Tag

Duy Chiến Furniture - nhà phân phối độc quyền Gỗ nhựa Việt Ý tại Thái Bình

Thị trường - Tài chính 27/06/2022 19:00
aa
TTTĐ - Gỗ nhựa Việt Ý và thương hiệu Viwood vừa có thêm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm gỗ công nghiệp tại Thái Bình, với tiêu chí đưa sản phẩm xanh sạch đẹp an toàn cho sức khỏe đến người tiêu dùng.
Gỗ nhựa Việt Ý mở rộng hệ thống nhà phân phối tại Thái Nguyên Gỗ nhựa Việt Ý mở rộng nhà phân phối tại Sơn La Tấm ốp gỗ nhựa chất lượng, giá thành hợp lý tại Hà Tĩnh Dũng Thảo nhà phân phối độc quyền gỗ nhựa Việt Ý tại Nghệ An Gỗ nhựa Việt Ý ký kết hợp tác với nhà phân phối độc quyền tại Đồng Nai

Gỗ Nhựa đang là sản phẩm được khác hàng và các nhà thầu ưu chuộng trong thời gian gần đây. Dù là loại vật liệu mới, nhưng dòng sản phẩm này nhanh chóng chiếm được nhiều thiện cảm từ khách hàng bởi tính thẩm mỹ và độ bền của nó.

Đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu cung cấp sản phẩm gỗ nhựa, trong đó nổi bật là thương hiệu gỗ nhựa VIWOOD do Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý sản xuất theo tiêu chuẩn Italia đang là sản phẩm được đông đảo người tiêu dung ưa chuộng. Nắm bắt được xu hướng đó bà Nguyễn Thị Thơm - Giám đốc Duy Chiến Furniture là địa chỉ phân phối vật liệu xây dựng và thi công hàng đầu tại Thái Bình quyết định ký kết hợp tác trở thành nhà phân phối độc quyền của thương hiệu gỗ nhựa VIWOOD trên địa bàn.

Lễ kí kết hợp đồng nhà phân phối độc quyền gỗ nhựa Việt Ý tại tỉnh Thái Bình
Lễ kí kết hợp đồng nhà phân phối độc quyền gỗ nhựa Việt Ý tại tỉnh Thái Bình

Với sứ mệnh “Vật liệu tốt hơn cho một thế giới tốt đẹp hơn”, Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý hướng đến các sản phẩm gỗ nhựa VIWOOD mang tính độc đáo cao, bền vững với thời gian và thân thiện với môi trường.

Công ty cổ phẩn gỗ nhựa Việt Ý tự hào là đơn vị tiên phong sản xuất và cung cấp gỗ nhựa trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến. Ngoài ra, công ty không ngừng cải tiến máy móc, quy trình sản xuất, thiết bị và công nghệ nhằm mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng nhất. Góp phần xây dựng không gian sống cao cấp cho mọi khách hàng.

Gỗ nhựa Việt Ý mong muốn đem sản phẩm đến gần hơn với nhiều người tiêu dùng và được trở thành đối tác của nhiều nhà đại lí, phân phối trong cả nước. Việt Ý hướng đến xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác và hợp tác thường xuyên để cùng phát triển kinh doanh.

Tổng kho tại Thái Bình - Nhà phân phối Duy Chiến

Công ty TNHH Duy Chiến Furniture

Địa chỉ: 132 Trần Thái Tông ,tổ 29 phường Bồ Xuyên, Tp Thái Bình

Điện thoại: 0904395106

Đọc thêm

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh Thị trường - Tài chính

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh

TTTĐ - Trong tháng 8/2024, thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 3.369 tỷ đồng, lũy kế 8 tháng năm 2024 đạt 28.215 tỷ đồng.
Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Bộ Công thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).
Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão Thị trường - Tài chính

Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới Thị trường - Tài chính

Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới

TTTĐ - Khu vực ASEAN mang đến vô số cơ hội đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ vào môi trường kinh doanh độc đáo, thị trường tiêu dùng và cơ sở hạ tầng sản xuất mạnh mẽ.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu Thị trường - Tài chính

Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu

TTTĐ - Giai đoạn giữa năm, đặc biệt là mùa hè và dịp tựu trường, đã và đang trở thành thời điểm vàng cho mua sắm trực tuyến.
Xem thêm