Tag

Du hí Trà Sư để “detox tâm hồn”

Du lịch 15/03/2023 12:09
aa
TTTĐ - Hãy thưởng cho mình và gia đình hay hội bạn thân một chuyến “Du hí Trà Sư” để trải nghiệm phương thức “detox tâm hồn” từ thiên nhiên tươi đẹp, có những giây phút, lắng đọng thư giãn thật sâu trong tiết trời dịu mát, thanh sạch giữa đại ngàn mênh mông bất tận.
Xuân về khắp nẻo Trà Sư Trà Sư - Bảng màu rực rỡ của thiên nhiên Công ty Du lịch An Giang lên tiếng về dự án sân đua bò ở rừng tràm Trà Sư

Giữa thế gian chật hẹp, con người chúng ta phải vận động, mưu sinh đối mặt hằng ngày với những giông bão cuộc đời. Và rồi bạn sẽ cảm thấy cơ thể mệt nhoài, cạn kiệt năng lượng, dễ bị tác động thậm chí bị quật ngã bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, khi nắm được giá trị cốt lõi để kiến tạo “cái tâm bình yên” thì chúng ta vẫn an vui, vẫn hạnh phúc, vẫn yêu đời, yêu người nhẹ nhàng vượt qua mọi thách thức.

Thế nên, đừng để tâm hồn mình trở nên “cằn cỗi” mà phải biết cách “tưới mát”, nuôi dưỡng hun đúc tạo nên sức mạnh nội tại từ bên trong chính mình điển hình như có thể đi du lịch, ăn uống và nghỉ ngơi...

Hãy thưởng cho mình và gia đình hay hội bạn thân một chuyến “Du hí Trà Sư” để trải nghiệm phương thức “detox tâm hồn” từ thiên nhiên tươi đẹp, có những giây phút, lắng đọng thư giãn thật sâu trong tiết trời dịu mát, thanh sạch giữa đại ngàn mênh mông bất tận.

Du hí Trà Sư để “detox tâm hồn”
Nàng thơ xinh đẹp giữa rừng tràm

Về Trà Sư lắng nghe khúc nhạc rừng xao xuyến, thưởng lãm phong cảnh nên thơ giữa thế giới trữ tình của tạo hóa. Thỏa sức tiêu dao trên con nước để “gói trọn” hương sắc miền Tây vào lòng mình chắc hẳn sẽ để lại những dấu ấn khó phai trong lòng du khách.

Hay thong dong trên nhịp cầu tre vạn bước du khách sẽ thật ngỡ ngàng khi tiến sâu vào “vương quốc muôn chim” với hàng nghìn cánh chim, cò đang thả mình trên không trung, lượn lờ vũ khúc thanh âm lãnh lót rồi nhẹ nhàng đáp xuống đậu đặc ken trên những ngọn tràm.

Hãy buông bỏ hết mọi ưu phiền để say sưa hòa nhịp cùng hơi thở núi rừng, đắm chìm trong thiên đường tuyệt mỹ. Một khi tâm hồn được thanh lọc, nhẹ nhàng thì từ đó sức khỏe cũng được cải thiện dần trở nên tốt hơn.

Du hí Trà Sư để “detox tâm hồn”
Thế giới chim muông sự bảo vệ của người làm du lịch

Song, du khách vẫn không quên ngồi trên thuyền lướt nhẹ gần gốc “cây tràm cổ” to tướng, “ngạo nghễ” vươn bộ rễ trăm năm hình thù độc lạ. Bởi không gian nhuốm màu u tịch, trầm mặc nên khách dễ dạng ngửi được mùi hoa tràm thoang thoảng đưa hương, cứ dịu dàng man mát không kém cạnh loại nước hoa đắt giá nào cả.

Du hí Trà Sư để “detox tâm hồn”
Nhà Trống - Mái điểm check in độc đáo

Chắc chắn đây sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bất kỳ trái tim yêu thiên nhiên. Nơi hội tụ đầy đủ tinh hoa vẻ đẹp của cánh rừng Nam Bộ duy nhất đến ngày nay, sắc thái riêng khó nơi nào sánh được. Bàn tay diệu kỳ của tạo hóa đã khéo vẽ nên khung cảnh thanh tao, nhã nhặn trên nền xanh đại ngàn “bật lên” sắc màu rực rỡ của trăm hoa đua nở đầy sống động.

Du hí Trà Sư để “detox tâm hồn”
Vòng quanh rừng tràm trên xuống ba lá

Ngoài ra, khách còn có thể trải nghiệm thú vui tao nhã và nghệ thuật “người đi câu”, đối với không ít người đây là cách nhanh nhất để giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực. Đôi khi người ta “đi câu” cũng chẳng phải vì “cá”, mà là để đổi lại khoảnh khắc trầm ngâm suy tư, tự do tự tại, thoáng đạt không có sự phiền nhiễu.

Du hí Trà Sư để “detox tâm hồn”
Khách Tây siêu thích trải nghiệm câu cá

Một vùng sông nước yên ả hiền hòa như thấu hiểu lòng người, khung cảnh thơ mộng gió thổi vi vu mát rượi ngồi tĩnh lặng bên dòng nước chờ cá đớp mồi tự nhiên thấy lòng thanh thản.

Sướng nhất là niềm vui vỡ òa khi cá cắn câu chiến lợi phẩm khách có thể mang đến nhà hàng Trà Sư để chế biến món ăn theo sở thích của mình. Bóng dáng người câu cá bên dòng nước toát lên vẻ đẹp diệu kỳ và sức sống gắn bó bao đời giữa thiên nhiên và con người.

Du hí Trà Sư để “detox tâm hồn”
Du khách ngoại quốc mê mẩn cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp

Muốn chinh phục, đạt được điều gì thì trước tiên bạn cũng cần phải biết cách để chiều chuộng bản thân của mình thật tốt. Thế nên, một chuyến du hí Trà Sư sẽ tái tạo năng lượng tích cực cho bạn từ đó lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với mọi người xung quanh.

Chính vì thế, bạn luôn cảm thấy tâm hồn được thư thái, vui vẻ, hạnh phúc và một sức khỏe tốt đó mới là tài sản quý nhất mà con người chúng ta ai ai cũng hướng đến.

Đọc thêm

Nhiều du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa Du lịch

Nhiều du khách bất ngờ trước tốc độ phục hồi của du lịch Sa Pa

TTTĐ - Sa Pa, điểm đến du lịch nổi tiếng của miền Bắc, nhanh chóng “lấy đà” phục hồi sau cơn bão số 3 nhờ sự phối hợp chặt chẽ giữa cộng đồng, doanh nghiệp và chính quyền địa phương.
Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 Du lịch

Đà Nẵng: Nhiều trải nghiệm mới lạ tại Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024

TTTĐ - Lần đầu tiên được tổ chức tại Khu du lịch Sun World Ba Na Hills, Lễ hội Bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024 diễn ra từ ngày 14/9 - 31/10/2024 hứa hẹn đem đến những trải nghiệm độc đáo, mới mẻ chưa từng có cho du khách.
Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ Du lịch

Độc đáo triển lãm lồng đèn Trung thu đậm miền hoài cổ

TTTĐ - Triển lãm “Trung thu xưa Tầm và Tập” của nhóm bạn trẻ TP Hồ Chí Minh đang gây sốt, khiến du khách như ngược dòng thời gian, sống lại không khí ấm áp, trọn vẹn của những mùa Trung thu, mùa lễ Tết ấm cúng xưa cũ.
Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown Du lịch

Tọa độ vui chơi Trung thu hấp dẫn nhất Đà Nẵng gọi tên Da Nang Downtown

TTTĐ - Xem show Rối Việt đặc sắc, check-in “mệt nghỉ” tại phố lồng đèn đẹp như Hội An và nhiều trải nghiệm độc đáo đang chờ đón du khách khám phá tại Da Nang Downtown dịp Tết Trung thu.
Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch Du lịch

Traveloka hợp tác Tổng cục Du lịch Thái Lan thúc đẩy ngành du lịch

TTTĐ - Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) phát động chiến dịch “Amazing Thailand Deals”, nhằm quảng bá các điểm đến tuyệt vời, trải nghiệm độc đáo và những “viên ngọc” tiềm ẩn của quốc gia này trong mùa du lịch.
TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn Du lịch

TP Hồ Chí Minh hạn chế tổ chức các lễ hội, sự kiện lớn

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa có văn bản thông báo giảm quy mô, tần suất hoặc tạm hoãn tổ chức các hoạt động lễ hội, sự kiện trên địa bàn thành phố trước những đau thương, mất mát của cả nước.
Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9 Du lịch

Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 19/9

TTTĐ - Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch Hà Nội (HPA) thông tin do tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Bắc, trong đó có Thủ đô Hà Nội nên Festival Thu Hà Nội 2024 dự kiến tổ chức vào ngày 12 - 15/9 sẽ tạm hoãn và chuyển sang ngày 19/9.
Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3 Du lịch

Vịnh Hạ Long sẵn sàng đón khách sau bão số 3

TTTĐ - Ban Quản lý Vịnh Hạ Long vừa có thông báo, từ ngày 13/9 các điểm tham quan trên vịnh Hạ Long hoạt động bình thường trở lại, sẵn sàng đón tiếp, phục vụ khách du lịch.
Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất Du lịch

Phát triển kinh tế-văn hóa gắn với bảo tồn di sản địa chất

TTTĐ - Ngày 12/9, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự Hội nghị quốc tế lần thứ 8 Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu khu vực châu Á-Thái Bình Dương tại Công viên địa chất Non nước Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng).
Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan Nhịp điệu cuộc sống

Thống nhất phương án quản lý, khai thác di tích Hải Vân Quan

TTTĐ - Lãnh đạo UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế và UBND TP Đà Nẵng thống nhất đề xuất giá vé tham quan di tích Hải Vân Quan từ 50.000 - 70.000 đồng/vé.
Xem thêm