Tag

"From zero to hero"- từ nhóm nhạc tới siêu anh hùng fantasy

Văn hóa 18/08/2019 15:50
aa
TTTĐ- Sáng 17/8 tại Hà Nội, nhóm Zero 9 đã có buổi ký tặng sách dành cho độc giả nhân dịp ra mắt cuốn sách giả tưởng siêu anh hùng "From zero to hero". Điều đặc biệt, các nhân vật trong cuốn sách này được lấy nguyên mẫu từ những thành viên trong nhóm.

Các thành viên trong nhóm Zero

Bài liên quan

Mùa Vu Lan đọc “Gió ngũ sắc” của Nguyễn Quang Hưng

Tọa đàm, ra mắt sách của ba nhà văn nữ

Ra mắt tác phẩm được trao tặng Huy chương Newbery "Đếm sao"

“Nơi đầu sóng”, tác phẩm thú vị về Trường Sa

Trong suốt buổi lễ kí tặng, fan hâm mộ đặc biệt là các bạn trẻ đã được tác giả và nhóm ký tặng sách cũng như chụp ảnh chung và hát những bản nhạc gắn liền với tên tuổi của nhóm.

Cuốn sách là một bất ngờ mà nhóm mang lại cho fan của mình.

Phần nội dung cuốn sách được viết bởi tác giả Ray Đoàn Huy, cùng phần tạo hình minh họa của họa sĩ trẻ Toàn Juno. Dưới góc nhìn của tác giả, nhóm Zero 9 đã có diện mạo mới bắt mắt và mới lạ hơn.

Bìa cuốn sách
Bìa cuốn sách "From zero to hero"

Nội dung cuốn sách viết về từ sau khi phải hứng chịu một cơn thảm họa, POM đã trở thành một thành phố không khác gì tàn tích. Chính vào lúc này, thủ lĩnh Brian phải tích cực tìm cho được sáu thành viên mang trong mình nguồn sức mạnh đặc biệt để giải cứu thành phố POM.

Sáu chàng trai: Leo, Alan, Kayz, JBin, Han và Zane với tính cách trái ngược nhau, môi trường sống khác nhau, rất khó để Brian có thể kịp hòa hợp được họ khi mà thảm họa tiếp theo sắp đổ xuống thành phố POM lần nữa? Kèm theo đó là phải tìm ra được kẻ chủ mưu đứng đằng sau tất cả chuyện này.

Nhóm Zero 9 chụp ảnh với đại diện Chibooks
Nhóm Zero 9 chụp ảnh với đại diện Chibooks

Tác giả phần lời cuốn sách là Ray Đoàn Huy tự nhận là "Kẻ buôn chữ dị biệt thừa cau có và thiếu thỏa hiệp với những chuẩn mực từ trên trời rơi xuống". Hiện anh đang làm quản lý truyền thông: Nhóm Zero 9, Trương Thảo Nhi, Âu Bảo Ngân…

Ray Đoàn Huy cũng từng đoạt các giải thưởng văn chương: Tác giả có tác phẩm được yêu thích nhất Tiki Young Author 2016; Tác giả có tác phẩm được yêu thích nhất Tiki Young Author 2016.

Zero 9 cùng fans tại Hà Nội
Zero 9 cùng fans tại Hà Nội

Tác giả phần tranh là họa sĩ Toàn Juno, anh là họa sĩ minh họa hiện đang sống tại TP.HCM. Toàn Juno học Mỹ thuật từ khi bé và vẽ mỗi ngày như một cách để thúc đẩy niềm đam mê của mình.

Toàn Juno đã ra mắt nhiều tác phẩm về: Áp phích phim, tranh minh họa thương mại, bìa sách và các ấn phẩm quảng cáo.

Đi kèm với mỗi quyển sách do Chibooks phát hành là album CD với 7 ca khúc mới do nhóm Zero 9 cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác như: "Joker", "Hình nhân câm nín", "Trốn học", "Một mình trên cao"…

Trước đó, nhóm Zero 9 đã có buổi phát hành album "Mature" và ra mắt cuốn sách "From zero to hero" tại TP.HCM.

Tin liên quan

Đọc thêm

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Xem thêm