Tag

EVNHANOI miễn phí gói dịch vụ điện gia tăng dịp cuối năm

Đô thị 12/12/2022 15:32
aa
TTTĐ - Nhân dịp triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022, từ nay đến hết ngày 31/12/2022, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) tặng gói dịch vụ điện gia tăng khắc phục sự cố hư hỏng điện sau Aptomat.
EVNHANOI giúp người thuê nhà tự tính tiền điện Cấp điện an toàn phục vụ các sự kiện lớn của Thủ đô và đất nước EVNHANOI đảm bảo nguồn điện tại Đại hội đại biểu Phật giáo toàn quốc EVNHANOI sáng danh truyền thống Nhà máy Đèn Bờ Hồ

Dịch vụ điện gia tăng là tên gọi của gói dịch vụ khắc phục sự cố hư hỏng điện sau Aptomat (được tính từ dây cáp điện sau công tơ đến thiết bị điện trong gia đình khách hàng) được triển khai nhân dịp tháng Tri ân khách hàng năm 2022 của EVNHANOI. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng miễn phí chi phí nhân công, miễn phí chi phí thiết bị vật tư nhưng tổng chi phí vật tư không vượt quá giá trị 1.000.000 đồng/khách hàng.

EVNHANOI tặng miễn phí các gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”
EVNHANOI tặng miễn phí các gói dịch vụ điện gia tăng nhân dịp tháng “Tri ân khách hàng năm 2022”

Chương trình dành cho toàn bộ khách hàng mua điện của EVNHANOI (trừ khách hàng có TBA chuyên dùng). Mỗi khách hàng không quá 1 lần sử dụng dịch vụ miễn phí.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng dịch vụ qua ứng dụng Epoint. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên ngành điện sẽ có mặt tại nhà khách hàng sau 30 phút đối với khu vực nội thành và sau 45 phút đối với khu vực ngoại thành để thực hiện kiểm tra, tư vấn, khắc phục sự cố hư hỏng điện.

EVNHANOI kiểm tra vận hành hệ thống điện
EVNHANOI kiểm tra vận hành hệ thống điện

Các dịch vụ khách hàng được hưởng khi EVNHANOI tặng gói dịch vụ điện gia tăng như: Tư vấn sử dụng điện đảm bảo an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, đảm bảo quy định phòng chống cháy nổ; Tư vấn lựa chọn dây dẫn, thiết bị điện đảm bảo tiết kiệm điện trong gia đình; Kiểm tra dây dẫn sau công tơ của khách hàng, thay thế trong trường hợp dây dẫn sau công tơ không đảm bảo điều kiện vận hành; Đồng thời kiểm tra, thay thế các trường hợp thiết bị điện trong nhà khách hàng không đảm bảo điều kiện vận hành an toàn.

Đối với các trường hợp sự cố phức tạp (thời gian khắc phục sự cố vượt quá 120 phút), nhân viên của EVNHANOI thực hiện, nhiệm vụ kiểm tra, tư vấn khách hàng phương án khắc phục.

Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI (hotline 19001288)
Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNHANOI (hotline 19001288)

Đại diện EVNHANOI cho biết, việc dành tặng các gói dịch vụ điện gia tăng miễn phí cho khách hàng sử dụng điện là điểm sáng trong chuỗi các hoạt động tháng “Tri ân khách hàng” năm 2022. EVNHANOI hy vọng, đây sẽ là món quà thay lời tri ân của ngành Điện Thủ đô gửi đến khách hàng vì đã tin tưởng và đồng hành cùng EVNHANOI trong suốt thời gian qua.

Nếu có thắc mắc trong quá trình đăng ký và sử dụng gói dịch vụ miễn phí của EVNHANOI, khách hàng vui lòng liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Hà Nội áp dụng nhiều giải pháp hay về tiết kiệm điện Hà Nội áp dụng nhiều giải pháp hay về tiết kiệm điện

TTTĐ - Với những khó khăn trong bối cảnh khủng hoảng năng lượng toàn cầu thì việc nâng cao ý thức sử dụng điện tiết ...

Hà Nội: 100% thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt Hà Nội: 100% thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt

TTTĐ - Đại diện EVNHANOI cho hay, hiện nay, tỷ lệ khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt trên địa bàn Thủ ...

Chuyển đổi số nâng cao độ tin cậy trong cấp điện Chuyển đổi số nâng cao độ tin cậy trong cấp điện

TTTĐ - Ứng dụng mạnh mẽ công nghệ và chuyển đổi số trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tập trung quyết liệt với nhiều ...

"Ngầm hóa" lưới điện mang lại diện mạo mới cho Thủ đô

TTTĐ - "Ngầm hóa" lưới điện kết hợp cáp viễn thông đã mang lại hiệu quả rõ rệt trong việc nâng cao thẩm mỹ đô ...

Đọc thêm

Tập trung thu dọn cây xanh gãy, đổ ở các quận xong trước 20/9 Đô thị

Tập trung thu dọn cây xanh gãy, đổ ở các quận xong trước 20/9

TTTĐ - Ngày 14/9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện số 17/CĐ-UBND về việc tập trung đẩy mạnh công tác thu dọn cây xanh gãy, đổ sau bão số 3 trên địa bàn các quận nội thành.
Toàn dân vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa bão Môi trường

Toàn dân vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa bão

TTTĐ - Sáng 14/9, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức chính trị xã hội, lực lượng vũ trang và người dân quận Hà Đông đồng loạt tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Anh nhân viên xe buýt lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng Đô thị

Anh nhân viên xe buýt lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng

TTTĐ - Không ngần ngại giúp đỡ người già, trẻ nhỏ với thái độ niềm nở, thân thiện, anh nhân viên của Xí nghiệp xe khách Nam Hà Nội không chỉ góp phần làm nên hình ảnh đẹp của ngành vận tải công cộng mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.
Bão, lũ gây ra 1.257 sự cố, hư hỏng về hạ tầng giao thông Đô thị

Bão, lũ gây ra 1.257 sự cố, hư hỏng về hạ tầng giao thông

TTTĐ - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa thông tin về công tác ứng phó, khắc phục thiệt hại, bảo đảm an toàn giao thông, giảm thiểu ùn tắc giao thông sau cơn bão số 3 từ ngày 9 - 12/9 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đáng chú ý, theo Sở Giao thông vận tải Hà Nội, bão, lũ đã khiến xảy ra 1.257 sự cố, hư hỏng về kết cấu hạ tầng giao thông.
Phải hoàn thành khắc phục cây xanh gẫy, đổ trước ngày 25/9 Đô thị

Phải hoàn thành khắc phục cây xanh gẫy, đổ trước ngày 25/9

TTTĐ - Hà Nội huy động sự vào cuộc của các đơn vị để hoàn thành việc khắc phục hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, hệ thống chiếu sáng đô thị, chỉnh trang đô thị để sẵn sàng cho lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Khôi phục vận hành 90% đường điện bị ảnh hưởng do bão Yagi Đô thị

Khôi phục vận hành 90% đường điện bị ảnh hưởng do bão Yagi

TTTĐ - Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), với sự khẩn trương và nỗ lực rất lớn, đến sáng 13/9, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục vận hành được khoảng 90% đường dây trung áp bị sự cố do ảnh hưởng bão.
TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm Giao thông

TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm

TTTĐ - Nhiều tuyến đường trọng điểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đang được mở rộng lên 30 - 40m, như đường Tân Kỳ - Tân Quý, Dương Quảng Hàm, dự kiến sẽ được thông xe từ tháng 9 - 12/2024. Việc mở rộng các tuyến đường này sẽ giúp thông thoáng và giải quyết nhiều điểm thường xảy ra ùn tắc giao thông.
TP Hồ Chí Minh phát triển xe buýt điện, quyết giảm phát thải metan Đô thị

TP Hồ Chí Minh phát triển xe buýt điện, quyết giảm phát thải metan

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh sẽ thay thế hoàn toàn hệ thống xe buýt hiện có của thành phố thành xe buýt điện, với kế hoạch triển khai gần 2.800 xe. Đây là bước đi tiên phong của thành phố, đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực bảo vệ môi trường, giảm thiểu phát thải khí metan và CO₂, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững cho tương lai.
EVN thông tin về vận hành và cung cấp điện sau bão số 3 Đô thị

EVN thông tin về vận hành và cung cấp điện sau bão số 3

TTTĐ - EVN tiếp tục huy động tập trung nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị để nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục cung cấp điện trở lại cho các khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ trong thời gian nhanh nhất.
Khẩn trương giải toả, khắc phục thiệt hại về cây xanh gãy đổ Đô thị

Khẩn trương giải toả, khắc phục thiệt hại về cây xanh gãy đổ

TTTĐ - Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 11065/VP-ĐT, ngày 11/9 gửi các Sở Xây dựng, Giao thông vận tải; Công an thành phố, UBND các quận về việc phối hợp triển khai công tác khắc phục thiệt hại về cây xanh gãy, đổ sau cơn bão số 3 (Yagi).
Xem thêm