Tag

EVEREST SCHOOLS: Xây dựng niềm tin qua chất lượng giáo dục

Giáo dục 22/07/2023 12:03
aa
TTTĐ - Cơ sở vật chất hiện đại; chương trình học kết hợp với trải nghiệm giúp học sinh phát triển toàn diện; đội ngũ giáo viên chất lượng… đó là những thế mạnh đã và đang tạo nên thương hiệu của Everest Schools cũng như lòng tin của phụ huynh và học đối với nhà trường.
Chất lượng giáo dục Thủ đô từng bước được khẳng định Chất lượng giáo dục Thủ đô từng bước được khẳng định

TTTĐ - Hà Nội tăng 10 bậc xếp hạng so với năm 2022 trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023, là địa phương có ...

Cơ hội học các ngoại ngữ hàng đầu thế giới

Everest Schools mang đến chương trình giáo dục đa dạng và liên cấp trải dài từ lớp 1 đến lớp 12 với mục tiêu đảm bảo chất lượng và mở rộng cơ hội học tập cho học sinh.

Toàn cảnh Hệ thống giáo dục Everest
Toàn cảnh Hệ thống giáo dục Everest

Chương trình giáo dục Chất lượng cao Evy của Nhà trường không chỉ đảm bảo chương trình của Bộ GD&ĐT, mà còn tăng cường thời lượng và chất lượng cho các môn học quan trọng như Toán, Tiếng Việt (Ngữ Văn), tiếng Anh, Thể chất, Kỹ năng sống và nghệ thuật.

Trong chương trình Chất lượng cao Evy với 70% số học sinh theo học, Everest Schools cung cấp các chương trình Nâng cao Toán, Nâng cao tiếng Anh (cấp Tiểu học) nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và phát triển tối đa tiềm năng của học sinh.

Ths. Nguyễn Kim Hiền, Phó chủ tịch Hội Đồng trường chia sẻ: “Bên cạnh chương trình Chất lượng cao Evy đang được đào tạo xuyên suốt, chúng tôi cũng đã triển khai thành công chương trình IELTS và Sakura Anh - Nhật (cấp THCS - THPT), tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận và học tập theo mô hình quốc tế, từ đó mở rộng tầm nhìn và khám phá thế giới.

Ngoài học tập, các hoạt động thể thao cũng chúng tôi chú trọng như: môn Bóng rổ Bán chuyên nghiệp (cấp THPT), giúp học sinh có cơ hội thể hiện và phát triển kỹ năng thể thao, với phương châm “Giỏi thể thao – Cao tri thức””.

Hình ảnh giáo viên nước ngoài cơ hữu tại Everest
Hình ảnh giáo viên nước ngoài cơ hữu tại Everest

Cũng theo Ths. Nguyễn Kim Hiền, các chương trình Song ngữ Acadia21 và Song bằng Cambridge cũng là một phần quan trọng trong chương trình giáo dục tại Everest Schools. Điều này mang đến cho học sinh cơ hội học tập đa ngôn ngữ và đạt được chứng chỉ quốc tế, tạo điều kiện cho sự phát triển toàn diện và tương lai rộng mở.

Rèn kĩ năng hội nhập toàn cầu

Chất lượng giáo dục Everest tạo nên từ 3 trụ cột: Kiến thức là nền tảng, Tiếng Anh là mũi nhọn, Kĩ năng hội nhập toàn cầu. Đây là những yếu tố cốt lõi giúp học sinh Everest đạt được nhiều thành tích ấn tượng và đáng tự hào. Theo đó, các em đã tự tin tham gia các Cuộc thi: IOE, Tiếng Anh Quốc tế Kangaroo, SASMO, TOEFL Primary Challenge,... thể hiện xuất sắc trí thức trong lĩnh vực Khoa học, Toán học và Tiếng Anh. Học sinh chương trình Bóng rổ bán chuyên ESB cũng khẳng định được tài năng và giá trị bản thân trong các cuộc thi Bóng rổ không chuyên, giải Bóng rổ chuyên nghiệp tại Hà Nội và toàn quốc.

Học sinh Hệ Bóng rổ bán chuyên ESB Giải bóng rổ U23 quốc gia 2023
Học sinh Hệ Bóng rổ bán chuyên ESB Giải bóng rổ U23 quốc gia 2023

Trong kỳ thi vào lớp 10 vừa qua, học sinh Everest đã tiếp tục khẳng định mình với những thành tích cao và đồng đều ở cả 3 môn Tiếng Anh, Toán, Ngữ Văn. Đây là những kết quả đáng tự hào, chứng tỏ sự chuẩn bị tốt và phát triển toàn diện của học sinh trong suốt quá trình học tập tại Everest Schools.

Nhà giáo ưu tú - Ths. Phạm Thị Hồng Hà, Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Với thành tích ấn tượng này, học sinh Everest không chỉ ghi điểm trong học tập mà còn xây dựng nền tảng vững chắc cho tương lai. Các thành công này không thể thiếu sự đồng hành, hỗ trợ tận tâm của giáo viên và đội ngũ nhân viên tại Everest Schools. Chuẩn bị cho năm học mới 2023 - 2024, ngay từ đầu tháng 7, Nhà trường đã bắt đầu tổ chức các chương trình tập huấn, đào tạo đội ngũ nhằm đẩy mạnh hơn nữa chất lượng giáo dục”.

Trải nghiệm là cách đào tạo tốt nhất

Với hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ và hiện đại cùng khuôn viên hơn 16.000 m2, Everest Schools không chỉ xây dựng nền tảng kiến thức vững chắc mà còn giúp học sinh phát triển các kỹ năng sống quan trọng, khám phá niềm đam mê của mình.

Chương trình “Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023”  với sự tham gia của gần 30 trường THCS Thủ đô
Chương trình “Bước nhảy thiện nguyện Everest 2023” với sự tham gia của gần 30 trường THCS Thủ đô

Trong năm học vừa qua, Everest Schools đã mang đến những ấn tượng khó phai với học sinh trong trường và toàn thành phố thông qua các sự kiện tầm cỡ và nhiều ý nghĩa. Sự kiện Everest’s Got Talent, Lễ hội Hoa Anh đào - Sakura Festival, Bước nhảy thiện nguyện Everest - Sưởi ấm con chữ vùng cao tết 2023, Sứ giả nhân ái Everest... đã tạo cơ hội cho học sinh giao lưu văn hóa, ngôn ngữ; thể hiện tài năng và sáng tạo của mình trong các lĩnh vực như âm nhạc, vũ đạo, hài kịch…

Quỹ thiện nguyện E-Together - “Sưởi ấm con chữ vùng cao” trao quà  tại 5 điểm trường đặc biệt khó khăn của tỉnh Cao Bằng
Quỹ thiện nguyện E-Together - “Sưởi ấm con chữ vùng cao” trao quà tại 5 điểm trường đặc biệt khó khăn của tỉnh Cao Bằng

Các hoạt động, sự kiện tại trường luôn đi kèm những thông điệp ý nghĩa, không chỉ mang lại niềm vui và trải nghiệm đáng nhớ cho học sinh, mà còn giúp phát triển kỹ năng sống, tư duy sáng tạo và trách nhiệm xã hội.

Hệ thống giáo dục Everest tọa lạc tại ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Khu đô thị mới Nghĩa Đô, Hà Nội luôn chú trọng đến công năng sử dụng cho giáo dục của chuỗi cơ sở vật chất hiện đại, với tổng diện tích sử dụng lên tới hơn 16.000m2.

Sau 7 năm hoạt động và phát triển, trường đã đón nhận sự tin tưởng, gửi gắm của hàng ngàn phụ huynh, với đa dạng các hệ/chương trình đào tạo trải dài từ cấp Tiểu học - THCS - THPT. Everest Schools kiên định những giá trị truyền thống cốt lõi, không ngừng theo đuổi mục tiêu giáo dục tiên tiến với phương châm “Trải nghiệm là cách học tập tốt nhất”, giúp các học sinh phát huy năng lực cá nhân, phát triển toàn diện, sẵn sàng trở thành công dân toàn cầu của thế kỷ XXI.

Đọc thêm

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng Giáo dục

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Đà Nẵng có tân Hiệu trưởng

TTTĐ - PGS.TS Nguyễn Lê Hùng được bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng nhiệm kỳ 2020-2025.
Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp Giáo dục

Sở GD&ĐT thông tin vụ giáo viên thân mật với nam sinh trong lớp

TTTĐ - Chiều 3/10, tại cuộc họp báo của UBND TP Hà Nội, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội Nguyễn Quang Tuấn đã thông tin về clip nhạy cảm của cô giáo với học sinh tại Trường THPT Thạch Bàn, quận Long Biên.
Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng Giáo dục

Gần 8 tỉ đồng học bổng cho sinh viên được trao tại lễ khai giảng Học viện Ngân hàng

TTTĐ - Sáng nay (2/10), trong không khí vui mừng, phấn khởi chào đón năm học mới, Học viện Ngân hàng (HVNH) long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2024 - 2025.
Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường Giáo dục

Nâng cao cảnh giác với đồ phát, tặng miễn phí nơi cổng trường

TTTĐ - Ngay sau khi có thông tin về học sinh được phát miễn phí nước uống tại khu vực gần cổng trường, không ít trường hợp bị đau bụng phải nhập viện, nhiều trường học đã phát đi cảnh báo đến phụ huynh, học sinh, đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra, kiểm soát khu vực bên ngoài cổng trường.
Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí Chung tay vì an toàn thực phẩm

Thanh Oai thông tin việc học sinh nhập viện sau uống nước miễn phí

TTTĐ - Chiều 1/10, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Thanh Oai, Hà Nội đã có báo cáo chính thức gửi Sở GD&ĐT Hà Nội về vụ việc một số học sinh trường THCS Bình Minh nghi ngộ độc sau khi uống nước được phát miễn phí ở cổng trường.
Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực Giáo dục

Tiếp thêm sức mạnh cho giáo viên Việt Nam và các nước trong khu vực

TTTĐ - Hội thảo Trực tuyến ASEAN TeachingEnglish 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 đến 30 tháng Mười 2024, mang đến cơ hội cho giáo viên tiếng Anh và chuyên gia giáo dục các nước trong khu vực ASEAN nâng cao kỹ năng giảng dạy cũng như hiểu hơn về người học. Hội thảo được thiết kế đặc biệt dành cho giáo viên cấp tiểu học và trung học cơ sở, cung cấp cho người tham gia những góc nhìn mới và giải pháp thực tiễn để cải thiện việc giảng dạy tiếng Anh (ELT).
On Stage 2024 - thắp sáng niềm đam mê kịch nghệ cho giới trẻ Giáo dục

On Stage 2024 - thắp sáng niềm đam mê kịch nghệ cho giới trẻ

TTTĐ - Câu lạc bộ Life’s So Drama trực thuộc trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam vừa tổ chức chương trình kịch nghệ thường niên On Stage với vở kịch mang tên “Năm ngàn dặm”.
Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông" Thanh niên Thủ đô với văn hoá giao thông

Ra mắt mô hình cổng trường "An toàn giao thông"

TTTĐ - UBND phường Cống Vị (quận Ba Đình) vừa tổ chức ra mắt mô hình “Cổng trường học an toàn giao thông” tại Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc.
Quỹ Vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 Giáo dục

Quỹ Vì tương lai xanh khởi động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2

TTTĐ - Quỹ Vì tương lai xanh - Tập đoàn Vingroup chính thức phát động cuộc thi hùng biện - tranh biện Tiếng nói Xanh mùa 2 dành cho học sinh THPT toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 18,5 tỉ đồng. Thời hạn mở đơn đăng ký từ nay cho đến 23h59 ngày 31/10/2024, vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tháng 1/2025.
Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ

TTTĐ - Trước thông tin một số học sinh ngộ độc nghi do nước uống miễn phí phát ở cổng trường, sáng 1/10, ngành Giáo dục gửi cảnh báo đến các quận, huyện, thị xã tăng cường quản lý học sinh, tuyên truyền nhắc nhở các em không ăn quà vặt ngoài cổng trường và tuyệt đối không nhận đồ ăn, đồ uống từ người lạ.
Xem thêm