Tag

EVNHANOI đảm bảo điện phục vụ các hoạt động kỷ niệm 77 năm Quốc khánh 2/9

Đô thị 31/08/2022 11:00
aa
TTTĐ - Với mục tiêu cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn Thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2022), Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã lên các phương án đảm bảo điện trên địa bàn thành phố.
Chung tay tiết kiệm điện trong đợt nắng nóng cao điểm Sôi nổi các hoạt động chào mừng Đại hội Đoàn của tuổi trẻ EVNHANOI EVNHANOI hướng đến doanh nghiệp số vào năm 2023 Tuổi trẻ EVNHANOI xung kích- đồng hành - đoàn kết - phát triển

EVNHANOI không thực hiện ngừng giảm cung cấp điện để cải tạo nâng cấp lưới lưới cao, trung, hạ áp từ 0h00’ngày 1/9 đến hết 24h00’ ngày 4/9 và trong thời gian tổ chức các hoạt động kỷ niệm. Đồng thời, Tổng công ty chủ động làm việc với UNND, ban, ngành, tổ chức trên địa bàn (trong trường hợp có tổ chức các sự kiện) và các hoạt động trang trí tuyên truyền (chiếu sáng), để lập và thực hiện phương án đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, có dự phòng cho các địa điểm diễn ra hoạt động chào mừng lễ kỷ niệm. Những địa điểm đặc biệt quan trọng được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng.

EVNHANOI lên phương án cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ lễ kỷ niệm ngày Quốc khánh
EVNHANOI lên phương án cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng phục vụ lễ kỷ niệm Ngày Quốc khánh

EVNHANOI cũng đã chỉ đạo các đơn vị trong toàn Tổng công ty tăng cường bố trí lực lượng ứng trực 24/24h, chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp cấp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc để dự phòng cho xử lý sự cố.

Các công ty điện lực bố trí trực tăng cường tại các trạm biến áp trung gian và tuần canh các tuyến cáp và đường dây cấp điện quan trọng, bố trí lực lượng trực vận hành tại các địa điểm theo phương án, đảm bảo thông tin thông suốt trong mọi tình huống.

EVNHANOI tăng cường kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị
EVNHANOI tăng cường kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị

Công ty lưới điện cao thế TP Hà Nội tổ chức kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, các đường dây 110kV, 220kV. Đặc biệt, kiểm tra hành lang an toàn lưới điện cao áp cấp cho các trạm 110kV, 220kV trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến cáp bị vi phạm.

EVNHANOI cũng tuyên truyền phổ biến cho cán bộ công nhân viên trong đơn vị nâng cao ý thức trách nhiệm, cảnh giác trước âm mưu, thủ đoạn phá hoại của các thế lực thù địch chống phá Nhà nước, đặc biệt trên địa bàn Thủ đô Hà Nội; Phối hợp với chính quyền, cơ quan Công an địa phương xây dựng phương án bảo vệ phòng chống kẻ gian đột nhập, khủng bố, phá hoại, trộm cắp, phòng chống cháy nổ phù hợp với đặc thù, địa bàn đơn vị với tình huống giả định có thể xảy ra sát với thực tế và biện pháp xử lý cụ thể để bảo vệ an toàn đơn vị, lưới điện, các thiết bị điện trên lưới.

EVNHANOI tăng cường kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị
Công nhân EVNHANOI kiểm tra tình trạng vận hành của thiết bị

Các đơn vị của Tổng công ty tổ chức lực lượng tự vệ tham gia trực bảo vệ tại trụ sở làm việc và các kho vật tư khi có yêu cầu của cơ quan quân sự địa phương; Nghiêm túc chấp hành các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, của UBND thành phố, của EVN, của Tổng công ty về phòng chống dịch COVID-19.

Để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục, ổn định và đảm bảo chất lượng điện năng cho toàn địa bàn thủ đô Hà Nội trong dịp kỷ niệm Ngày Quốc khánh, EVNHANOI cũng khuyến nghị khách hàng trên địa bàn Thủ đô không bắn các loại pháo hoa, pháo giấy có tráng kim loại gần đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện; Không thả đèn trời, thả diều, đồ chơi - thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện; Không lạm dụng cột điện, trạm điện làm hàng quán và các hình thức kinh doanh khác để tránh sự nguy hiểm nếu có sự cố; Đề phòng và cẩn thận tàn lửa khi dùng máy hàn điện, hàn hơi…

EVNHANOI người dân trên địa bàn Thủ đô không bắn các loại pháo hoa, pháo giấy, thả đèn trời, thả diều, thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện
EVNHANOI người dân trên địa bàn Thủ đô không bắn các loại pháo hoa, pháo giấy, thả đèn trời, thả diều, thiết bị bay tại các khu vực có đường dây thiết bị lưới điện và trạm điện

Nếu phát hiện hành vi vi phạm an toàn hành lang lưới điện, khách hàng hãy thông báo ngay cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNHANOI (Tổng đài 19001288 phục vụ 24/7) để kịp thời khắc phục, giảm thiểu nguy cơ thiệt hại về người và tài sản.

Tuổi trẻ EVNHANOI đồng hành, hỗ trợ thí sinh kỳ thi vào lớp 10 Tuổi trẻ EVNHANOI đồng hành, hỗ trợ thí sinh kỳ thi vào lớp 10

TTTĐ - Kỳ thi tuyển sinh THPT 202 (kỳ thi vào lớp 10) đã kết thúc nhưng những hình ảnh đẹp về màu áo ...

Nắng nóng gay gắt, mức tiêu thụ điện tại Thủ đô lập “đỉnh” mới Nắng nóng gay gắt, mức tiêu thụ điện tại Thủ đô lập “đỉnh” mới

TTTĐ - Đợt nắng nóng gay gắt trong mấy ngày vừa qua đã khiến mức tiêu thụ điện ở Hà Nội lên một "đỉnh" ...

Hà Nội: Dễ dàng thanh toán tiền điện qua ví ZaloPay Hà Nội: Dễ dàng thanh toán tiền điện qua ví ZaloPay

TTTĐ - Tại Hà Nội, người dân có thể dễ dàng tra cứu thông tin tiền điện hàng tháng của gia đình ngay trên ...

“Một chạm” để quản lý và tra cứu thông tin về điện “Một chạm” để quản lý và tra cứu thông tin về điện

TTTĐ - Chỉ với “Một chạm” ngay trên App EVNHANOI, khách hàng có thể tra cứu và quản lý mọi thông tin về điện.

Đọc thêm

Tập trung thu dọn cây xanh gãy, đổ ở các quận xong trước 20/9 Đô thị

Tập trung thu dọn cây xanh gãy, đổ ở các quận xong trước 20/9

TTTĐ - Ngày 14/9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện số 17/CĐ-UBND về việc tập trung đẩy mạnh công tác thu dọn cây xanh gãy, đổ sau bão số 3 trên địa bàn các quận nội thành.
Toàn dân vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa bão Môi trường

Toàn dân vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa bão

TTTĐ - Sáng 14/9, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức chính trị xã hội, lực lượng vũ trang và người dân quận Hà Đông đồng loạt tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Anh nhân viên xe buýt lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng Đô thị

Anh nhân viên xe buýt lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng

TTTĐ - Không ngần ngại giúp đỡ người già, trẻ nhỏ với thái độ niềm nở, thân thiện, anh nhân viên của Xí nghiệp xe khách Nam Hà Nội không chỉ góp phần làm nên hình ảnh đẹp của ngành vận tải công cộng mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.
Bão, lũ gây ra 1.257 sự cố, hư hỏng về hạ tầng giao thông Đô thị

Bão, lũ gây ra 1.257 sự cố, hư hỏng về hạ tầng giao thông

TTTĐ - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa thông tin về công tác ứng phó, khắc phục thiệt hại, bảo đảm an toàn giao thông, giảm thiểu ùn tắc giao thông sau cơn bão số 3 từ ngày 9 - 12/9 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đáng chú ý, theo Sở Giao thông vận tải Hà Nội, bão, lũ đã khiến xảy ra 1.257 sự cố, hư hỏng về kết cấu hạ tầng giao thông.
Phải hoàn thành khắc phục cây xanh gẫy, đổ trước ngày 25/9 Đô thị

Phải hoàn thành khắc phục cây xanh gẫy, đổ trước ngày 25/9

TTTĐ - Hà Nội huy động sự vào cuộc của các đơn vị để hoàn thành việc khắc phục hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, hệ thống chiếu sáng đô thị, chỉnh trang đô thị để sẵn sàng cho lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Khôi phục vận hành 90% đường điện bị ảnh hưởng do bão Yagi Đô thị

Khôi phục vận hành 90% đường điện bị ảnh hưởng do bão Yagi

TTTĐ - Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), với sự khẩn trương và nỗ lực rất lớn, đến sáng 13/9, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục vận hành được khoảng 90% đường dây trung áp bị sự cố do ảnh hưởng bão.
TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm Giao thông

TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm

TTTĐ - Nhiều tuyến đường trọng điểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đang được mở rộng lên 30 - 40m, như đường Tân Kỳ - Tân Quý, Dương Quảng Hàm, dự kiến sẽ được thông xe từ tháng 9 - 12/2024. Việc mở rộng các tuyến đường này sẽ giúp thông thoáng và giải quyết nhiều điểm thường xảy ra ùn tắc giao thông.
TP Hồ Chí Minh phát triển xe buýt điện, quyết giảm phát thải metan Đô thị

TP Hồ Chí Minh phát triển xe buýt điện, quyết giảm phát thải metan

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh sẽ thay thế hoàn toàn hệ thống xe buýt hiện có của thành phố thành xe buýt điện, với kế hoạch triển khai gần 2.800 xe. Đây là bước đi tiên phong của thành phố, đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực bảo vệ môi trường, giảm thiểu phát thải khí metan và CO₂, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững cho tương lai.
EVN thông tin về vận hành và cung cấp điện sau bão số 3 Đô thị

EVN thông tin về vận hành và cung cấp điện sau bão số 3

TTTĐ - EVN tiếp tục huy động tập trung nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị để nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục cung cấp điện trở lại cho các khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ trong thời gian nhanh nhất.
Khẩn trương giải toả, khắc phục thiệt hại về cây xanh gãy đổ Đô thị

Khẩn trương giải toả, khắc phục thiệt hại về cây xanh gãy đổ

TTTĐ - Văn phòng UBND thành phố Hà Nội vừa có Công văn số 11065/VP-ĐT, ngày 11/9 gửi các Sở Xây dựng, Giao thông vận tải; Công an thành phố, UBND các quận về việc phối hợp triển khai công tác khắc phục thiệt hại về cây xanh gãy, đổ sau cơn bão số 3 (Yagi).
Xem thêm