Tag

Dự đoán Việt Nam vs Thái Lan (20h 19/11) bởi HLV Mai Đức Chung

Bóng đá 18/11/2019 17:11
aa
HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam ông Mai Đức Chung đã đưa ra nhận định về trận cầu tâm điểm bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra lúc 20h00 ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình.

Dự đoán Việt Nam vs Thái Lan (20h 19/11) bởi HLV Mai Đức Chung

Ông Mai Đức Chung - HLV trưởng ĐT nữ Việt Nam

Bài liên quan

SEA Games rực lửa, quà thả cửa

Nền tảng thể lực - Bệ phóng cho đội tuyển Việt Nam bay cao

Điểm hẹn lí tưởng của fan hâm mộ mùa SEA Games 2019 bùng nổ

Phan Văn Đức, thủ môn Bùi Tiến Dũng rắc rối tình mới, tình cũ

Việt Nam 1-0 Malaysia: Chiến thắng xứng đáng cho thầy trò HLV Park Hang-seo

HLV Park Hang-seo hết lời khen ngợi Tuấn Anh sau trận hòa Thái Lan

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan diễn ra trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 không chỉ ảnh hưởng đến thứ hạng của bảng đấu mà đây còn là trận đấu đầu duyên nợ giữa 2 nên bóng đá. Mỗi đội đều chịu những áp lực nhất định nhưng đoàn quân HLV Park Hang-seo có lợi thế trên sân nhà.

HLV Mai Đức Chung đang dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam tập huấn tại Nhật Bản chuẩn bị cho SEA Games 30. Khi được người viết liên hệ, ông Chung không ngần ngại đưa ra những nhận định của riêng mình về trận đấu này. Cựu danh thủ Tổng cục Đường sắt Việt Nam cho hay: "Phải nói là trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan chắc chắn sẽ rất hay.

Đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) đang hừng hực khí thế
Đội tuyển Việt Nam (áo đỏ) đang hừng hực khí thế

Từ trước đến nay, Việt Nam chúng ta luôn là đội cửa dưới khi đối đầu Thái Lan. Trận gần nhất trên sân Mỹ Đình, Thái Lan đã thi đấu hay và thắng thuyết phục 3-0 thuộc vòng loại World Cup 2018. Nhưng mọi thứ đã thay đổi dưới thời HLV Park Hang-seo.

Việt Nam đã gặp Thái Lan 2 lần trong năm nay, và giành chiến thắng 1, hòa 1 ngay trên đất Thái. Điều này giúp chúng ta có niềm tin vào trận đấu diễn ra trên Mỹ Đình tối 19/11. Việt Nam đang có lứa cầu thủ tốt, nói chung mọi thứ đều tốt để NHM cũng như những người làm chuyên môn như chúng tôi tin vào một kết quả có lợi cho chúng ta".

HLV Mai Đức Chung phân tích thêm: "Thủ môn Văn Lâm rất am hiểu những cầu thủ Thái Lan khi đã có 1 năm thi đấu bên đó. Còn Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Dũng đang thi đấu ngày càng ăn ý. Hai bên cánh là Trọng Hoàng và Văn Hậu đem lại sự yên tâm với một người giàu kinh nghiệm và một người là sức trẻ, lại đang thi đấu ở châu Âu.

Chúng ta cần phải lưu ý ngôi sao của họ là Chanathip, cầu thủ này đã nổi tiếng từ lâu. Nhưng Tuấn Anh đang thi đấu ấn tượng bên cạnh Đỗ Hùng Dũng. Vì thế Việt Nam hoàn toàn có thể khóa trái được ngôi sao của họ. Tiền đạo trẻ Tiến Linh thi đấu hay, Anh Đức giàu kinh nghiệm, đặc biệt tôi vẫn đánh giá cao Công Phượng, cầu thủ luôn gây được đột biến.

Chính vì thế tôi tin Việt Nam sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan với tỷ số là 2-1", HLV Mai Đức Chung kết luận.

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 19/11 trên sân Mỹ Đình.

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm