Tag

Gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô được vinh danh trong Đêm Doanh nghiệp 2019

Doanh nghiệp 01/10/2019 12:28
aa
 TTTĐ - Với chủ đề “Doanh nghiệp Thủ đô làm theo lời Bác” năm nay Đêm Doanh nghiệp 2019 được tổ chức vào ngày 11/10/2019 và được truyền hình trực tiếp trên kênh 1 - Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội. Chương trình nhận được sự quan tâm và chỉ đạo từ các Sở, Ban, nghành và đông đảo cộng đồng doanh nghiệp Thủ đô.

Gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô được vinh danh trong Đêm Doanh nghiệp 2019

Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho Công ty T&T và Công ty Tân Á; trao Huân chương Lao động hạng Nhì cho Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội tại Đêm Doanh nghiệp 2018

Bài liên quan

Xúc tiến thương mại, liên kết hợp tác doanh nghiệp cùng phát triển

Phát động "Cuộc vận động xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam"

60 Golfer tham gia tranh tài tại Giải Golf Sao vàng lần thứ V - Cup Geleximco năm 2019

Doanh nghiệp Thủ đô đồng hành cùng quân và dân biên giới Lạng Sơn

Sân chơi ý nghĩa dành cho các doanh nghiệp

Năm 2019 là năm có nhiều sự kiện trọng đại, diễn ra vào thời điểm quan trọng khi Thủ đô và đất nước đang đẩy mạnh triển khai các hoạt động để phát triển kinh tế xã hội toàn diện, phát triển doanh nghiệp tư nhân, hỗ trợ cho các doanh nghiệp khởi nghiệp sáng tạo trong thời kỳ mới.

Gần 200 doanh nghiệp tiêu biểu Thủ đô được vinh danh trong Đêm Doanh nghiệp 2019

Các doanh nghiệp và doanh nhân Thủ đô đang nỗ lực, chủ động, phát triển trở thành những doanh nghiệp và doanh nhân tầm cỡ khu vực và toàn cầu. Việc cập nhật, thích ứng và triển khai các mô hình kinh doanh đột phá là điều kiện cần thiết để tạo đà cho tăng trưởng trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên 4.0, kỷ nguyên của tri thức và khoa học công nghệ. Nhằm cổ vũ tinh thần, cũng như công nhận những thành tích đã đạt được của những doanh nhân, doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong quá trình sản xuất kinh doanh.

Ông Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao Bằng khen tới các doanh nghiệp năm 2018
Ông Nguyễn Đức Chung, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội trao Bằng khen tới các doanh nghiệp năm 2018

Năm nay gần 200 Doanh nghiệp đại diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng: Huân chương lao động, cờ thi đua, bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, bằng khen của UBND TP Hà Nội, giấy khen và biểu trưng Doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng năm 2019.

Ông Mạc Quốc Anh, Phó Chủ tịch, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội cho biêt: “Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với kinh tế quốc tế, các doanh nghiệp và doanh nhân Thủ đô đang nỗ lực, chủ động, phát triển trở thành những doanh nghiệp và doanh nhân tầm cỡ khu vực và toàn cầu. Việc cập nhật, thích ứng và triển khai các mô hình kinh doanh đột phá là điều kiện cần thiết để tạo đà cho tăng trưởng trong kỷ nguyên mới, kỷ nguyên 4.0, kỷ nguyên của tri thức và khoa học công nghệ.

Nhân kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Hiệp hội tổ chức Đêm Doanh nghiệp nhằm kịp thời ghi nhận và biểu dương những đóng góp tích cực của Doanh nhân, Doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Chương trình cũng là dịp để các doanh nghiệp được gặp mặt, trao đổi thông tin, học hỏi lẫn nhau, liên kết phát triển bền vững, tạo tiền đề để Hiệp hội ngày một phát triển, đóng góp vào sự phát triển Kinh tế - xã hội Thủ đô, thu hút được sự đồng hành và tham gia của nhiều Doanh nghiệp và là địa chỉ đáng tin cậy của các Doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội".

Một số Doanh nghiệp tiêu biểu nhận khen thưởng năm 2018
Một số Doanh nghiệp tiêu biểu nhận khen thưởng năm 2018

Đêm doanh nghiệp 2019 với sự góp mặt của hơn 600 doanh nghiệp Thủ đô với sự động viên của Các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước Trung ương và Hà Nội, Hứa hẹn sẽ là món quà vô giá đem lại một chương trình đầy màu sắc và ý nghĩa, không chỉ là cơ hội để các Doanh nghiệp gặp mặt mà còn là cơ hội để họ trao đổi những bí quyết kinh doanh cùng nhau tìm hướng liên kết, phát triển bền vững.

Đọc thêm

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm