày cuối tuần, còn có gần 1.000 du khách đến từ cộng đồng người Hàn Quốc tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Tham gia vào Trại hè Summer K-Day, những người bạn đến từ xứ sở kim chi đã có buổi sáng vận động hết mình trong các trò chơi tại “kỳ quan” VinWonders Wave Park (Vinhomes Ocean Park 2), sau đó tiếp tục “quẩy” nhiệt tình với chuỗi hoạt động của Korea Travel Festa, nghỉ ngơi, thư giãn khám phá những nét độc đáo của K-Town.

“Gặp những người bạn Hàn Quốc ở Việt Nam, rồi lại được hòa vào các sự kiện văn hóa mang đậm bản sắc quê hương mình, khiến tôi có cảm giác như mình chưa hề xa xứ. Tôi đã làm việc ở Hà Nội 3 năm qua, hành trình này khiến tôi suy nghĩ nghiêm túc về việc chọn một nơi để mình gắn bó lâu dài như quê hương thứ 2 vậy”, anh Hwang Jong Suk, thành viên tham gia Trại hè Summer K-Day bày tỏ.

Giới trẻ Việt nức lòng khi dàn sao Hàn đổ bộ “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”

Hàng ngàn tín đồ Hallyu, du khách Hàn Quốc đã đắm chìm trong những trải nghiệm vui bất tận với lễ hội Korea Travel Festa và Trại hè Summer K-Day. Không dừng lại ở 2 ngày cuối tuần, K-Town sẽ liên tục sôi động với hàng loạt sự kiện văn hóa Hàn lưu trong suốt 365 ngày trong năm, xứng đáng là “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Hà Nội”, góp phần đưa Ocean City trở thành điểm hẹn lý tưởng được cộng đồng Hàn Quốc tìm về.

Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City Tưng bừng lễ hội chào hè “full” đặc quyền của cư dân Ocean City

TTTĐ - Khởi đầu chuỗi sự kiện bùng nổ xuyên suốt mùa hè năm nay, từ ngày 20 - 27/4, Vinhomes tổ chức “Lễ hội ...

Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City

TTTĐ - Khu vực phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự lên ngôi của các mô hình kinh doanh từ homestay, cho thuê biệt ...

“Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4 “Vũ trụ giải trí” Grand World nêm kín người trong ngày đầu nghỉ lễ 30/4

TTTĐ - Trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, khu vực phía Đông Hà Nội một lần nữa tỏa sáng rực ...

Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng Dàn sao Hàn cực hot chuẩn bị đổ bộ K-Town, fan nức nở đếm ngược chờ ngày đón thần tượng

TTTĐ - Được mệnh danh là các hit-makers với loạt ca khúc làm chao đảo giới trẻ, những gương mặt nghệ sĩ Gen Z đình ...

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm