Tag

Giải pháp an ninh tích hợp cho Ngôi nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chuyển đổi số 05/12/2019 06:51
aa
TTTĐ - Để tìm kiếm một giải pháp video giám sát đáp ứng được các yêu cầu trên cho công trình này, đội ngũ quản lý tại Ngôi nhà Đức hiểu rằng chỉ với dòng camera có phân giải cao thôi là chưa đủ. Vì khi hàng trăm chiếc camera hoạt động cùng lúc trong một phạm vi rộng lớn, nhóm nhân sự phụ trách sẽ bị quá tải bởi lượng dữ liệu phải xử lý.

Giải pháp an ninh tích hợp cho Ngôi nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Dự án Ngôi nhà Đức tại TPHCM

Bài liên quan

Saint-Gobain và Bosch ký biên bản ghi nhớ hợp tác

Bosch giới thiệu phần mềm Hệ thống tích hợp tòa nhà tại Secutech Vietnam 2019

Bùng nổ chất lượng âm thanh đỉnh cao tại sự kiện Demo ProSound Vietnam 2019 cùng Electro-Voice và Dynacord

Háo hức chờ đón “bữa tiệc âm thanh“ đầy màu sắc

Ký kết hợp tác nâng cao trải nghiệm cho sinh viên RMIT

Bộ phận Công nghệ Tòa nhà Bosch giới thiệu nhiều sản phẩm và giải pháp hiện đại

Bên trong Ngôi nhà Đức tại TPHCM
Bên trong Ngôi nhà Đức tại TPHCM

Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, trung bình sau 20 phút các nhân viên an ninh sẽ bỏ lỡ 90% các thông tin giám sát quan trọng. Vì thế, dòng camera an ninh IP tích hợp tính năng phân tích Video giám sát thông minh (Intelligent Video Analytics – IVA) của Bosch, với các thuật toán và khả năng phân tích hình ảnh được phát triển dựa trên trí tuệ nhân tạo, nhằm hỗ trợ các nhân viên kiểm soát an ninh tốt hơn, nhanh chóng phát hiện các tình huống bất thường.

Các chuyên gia của Bosch đã bố trí lắp đặt hệ thống camera giám sát trong toàn bộ phạm vi của tòa nhà. Các khu vực bên trong như cửa ra vào, khu vực tiếp tân, sảnh chính, tiệm cà phê cũng như hầm gửi xe và hành lang thoát hiểm đều được giảm sát bởi hơn 170 camera DINION IP startlight 7000 HD và camera FLEXIDOME IP panoramic 7000 MP.

Hệ thống thang máy trong tòa nhà cũng được trang bị camera giám sát của Bosch để tăng cường an ninh. Nhờ tính năng IVA tích hợp, các camera IP sẽ tự động gửi cảnh báo cho nhân viên an ninh khi phát hiện các trường hợp vi phạm, ví dụ như có người xâm nhập vào khu vực cấm.

Hệ thống camera giám sát tích hợp tính năng phân tích Video giám sát thông minh
Hệ thống camera giám sát tích hợp tính năng phân tích Video giám sát thông minh

Khuôn viên bên ngoài và bãi đậu xe được giám sát bởi camera ngoài trời chuyên dụng AUTODOME IP starlight 7000 HD với khả năng quay quét, phóng to thu nhỏ hình ảnh (PTZ). Các camera này còn được tích hợp với phần mềm từ bên thứ ba cho phép mở rào chắn cho phương tiện ra vào bãi, cũng như tự động theo dõi các đối tượng chuyển động và cảnh báo sớm cho các nhân viên an ninh về các mối đe dọa với ống kính có thể phóng to đến 30 lần ngay cả trong bóng tối nhờ công nghệ starlight kết hợp với tính năng IVA của Bosch.

Không những thế, hệ thống camera còn có thể chống chịu được các tác động của mùa mưa đặc trưng của thành phố, cũng như các hành vi cố ý phá hoại.

Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán bằng giọng nói PAVIRO
Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán bằng giọng nói PAVIRO

Hệ thống âm thanh thông báo và sơ tán bằng giọng nói PAVIRO của Bosch cũng được trang bị để tăng cường an toàn cho nhân viên và khách đến làm việc tại tòa nhà. Bên cạnh nhạc nền, PAVIRO là giải pháp hiện đại mang đến khả năng phát thông báo to, rõ ràng. Ví dụ, nhân viên quản lý tòa nhà có thể dễ dàng thông báo đến mọi người về một chiếc ví bị bỏ quên trong tiệm cà phê. Trong các tình huống khẩn cấp, hệ thống PAVIRO có thể phát hướng dẫn di tản bằng giọng nói để điều phối nhân viên và hành khách nhanh chóng di chuyển đến khu vực an toàn một cách hiệu quả nhất.

Trong điều kiện bình thường, PAVIRO sẽ phát nhạc nền chất lượng cao tại khu vực sảnh nhà hàng trên tầng thượng, tiệm cà phê, phòng tập thể thao và các khu vực sự kiện, góp phần tạo nên bầu không khí tiện nghi, thoải mái.

Đối với chủ công trình, PAVIRO là giải pháp tiết kiệm chi phí về lâu dài và giảm thiểu tối đa tổng chi phi sở hữu. Giải pháp này còn đặc biệt rất thân thiện với môi trường, do thiết kế chia sẻ điện năng của hệ thống ampli cho phép sử dụng ít pin hơn, từ đó giảm năng lượng tiêu hao.

Giải pháp an ninh tích hợp cho Ngôi nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh

Kể từ ngày đầu hoạt động, giải pháp của Bosch đã chứng minh khả năng đảm báo an ninh cao cho dự án Ngôi nhà Đức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Ryan Lower, Giám đốc Tài sản, Công ty Colliers International, chia sẻ: “Tôi rất tự hào khi Bosch lựa chọn Ngôi nhà Đức là nơi đặt trụ sở, và cũng là đối tác cung cấp các giải pháp an ninh với hệ thống âm thanh thông báo, hệ thống camera giám sát chất lượng cao và đáng tin cậy” Ngoài việc đáp ứng được các yêu cầu khắt khe trong việc bảo vệ tài sản trong một công trình mang tính thương mại và ngoại giao như Ngôi nhà Đức, các giải pháp bền vững của Bosch còn là một ví dụ điển hình về các giải pháp thông minh, sáng tạo cho thị trường Việt Nam năng động.

Đọc thêm

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số Công nghệ số

Sóc Trăng: Đẩy mạnh công tác chuyển đổi số

TTTĐ - Thời gian qua, công tác chuyển đổi số ở tỉnh Sóc Trăng tập trung thực hiện tận cơ sở và đã đạt được nhiều kết quả. Hiện nay, thực trạng hạ tầng, nhân lực, dữ liệu, an ninh an toàn và yêu cầu cho sự hoàn thiện đã hiện lên rõ nét tạo niềm tin vào sự thành công trong thời gian tới.
VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp Công nghệ số

VinBigdata ra mắt ViFi - giải pháp AI tạo sinh toàn diện cho doanh nghiệp

TTTĐ - ViFi là công cụ hữu ích nhằm giúp doanh nghiệp có những bước đột phá trong vận hành, thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cũng như nâng tầm trải nghiệm khách hàng...
Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh Công nghệ số

Ra mắt thang máy kết nối kỹ thuật số, nhiều tính năng thông minh

TTTĐ - Ngày 12/9, tại TP HCM, nhà sản xuất thang máy, thang cuốn và thang bang chuyền nổi tiếng (trụ sở tại Hoa Kỳ) Otis đã ra mắt thang máy Gen3, kết nối trên nền tảng đám mây, tích hợp công nghệ IoT với nhiều tính năng đột phá.
Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID Công nghệ số

Quảng Nam thí điểm cấp Phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID

TTTĐ - Tỉnh Quảng Nam đang triển khai thí điểm dịch vụ cấp Giấy chứng nhận lý lịch tư pháp trực tuyến thông qua ứng dụng VNeID, bắt đầu từ ngày 1/10.
Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID Công nghệ số

Người dân thuận tiện khi thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên VNeID

TTTĐ - Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID...
Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt Công nghệ số

Nhất quán triển khai giải pháp công nghệ thu phí đỗ xe không dùng tiền mặt

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Hà Minh Hải vừa ký ban hành Quyết định số 4696/QĐ - UBND về quy chế tạm thời trong công tác triển khai ứng dụng giải pháp công nghệ để tìm kiếm và thanh toán giá dịch vụ trông giữ xe không sử dụng tiền mặt trên địa bàn thành phố.
Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới Công nghệ số

Tiên phong đưa công nghệ Copilot+ đến nhiều người dùng PC hơn với Snapdragon X Plus 8 nhân mới

TTTĐ - Trước thềm IFA 2024, Qualcomm Technologies, Inc. đã công bố việc mở rộng danh mục Snapdragon X Series khi giới thiệu Snapdragon® X Plus 8 nhân (Snapdragon® X Plus 8-core), đây là một nền tảng đột phá mang thời lượng pin kéo dài nhiều ngày, hiệu suất vượt trội và mang trải nghiệm Copilot+ với sức mạnh từ AI đến với nhiều người dùng hơn.
Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3 Công nghệ số

Nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3

Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu nhắn tin cảnh báo đến những thuê bao trong vùng bị ảnh hưởng bão số 3.
Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội Chuyển đổi số

Nâng cao tiện ích, thể hiện tầm nhìn đột phá của Hà Nội

TTTĐ -Sau 2 tháng triển khai, ứng dụng “Công dân Thủ đô số - iHanoi” đang phát huy hiệu quả là kênh tương tác số giữa chính quyền với người dân, doanh nghiệp; một bước tiến quan trọng trong việc xây dựng chính quyền điện tử, hướng tới sự minh bạch và hiệu quả.
Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số Công nghệ số

Tổ chức cuộc thi về cải cách hành chính, chuyển đổi số

TTTĐ - Sở Y tế ban hành kế hoạch 4134/KH-SYT tổ chức cuộc thi Tuyên truyền về cải cách hành chính, chuyển đổi số ngành y tế Hà Nội năm 2024.
Xem thêm