Tag

Gỗ nhựa Việt Ý mở rộng nhà phân phối tại Sơn La

Thị trường - Tài chính 09/06/2022 10:15
aa
TTTĐ - Công ty cổ phần Gỗ Nhựa Việt Ý đã chính tức kí hợp đồng nhà phân phối độc quyền tại Sơn La với ông Nguyễn Thanh Sơn (địa chỉ tổ 6, phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La). Theo đó, các đại lý và khách hàng lẻ có thể dễ dàng tìm đến nhà phân phối với giá chiết khấu như mua tại nhà máy và tiết kiệm chi phí vận chuyển đảm bảo hàng hóa, tiến độ công trình.
Gỗ nhựa Việt Ý mở rộng hệ thống nhà phân phối tại Thái Nguyên

Gỗ Nhựa Việt Ý ứng dụng công nghệ Italia trong sản xuất với nhiều kĩ thuật tiên tiến, đổi mới, các sản phẩm gỗ nhựa mang thương hiệu Viwood do công ty sản xuất đã nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng và chinh phục thành công thị trường quốc tế.

Nắm được tình hình xu hướng thị trường và nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường, ông Nguyễn Thanh Sơn đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền tại tỉnh Sơn La, chuyên phân phối sản phẩm Gỗ Nhựa Việt Ý tập trung vào các dòng sản phẩm tấm ốp trần ốp tường ốp vách và phào chỉ trang trí.

Hình ảnh: Lễ kí kết độc quyền nhà phân phối
Lễ kí kết độc quyền nhà phân phối

Ưu điểm của gỗ nhựa là nguyên liệu có thể tạo hình thành hầu như bất kì hình dạng nào theo yêu cầu. Do sự kết hợp trong quá trình sản xuất, gỗ nhựa vừa có tính chất của gỗ: Bề mặt thẩm mỹ, có khả năng gia công thành nhiều ứng dụng, hình thái khác nhau.

Đồng thời, gỗ nhựa có tính chất của nhựa: Chống ẩm chống mục nát, mặc dù khả năng cứng chắc có thể không bằng gỗ nhưng với công thức pha trộn tốt giữa bột gỗ và bột nhựa cùng phụ gia lại tạo ra điểm mạnh cho gỗ nhựa là khả năng chống nứt nẻ, cong vênh, ẩm mốc…

Ngoài ra, các sản phẩm gỗ nhựa thân thiện với môi trường, tốn ít chi phí bảo trì ,sửa chữa và khả năng giữ màu tốt hơn.

        Hình ảnh: Trao giấy chứng nhận nhà phân phối độc quyền Tỉnh Sơn La
Đại diện công ty trao giấy chứng nhận nhà phân phối độc quyền tại tỉnh Sơn La

Cho đến thời điểm này, doanh nghiệp đang không ngừng đổi mới trong công nghệ sản xuất cũng như lựa chọn vật liệu ban đầu tạo nên một thương hiệu nổi tiếng được nhiều người biết đến. Doanh nghiệp vẫn tiếp tục đầu tư công nghệ trong quá trình sản xuất để ngày càng đẩy mạnh mở rộng thị phần ra quốc tế hướng tới một “Nhà máy xanh" thân thiện với môi trường; Tiếp tục cải tiến công nghệ chất lượng và dịch vụ không ngừng nỗ lực sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất mẫu mã đẹp nhất; Vươn lên trở thành nhà sản xuất và cung cấp vật liệu xây dựng trang trí nôi ngoại thất hàng đầu Việt Nam cũng như trong khu vực và trên toàn thế giới.

Đặc biệt, giá thành hợp lý chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn đáp ứng được tất cả những mong muốn của khách hàng đã thúc đẩy ông Nguyễn Xuân Sơn chính thức ký kết làm nhà phân phối độc quyền với Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý với thương hiệu Viwood trên địa bàn tỉnh Sơn La. Với tiêu chí đưa sản phẩm xanh sạch đẹp an toàn cho sức khỏe đến người tiêu dùng.

Tổng kho tại Sơn La - Nhà phân phối Nguyễn Sơn

Địa chỉ: Tổ 6, phường Quyết Tâm, thành phố Sơn La, tỉnh Sơn La

Điện thoại: Mr Sơn 0969 799 576 / 0904 8969

Đọc thêm

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh Thị trường - Tài chính

Thành phố Vũng Tàu: Tổng mức bán lẻ hàng hóa tăng mạnh

TTTĐ - Trong tháng 8/2024, thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) có tổng mức bán lẻ hàng hóa ước đạt 3.369 tỷ đồng, lũy kế 8 tháng năm 2024 đạt 28.215 tỷ đồng.
Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân Thị trường - Tài chính

Tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Bộ Công thương vừa ban hành Công điện về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3 (Yagi).
Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão Thị trường - Tài chính

Kiên quyết không để tình trạng găm hàng, tăng giá bất hợp lý sau bão

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký Công điện số 95/CĐ-TTg ngày 13/9/2024 về tăng cường công tác cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ Nhân dân các địa phương bị ảnh hưởng của cơn bão số 3.
Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu Thị trường - Tài chính

Khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu

TTTĐ - Tối 13/9, tại công viên Thống Nhất, Sở Công thương Hà Nội tổ chức khai mạc Lễ hội an toàn thực phẩm Tết Trung thu năm 2024.
Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới Thị trường - Tài chính

Tiêu điểm kinh doanh ASEAN: Định hình các ranh giới mới

TTTĐ - Khu vực ASEAN mang đến vô số cơ hội đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) nhờ vào môi trường kinh doanh độc đáo, thị trường tiêu dùng và cơ sở hạ tầng sản xuất mạnh mẽ.
Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi Doanh nghiệp

Eximbank đồng hành khách hàng sau bão Yagi với chương trình ưu đãi

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của cơn bão Yagi, Eximbank chính thức triển khai chương trình ưu đãi lãi suất vay nhằm đồng hành và chia sẻ khó khăn với khách hàng trong thời gian phục hồi và ổn định hoạt động kinh doanh.
Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định Thị trường - Tài chính

Hà Nội: Thị trường hàng hóa ổn định

TTTĐ - Theo báo cáo của Quản lý thị trường Hà Nội, trong ngày 12/9, tình hình thị trường trên địa bàn tương đối ổn định, không xảy ra hiện tượng găm hàng, tăng giá.
Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá Thị trường - Tài chính

Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh: Động lực và đột phá

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ có buổi dự họp và phát biểu tại phiên đối thoại chính sách, nằm trong khuôn khổ Diễn đàn Kinh tế TP Hồ Chí Minh - HEF năm 2024 tổ chức vào cuối tháng 9 tới đây.
Giá xăng dầu giảm mạnh Thị trường - Tài chính

Giá xăng dầu giảm mạnh

TTTĐ - Giá xăng dầu trong nước giảm mạnh trong kỳ điều hành ngày hôm nay (12/9), trong đó các mặt hàng xăng đều giảm hơn 1.000 đồng mỗi lít.
Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu Thị trường - Tài chính

Giải pháp phục vụ phong cách sống ngoài trời và quà tặng ý nghĩa dẫn đầu

TTTĐ - Giai đoạn giữa năm, đặc biệt là mùa hè và dịp tựu trường, đã và đang trở thành thời điểm vàng cho mua sắm trực tuyến.
Xem thêm