Tag
Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt:

Giải pháp dự phòng tài chính cho khách hàng

BHXH & Đời sống 17/05/2019 08:26
aa
TTTĐ - Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả toàn bộ 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm bị chẩn đoán mắc 1 trong 10 bệnh hiểm nghèo như: ung thư nghiêm trọng, nhồi máu cơ tim cấp tính, đột quỵ nghiêm trọng, hôn mê, suy thận mãn tính, liệt...

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Bảo Việt: Giải pháp dự phòng tài chính cho khách hàng

Bài liên quan

Bảo hiểm Bảo Việt triển khai quyền lợi ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng

Bảo hiểm Bảo Việt tiên phong áp dụng đầu tiên thẻ bảo hiểm điện tử

Ai là nhà bảo hiểm có năng lực tài chính dẫn đầu thị trường?

Bảo hiểm Bảo Việt là nhà tài trợ bảo hiểm duy nhất "Giải chạy Việt dã Marathon báo Tiền Phong"

Cùng Bảo hiểm Bảo Việt "Nâng niu người phụ nữ Tôi yêu"

Bảo hiểm Bảo Việt và SHB hợp tác toàn diện cùng đẩy mạnh uy tín thương hiệu

Chủ thẻ Crystal Holidays được chăm sóc sức khoẻ miễn phí tới 50 năm

Bảo hiểm 2 tỷ đồng dành cho người chơi Golf kể từ khi phát bóng

Mỗi năm trên thế giới có hàng triệu người mắc bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ, suy thận... Con số ấy ở Việt Nam cũng lên tới hàng trăm nghìn người. Những căn bệnh này đã trở nên phổ biến hơn và có thể xảy ra với bất kỳ ai. Ngày nay, với tiến bộ của y khoa và phương pháp điều trị, bệnh hiểm nghèo thật sự không phải là dấu chấm hết.

Nếu được phát hiện sớm, nhiều người mắc bệnh hoàn toàn có thể hy vọng hồi phục và trở lại cuộc sống bình thường. Tuy nhiên, điều khiến cho nhiều gia đình và người bệnh vẫn canh cánh lo âu chính là nguồn tài chính để có thể trang trải trong thời điểm này khi chi phí chữa bệnh, thuốc men có thể là hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng. Thấu hiểu những gánh nặng tài chính ấy, Bảo hiểm Bảo Việt đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo CI với những quyền lợi thiết thực hỗ trợ tài chính để khách hàng có thể yên tâm chữa bệnh.

Từ tháng 5/2019, Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo chính thức được triển khai tại Bảo hiểm Bảo Việt và được bán duy nhất qua kênh online baoviet.com.vn với chi phí mỗi năm chỉ từ 49.000 đồng/người. Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn tham gia các chương trình bảo hiểm với mức trách nhiệm tối đa lên tới 200.000.000 đồng.

Giải pháp dự phòng tài chính cho khách hàng

Bảo hiểm Bảo Việt sẽ chi trả toàn bộ 100% số tiền bảo hiểm nếu người được bảo hiểm bị chẩn đoán mắc 1 trong 10 bệnh hiểm nghèo như bệnh ung thư nghiêm trọng, nhồi máu cơ tim cấp tính, đột quỵ nghiêm trọng, hôn mê, suy thận mãn tính, liệt... Với sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo, khách hàng sẽ chuẩn bị được quỹ dự phòng cho một số bệnh hiểm nghèo không lường trước, có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Sẻ chia gánh nặng tài chính cho các chi phí điều trị để khách hàng an tâm vui sống bên cạnh những người thân yêu là điều mà Bảo hiểm Bảo Việt hướng tới khi đưa ra thị trường sản phẩm này. Chỉ cần truy cập vào trang bán hàng điện tử https://baovietonline.com.vn/ , khách hàng có thể dễ dàng mua ngay cho mình và gia đình một gói bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo CI chỉ với vài thao tác đơn giản. Không những vậy, hợp đồng và quyền lợi bảo hiểm sẽ được theo dõi hiệu quả qua Baoviet Direct tích hợp ngay trên điện thoại - ứng dụng bảo hiểm số dược xây dựng nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu quản lý bảo hiểm nhanh chóng, tiện dụng của mỗi khách hàng.

Với vị thế là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ đứng đầu tại Việt Nam, Bảo hiểm Bảo Việt không ngừng nghiên cứu, xây dựng các chương trình, sản phẩm bảo hiểm đa đạng, tối ưu nhất đón đầu xu thế mới của xã hội và thị trường; cung cấp cho khách hàng những lợi ích tài chính bảo hiểm trọn vẹn và hữu ích để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Đặc biệt, trong thời gian này, Bảo hiểm Bảo Việt đang triển khai chương trình khuyến mãi dành riêng cho chủ thẻ ngân hàng khi mua bảo hiểm trên trang bán hàng trực tuyến của đơn vị. Khách hàng có thể lựa chọn áp dụng chương trình “Hoàn tiền 10% vào thẻ thanh toán” hoặc các chương trình khuyến mãi khác để gia tăng quyền lợi mua hàng của chính mình.

Các chương trình khuyến mãi của Bảo hiểm Bảo Việt chính là sự tri ân dành tặng khách hàng đã luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng Bảo hiểm Bảo Việt trong nhiều năm qua, góp phần không nhỏ trong tiến trình phát triển mạnh mẽ của đơn vị.

Mới đây, Bảo hiểm Bảo Việt cũng đã thực hiện tăng vốn điều lệ lên 2.900 tỷ đồng, trở thành doanh nghiệp bảo hiểm dẫn đầu thị trường về quy mô vốn; từ đó nâng cao năng lực tài chính và cũng như khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm, đảm bảo hiệu quả cao trong công tác quản trị rủi ro.

Nhiều năm liên tiếp luôn là đơn vị đi tiên phong ứng dụng công nghệ và các giải pháp thành tựu của cách mạng công nghệ 4.0 không chỉ trong khâu bán hàng, quản lý nghiệp vụ, quản lý bồi thường, kiểm soát dữ liệu khách hàng mà còn trong việc tương tác với khách hàng để mang lại sự thuận tiện cao nhất, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: Giải thưởng Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam và Doanh nghiệp Bảo hiểm Phi nhân thọ sáng tạo nhất Việt Nam (Global Banking and Finance Review); Thương hiệu Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất Việt Nam (Best Brand Magazine); Top 10 Công ty bảo hiểm phi nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2018 (Vietnam Report) ...

Đọc thêm

Yên Bái: Gần 11.000 người tham gia khắc phục hậu quả của bão lũ Xã hội

Yên Bái: Gần 11.000 người tham gia khắc phục hậu quả của bão lũ

TTTĐ - - Trước tình hình thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn, tỉnh Yên Bái đã huy động gần 11.000 người tham gia khắc phục hậu quả của cơn bão số 3.
Tích cực hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai BHXH & Đời sống

Tích cực hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai

TTTĐ - Do ảnh hưởng của bão, nhiều địa phương tại tỉnh Yên Bái bị ngập và thiệt hại nặng. Hiện lực lượng chức năng tỉnh đang tích cực ứng phó và hỗ trợ các gia đình bị thiệt hại do thiên tai.
Giải quyết kịp thời quyền lợi của người tham gia BHXH sau bão YAGI BHXH & Đời sống

Giải quyết kịp thời quyền lợi của người tham gia BHXH sau bão YAGI

TTTĐ - Ngày 8/9/2024, BHXH Việt Nam tổ chức cuộc họp về việc chủ động, khẩn trương khắc phục hậu quả do ảnh hưởng của bão số 3, đảm bảo giải quyết kịp thời, đầy đủ quyền lợi của người tham gia BHXH, BHYT, BHTN với thủ tục nhanh nhất, đơn giản nhất.
Tạo đột phá, nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ công trực tuyến Xã hội

Tạo đột phá, nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ công trực tuyến

TTTĐ - Sáng 31/8, tại Đà Nẵng, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Hội nghị trực tuyến toàn quốc chuyên đề nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến, với mục tiêu đưa việc triển khai dịch vụ công trực tuyến sang giai đoạn mới - phát triển theo chiều sâu.
Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH của kỳ chi trả tháng 9/2024 BHXH & Đời sống

Lịch chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH của kỳ chi trả tháng 9/2024

TTTĐ - Do thời gian chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 9/2024 trùng vào kỳ nghỉ lễ Quốc khánh nên cơ quan BHXH đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện từ cuối tháng 8/2024 để người hưởng được nhận chế độ ngay sau khi kết thúc kỳ nghỉ lễ.
Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác truyền thông chính sách BHXH, BHYT BHXH & Đời sống

Nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ công tác truyền thông chính sách BHXH, BHYT

TTTĐ - Ngày 22/8, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tập huấn kỹ năng, nghiệp vụ công tác thông tin, truyền thông năm 2024 cho đội ngũ làm công tác truyền thông của ngành.
Tích cực thực hiện chế độ chính sách BHXH, BHYT với người cao tuổi BHXH & Đời sống

Tích cực thực hiện chế độ chính sách BHXH, BHYT với người cao tuổi

TTTĐ - Chiều 21/8, tại Hà Nội, BHXH Việt Nam và Hội Người Cao tuổi Việt Nam tổ chức Lễ ký Quy chế phối hợp công tác giai đoạn 2024 - 2025. Tham dự buổi Lễ có Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh, Chủ tịch Hội Người Cao tuổi Việt Nam Nguyễn Thanh Bình; cùng lãnh đạo hai cơ quan và đại diện một số đơn vị trực thuộc.
Tháo gỡ vướng mắc, khó khăn đối với các đơn vị chậm đóng BHXH BHXH & Đời sống

Tháo gỡ vướng mắc, khó khăn đối với các đơn vị chậm đóng BHXH

TTTĐ - Sáng 21/8, tại trụ sở Bảo hiểm xã hội (BHXH) quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã diễn ra Hội nghị Đối thoại, tháo gỡ vướng mắc, khó khăn đối với các đơn vị chậm đóng BHXH trên địa bàn quận Hoàng Mai.
Hà Nội đẩy mạnh công tác thu, phát triển người tham gia BHXH BHXH & Đời sống

Hà Nội đẩy mạnh công tác thu, phát triển người tham gia BHXH

TTTĐ - Thành phố Hà Nội được đánh giá là một trong các địa phương tiêu biểu trong công tác thu, phát triển người tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Nhờ vậy, trong 7 tháng năm 2024, kết quả thực hiện các chỉ tiêu đều tăng cao so với cùng kỳ và so với 31/12/2023.
Học sinh có thể đóng bảo hiểm y tế theo từng tháng BHXH & Đời sống

Học sinh có thể đóng bảo hiểm y tế theo từng tháng

TTTĐ - Năm học 2024 - 2025, nhiều phụ huynh rất quan tâm đến việc tham gia bảo hiểm y tế (BHYT) cho học sinh, sinh viên và các quyền lợi thiết thực.
Xem thêm