Tag

Emirates tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam

Thế giới 24h 16/08/2022 14:59
aa
TTTĐ - Ngày 16/8, Emirates - hãng hàng không quốc tế lớn nhất thế giới, đang tìm kiếm những thành viên mới cho đội ngũ phi hành đoàn đa quốc gia của hãng vào ngày hội tuyển dụng được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 20/8/2022.
Emirates tăng trưởng dịch vụ tại thị trường Việt Nam Các đóng góp của Skywards Miles giúp Emirates tạo nên sự thay đổi lớn đến đời sống người dân Emirates tái khẳng định cam kết xanh vào ngày Môi trường thế giới Emirates bổ sung 10 thành phố mới vào mạng lưới dịch vụ hành khách, hỗ trợ kết nối

Hãng hàng không có trụ sở tại Dubai hiện đang tìm kiếm những cá nhân mong muốn được đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dễ chịu, đáng nhớ và mang tính cá nhân hóa với tiêu chuẩn cao cấp nhất. Sự an toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của Emirates. Vì vậy, ứng viên tiềm năng cần tự tin với khả năng kiểm soát và xử lý tình huống khi thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, quy trình đảm bảo an ninh và an toàn trên máy bay.

Tất cả các thành viên phi hành đoàn của Emirates sẽ có cơ hội học hỏi và trải nghiệm tại nơi làm việc đẳng cấp thế giới và hiện đại bậc nhất ở Dubai.

Các ứng viên mong muốn có một bước ngoặt lớn trong sự nghiệp cùng Emirates vui lòng gửi hồ sơ ứng tuyển bao gồm sơ yếu lí lịch bằng tiếng Anh và ảnh chân dung được chụp trong thời gian gần đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về các yêu cầu tuyển dụng, vui lòng tìm hiểu tại đây. Các ứng viên cần chuẩn bị đầy đủ những vật dụng cần thiết để tham gia ngày hội tuyển dụng kéo dài một ngày.

Emirates tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam

Đội ngũ tiếp viên hàng không quốc tế của Emirates đến từ 160 quốc gia khác nhau, phù hợp với sự đa dạng của hành khách và quy trình vận hành xuyên biên giới của hãng với hơn 200 tàu bay thân rộng hiện đại bậc nhất kết nối tới hơn 130 thành phố trên khắp 6 châu lục. Hãng hiện đang sở hữu và vận hành đội tàu bay Boeing 777 và Airbus A380 lớn nhất trên thế giới.

Emirates mang tới cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho các ứng viên, với cơ sở đào tạo ưu việt và những chương trình phát triển đa dạng dành cho nhân viên của hãng.

Tất cả các thành viên phi hành đoàn của Emirates đều có cơ hội làm việc tại thành phố Dubai đa văn hóa và năng động, tận hưởng gói chính sách hấp dẫn dành cho nhân viên bao gồm vô vàn lợi ích như nhận lương miễn thuế, hỗ trợ miễn phí nơi ở, miễn phí dịch vụ di chuyển đến và đi từ nơi làm việc, hỗ trợ chi phí y tế cùng rất nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua sắm và thư giãn tại Dubai.

Emirates tổ chức ngày hội tuyển dụng tiếp viên hàng không tại Việt Nam

Mạng lưới không ngừng phát triển của Emirates trải dài khắp 6 châu lục đem đến nhiều cơ hội du lịch hấp dẫn. Đội ngũ tiếp viên hàng không của Emirates cũng nhận được nhiều đặc quyền du lịch vượt trội cho bản thân, gia đình và bạn bè khi bay tới các điểm đến thuộc mạng lưới của hãng.

Emirates đã khai thác các đường bay tới Việt Nam trong suốt 10 năm qua và hiện tại cung cấp các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh tới các điểm đến trong mạng lưới toàn cầu của hãng thông qua Dubai.

Đọc thêm

Tổng thống Mỹ gửi thư tay, mượn thơ Nguyễn Du tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Tổng thống Mỹ gửi thư tay, mượn thơ Nguyễn Du tưởng nhớ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Mượn thơ của đại thi hào Nguyễn Du, Tổng thống Mỹ Biden nhấn mạnh, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đóng vai trò không thể thiếu trong việc xua đi những đám mây từng có lúc che phủ quan hệ 2 nước trong 50 năm qua...
Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc đón hơn 50 đoàn đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc đón hơn 50 đoàn đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ngày 25/7, Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc đã trang trọng tổ chức Lễ tưởng niệm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng.
Lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Argentina Thế giới 24h

Lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Argentina

Sáng 25/7 (giờ địa phương), Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina đã tổ chức trọng thể Lễ viếng và mở sổ tang tưởng niệm đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Lãnh đạo các quốc gia, tổ chức quốc tế đồng loạt gửi thư, điện chia buồn Thế giới 24h

Lãnh đạo các quốc gia, tổ chức quốc tế đồng loạt gửi thư, điện chia buồn

TTTĐ - Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các quốc gia, tổ chức quốc tế đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn với Đảng, Chính phủ, Nhân dân nước ta.
Tổng lãnh sự các nước tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Tổng lãnh sự các nước tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TTTĐ - Trong Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội trường Thống Nhất, Lãnh sự quán các nước tại TP Hồ Chí Minh đã bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc trước sự ra đi của vị Tổng Bí thư, thể hiện lòng cảm phục trước những đóng góp của người cho đất nước Việt Nam.
Bạn bè quốc tế chia buồn sâu sắc với Việt Nam Thế giới 24h

Bạn bè quốc tế chia buồn sâu sắc với Việt Nam

TTTĐ - Được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần, lãnh đạo các nước, các tổ chức trên thế giới đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn và bày tỏ niềm tiếc thương sâu sắc.
Các nước gửi lời chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần Thế giới 24h

Các nước gửi lời chia buồn Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần

TTTĐ - Lãnh đạo các nước, các tổ chức đã gửi điện, thư, thông điệp chia buồn khi nhận được tin đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam từ trần.
Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Thế giới 24h

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.
Lào tuyên bố Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng Thế giới 24h

Lào tuyên bố Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trưa 22/7, Chính phủ Lào ra thông cáo về việc Lào tuyên bố Quốc tang tưởng niệm Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng, đồng thời thông báo về việc Đoàn đại biểu cấp cao của Đảng, Nhà nước Lào do đồng chí Tổng Bí thư Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, Chủ tịch nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào Thongloun Sisoulith dẫn đầu sẽ sang Việt Nam dự lễ tang đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Thủ đô Hà Nội.
Các chuyên gia Mỹ - Latinh khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lý luận vĩ đại của chủ nghĩa xã hội Thế giới 24h

Các chuyên gia Mỹ - Latinh khẳng định Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là nhà lý luận vĩ đại của chủ nghĩa xã hội

Các chuyên gia ở Mỹ Latinh đã bày tỏ lòng tiếc thương, nêu bật vai trò, đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.
Xem thêm