Tag

FedEx và Floship hình thành quan hệ đối tác thương mại trong Lĩnh vực E-Commerce

Quốc tế 18/06/2023 07:22
aa
TTTĐ - Công ty FedEx Corp. (NYSE: FDX) và Floship, đơn vị cung cấp giải pháp chuỗi cung ứng tuần hoàn toàn cầu hàng đầu cho các thương hiệu thương mại điện tử, hôm nay (17/6) đã công bố hợp tác nhằm cung cấp dịch vụ đáng tin cậy hơn về giao hàng và logistics cho các nhà bán lẻ trực tuyến trên toàn thế giới.
Các doanh nghiệp E-commerce ở AMEA đánh giá thấp tầm quan trọng của tính bền vững FedEx vận chuyển cứu trợ khẩn cấp Thổ Nhĩ Kỳ và Syria sau trận động đất nghiêm trọng Orbis và FedEx hợp tác đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ y tế chuyên ngành nhãn khoa tại Việt Nam

Thông qua khoản đầu tư từ Phòng Thí nghiệm đổi mới FedEx (FIL), đối tác này sẽ tạo ra một giải pháp đầy đủ về giao hàng và hoàn trả được số hóa từ đầu đến cuối, nâng cao hiệu suất hoạt động thông qua quản lý hàng tồn kho và dịch vụ giao hàng.

FedEx và Floship hình thành quan hệ đối tác thương mại trong Lĩnh vực E-Commerce
Sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng của FedEx tiếp cận mạng lưới kho hàng toàn cầu của Floship và nền tảng logistics mạnh mẽ

Sự hợp tác này sẽ giúp khách hàng của FedEx tiếp cận mạng lưới kho hàng toàn cầu của Floship và nền tảng logistics mạnh mẽ để tối ưu hóa hoạt động giao hàng. Đồng thời, khách hàng của Floship sẽ có thể tận dụng mạng lưới toàn cầu của FedEx cũng như một loạt các dịch vụ vận chuyển của FedEx để tối ưu hóa hoạt động của họ.

Thêm vào đó, khách hàng của FedEx và Floship tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi, Châu Âu và Bắc Mỹ sẽ được tiếp cận thêm tới các dịch vụ giao hàng thương mại điện tử chất lượng cao, giao hàng nâng cao, giao vận chặng cuối, và quá trình trả hàng dễ dàng.

Ông Salil Chari, Phó chủ tịch cấp cao về Marketing và Trải nghiệm Khách hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) của FedEx Express
Ông Salil Chari, Phó chủ tịch cấp cao về Marketing và Trải nghiệm Khách hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) của FedEx Express

Ông Salil Chari, Phó chủ tịch cấp cao về Marketing và Trải nghiệm Khách hàng khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, Trung Đông và Châu Phi (AMEA) của FedEx Express chia sẻ: "Sự hợp tác này sẽ giúp chúng tôi đẩy nhanh hình dung về tương lai của ngành logistics. Doanh số bán hàng trực tuyến đang tiếp tục tăng trên toàn thế giới. Với sự chuyển đổi ngày càng gia tăng sang mua sắm trực tuyến, người tiêu dùng đang tìm kiếm dịch vụ tối ưu nhất - từ thời gian giao hàng nhanh chóng và quá trình trả hàng dễ dàng đến trải nghiệm cá nhân hóa. Đồng thời, các nhà bán lẻ trực tuyến đang tìm cách nâng cao mức độ dịch vụ trong khi tối ưu hóa hoạt động và giảm chi phí vận hành. Hợp tác với các đơn vị đổi mới trong ngành như Floship sẽ giúp các nhà bán lẻ trực tuyến cạnh tranh tốt hơn, đồng thời nhận được hỗ trợ từ mạng lưới logistics toàn cầu của FedEx".

Chia sẻ về đối tác này, ông Joshua Tsui, CEO của Floship, cho biết: "Floship vô cùng tự hào khi có thể cùng FedEx tái hình dung về tương lai của ngành thương mại điện tử toàn cầu. Khi ngày càng có nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới sử dụng thương mại điện tử, các doanh nghiệp cần trở nên đoàn kết để cung cấp cho khách hàng những giải pháp đổi mới tái định nghĩa lại chuỗi cung ứng tuyến tính truyền thống. Thông qua việc đưa sự hợp tác này ra thị trường, mục tiêu chung của chúng tôi là cung cấp cho các thương hiệu và nhà bán lẻ thương mại điện tử một giải pháp chuỗi cung ứng hai chiều toàn diện, một điểm dừng duy nhất, cho phép các thương hiệu tăng trưởng theo tốc độ mũi nhọn đồng thời mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội".

Phòng Thí nghiệm Đổi mới FedEx (FIL) tiến hành đầu tư sớm vào các công ty khởi nghiệp mới nổi tại Ấn Độ. Sự đầu tư này sẽ mang khả năng và tốc độ tiếp cận thị trường cho các công ty khởi nghiệp thông qua mạng lưới toàn cầu, nguồn lực và cơ sở khách hàng của FedEx. Ngoài ra, mối liên kết cũng sẽ giúp mở rộng khả năng kỹ thuật số tiên tiến của FedEx trên toàn cầu khi công ty tiếp tục phát triển hoạt động và các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của chuỗi cung ứng hiện đại. Đây là khoản đầu tư thứ hai của FIL.

Đọc thêm

Lãnh đạo Việt Nam – Liên bang Nga trao đổi thư mừng Quốc tế

Lãnh đạo Việt Nam – Liên bang Nga trao đổi thư mừng

Nhân dịp kỷ niệm 30 năm ngày ký Hiệp ước về những nguyên tắc cơ bản của quan hệ hữu nghị giữa CHXHCN Việt Nam và Liên bang Nga (16/6/1994 - 16/6/2024), ngày 16/6, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch nước Tô Lâm trao đổi thư mừng với Tổng thống Nga Vladimir Putin, Thủ tướng Phạm Minh Chính trao đổi thư mừng với Thủ tướng Nga Mikhail Mishustin.
Hợp tác phát triển nhân lực ngành hàng không vũ trụ Thế giới 24h

Hợp tác phát triển nhân lực ngành hàng không vũ trụ

TTTĐ - Ngày 7/6, tại Hà Nội, trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) cùng Tập đoàn Airbus đã tổ chức lễ kỷ niệm ghi dấu mốc quan trọng trong quan hệ đối tác song phương nhằm phát triển nguồn nhân lực và bồi dưỡng các chuyên gia đẳng cấp thế giới trong tương lai cho ngành hàng không vũ trụ Việt Nam.
Tàu Thường Nga-6 hạ cánh xuống phần tối Mặt Trăng Nhìn ra thế giới

Tàu Thường Nga-6 hạ cánh xuống phần tối Mặt Trăng

Sáng 2/6, tàu Thường Nga-6 (Chang'e-6) đã hạ cánh xuống phần tối của Mặt Trăng, lần đầu tiên trong lịch sử nhân loại tiến hành thu thập mẫu vật.
Phát huy tinh thần cộng đồng doanh nhân Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản Thế giới 24h

Phát huy tinh thần cộng đồng doanh nhân Việt Nam tại Osaka, Nhật Bản

TTTĐ - Ngày 17/5, trong khuôn khổ sự kiện “Ngày TP Hồ Chí Minh tại Osaka, Nhật Bản”, UBND TP Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức chương trình “Gặp gỡ, giao lưu với cộng đồng doanh nhân Việt Nam và cộng đồng người Việt tại Osaka, Nhật Bản”.
Nhà báo Thụy Sĩ ấn tượng với vị thế nổi bật của Việt Nam Thế giới 24h

Nhà báo Thụy Sĩ ấn tượng với vị thế nổi bật của Việt Nam

TTTĐ - Nhà báo Thụy Sĩ Alain Jourdan cho rằng Việt Nam đang trên đà trở thành một quốc gia then chốt ở trung tâm của khu vực mà thế giới đang hướng tới.
Hàn Quốc cần trên 62.000 lao động nước ngoài Nhìn ra thế giới

Hàn Quốc cần trên 62.000 lao động nước ngoài

Hàn Quốc sẽ cần khoảng 62.000 lao động thời vụ người nước ngoài để đáp ứng tình trạng thiếu nhân lực khu vực nông thôn trong mùa cao điểm.
Đưa quan hệ Việt Nam - Cuba sang giai đoạn đồng hành phát triển Nhìn ra thế giới

Đưa quan hệ Việt Nam - Cuba sang giai đoạn đồng hành phát triển

Vừa qua, tại La Habana, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang đã hội kiến với đồng chí Miguel Diaz-Canel, Bí thư Thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cuba.
Cuba nỗ lực đảm bảo an sinh bất chấp khó khăn kinh tế Nhìn ra thế giới

Cuba nỗ lực đảm bảo an sinh bất chấp khó khăn kinh tế

Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel khẳng định nước này đang rất nỗ lực để đảm bảo lương thực cho người dân, giữa vô vàn khó khăn về kinh tế, bao gồm cả những trở ngại do bị bao vây cấm vận.
Việt Nam, Cuba hợp tác chặt chẽ trong các tiến trình quan trọng của LHQ Thế giới 24h

Việt Nam, Cuba hợp tác chặt chẽ trong các tiến trình quan trọng của LHQ

TTTĐ - Ngày 9/4, Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Cuba tại Liên hợp quốc (LHQ) mới được bổ nhiệm, ông Ernesto Soberon Guzman, đã tới chào xã giao Đại sứ, Trưởng Phái đoàn Việt Nam tại Liên hợp quốc Đặng Hoàng Giang.
Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu Nhìn ra thế giới

Tổng cục Du lịch Singapore khởi động chiến dịch MICE toàn cầu

TTTĐ - Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mới, góp phần khẳng định vị thế "Thành phố MICE tốt nhất thế giới” của Singapore, qua đó quảng bá đảo quốc như một điểm đến tổ chức các sự kiện doanh nghiệp tạo nên nhiều giá trị tích cực lâu dài.
Xem thêm