Tag

Đón tuổi 21 ngay đợt giãn cách, Á hậu Tường San bất ngờ vì món quà đặc biệt của dàn hậu

Giải trí 05/06/2021 20:00
aa
TTTĐ - Á hậu Tường San đón mừng tuổi mới với buổi tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà và nhận được vô vàn những lời chúc từ "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung và hội chị em cực phẩm của mình.
Á hậu Tường San tung bộ ảnh quyến rũ đốn tim, khoe nhan sắc “vạn người mê”

Bước sang tuổi 21, Á hậu Miss World Vietnam 2019 đã có một buổi tiệc tại gia cùng với các thành viên trong gia đình vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Không hoành tráng và cầu kỳ, buổi tiệc sinh nhật của Tường San diễn ra vào ngay đợt giãn cách xã hội nên cô nàng đã chọn chia sẻ những khoảnh khắc khi bước sang tuổi mới cùng các người thân của cô.

Á hậu Tường San
Á hậu Tường San

Trên trang cá nhân của mình, nàng hậu chia sẻ mong muốn của tuổi mới: “Bản thân mình vẫn cảm thấy hạnh phúc vì mặc dù giãn cách xã hội nhưng vẫn nhận được sự quan tâm và lời chúc đầy ý nghĩa từ người thân, bạn bè trong ngày hôm nay.

Điều ước lớn nhất lúc này của San không gì khác chính là hy vọng người dân luôn khoẻ mạnh. Mong rằng chúng ta sẽ chiến thắng đại dịch và sớm quay trở lại cuộc sống bình thường. Việt Nam cố lên”.

Đón tuổi 21 ngay đợt giãn cách, Á hậu Tường San bất ngờ vì món quà đặc biệt của dàn hậu

Ở tuổi 21, Tường San có một cuộc sống viên mãn bên vị hôn phu của mình. Câu chuyện tình yêu và đám cưới trong mơ của nàng Hậu dường như nhận được rất nhiều sự quan tâm và chúc phúc của tất cả mọi người. Với nhan sắc đẹp khó cưỡng, Tường San vẫn luôn đốn tim fan hâm mộ trong từng khoảnh khắc.

Hội chị em gia đình nhà Hậu
Hội chị em gia đình nhà hậu

Điều ngọt ngào nhất đó có lẽ là những món quà bất ngờ từ gia đình nhà Hậu dành tặng cho Tường San. Vì tuân thủ theo điều lệ giãn cách nên Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan không thể có mặt chung vui cùng cô bạn của mình nhưng 2 nàng Hậu đã không quên gửi tặng Tường San những đoạn clip chúc mừng sinh nhật cực nhí nhảnh và dễ thương.

Những lời chúc ngọt ngào của hội chị em Hoa hậu gửi Tường San
Những lời chúc ngọt ngào của hội chị em Hoa hậu gửi Tường San

Không những Lương Thuỳ Linh, Kiều Loan mà trong đoạn clip nàng Hậu chia sẻ còn có sự xuất hiện của bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung, Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Đỗ Hà, Phương Anh, Ngọc Thảo. “Binh đoàn mỹ nhân” hùng hậu dành tặng cho Tường San những lời chúc vô cùng đáng yêu và ý nghĩa.

Đón tuổi 21 ngay đợt giãn cách, Á hậu Tường San bất ngờ vì món quà đặc biệt của dàn hậu

Trên chặng đường 2 năm đương nhiệm, 3 cô gái của Miss World Vietnam đã có những khoảng thời gian gắn bó cùng nhau và tình cảm họ dành cho nhau rất thắm thiết như chị em trong một gia đình vậy. Vì thế khi đăng tải những đoạn video do chính Lương Thuỳ Linh và Kiều Loan và các người đẹp khác gửi tới, Tường San đã không thể giấu được sự bất ngờ và thích thú khi thấy độ lầy lội của hội chị em nhà Hậu.

Top 3 Miss World 2020, từ trái qua: Tường San, Lương Thùy Linh, Kiều Loan
Top 3 Miss World 2019, từ trái qua: Tường San, Lương Thùy Linh, Kiều Loan

Có thể nói, Top 3 Miss World Vietnam 2019 là hình mẫu của 3 phong cách khác nhau và ở họ luôn có một sức hút với cộng đồng fan sắc đẹp. Bộ 3 mỹ nhân trưởng thành và gặt hái được vô số thành công từ cuộc thi Miss World Vietnam và ở họ luôn giữ được sự thân thiết và luôn ủng hộ nhau trên con đường riêng của mỗi người.

Trong khi Lương Thuỳ Linh và Kiều Loan đang hoạt động tích cực trong lĩnh vực nghệ thuật thì Tường San lại khiến dân tình ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp trong mơ của mình.

Á hậu Tường San cùng khám phá các trò chơi sáng tạo từ cây, hoa lá với trẻ Á hậu Tường San cùng khám phá các trò chơi sáng tạo từ cây, hoa lá với trẻ
Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm Các nàng hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tường San đồng điệu khoe vai trần gợi cảm
Ánh Dương của Ánh Dương của "Về nhà đi con" gửi lời chúc mừng cô bạn thân - Á hậu Nguyễn Tường San

Đọc thêm

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha" Văn hóa

MC Hồng Nhung: "Xin hãy hết lòng vì nghĩa mẹ, ơn cha"

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Ơn nghĩa sinh thành" do Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức, từ nhiều năm qua đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi dịp tháng Bảy về. Chương trình năm nay sẽ tiếp tục có sự đồng hành của gương mặt quen thuộc Hồng Nhung. Bằng sự chân thành và đầy cảm xúc, MC này sẽ mang đến những phút giây lắng đọng trong mỗi khán giả, góp phần gìn giữ nét đẹp đạo hiếu từ ngàn đời của người Việt.
MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn" Văn hóa

MC Nguyên Khang: "Người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn"

TTTĐ - "Tôi luôn mong muốn người trẻ hãy dành thời gian cho ba mẹ nhiều hơn, vì điều ba mẹ cần là sự thăm hỏi trò chuyện, quan tâm của con cái. Sự thành đạt của chúng ta là món quà quý nhất với ba mẹ..." - MC Nguyên Khang chia sẻ với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da Văn hóa

Shark Minh xúc động trao Vé vàng tới startup Bệnh viện Đồ da

TTTĐ - Shark Minh Beta đã có những màn ra deal cực kỳ hấp dẫn trong tập 2 "Shark Tank Việt Nam" mùa 7. Đặc biệt, ngay khi trao Vé vàng kỷ lục cho dịch vụ phục chế đồ da của Bệnh viện Đồ da, anh đã nhanh chóng giải ngân 500 triệu với kỳ vọng hỗ trợ kịp thời cho startup mở rộng nhà xưởng, chỗ ở cho nhân công.
Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 Giải trí

Lê Lụa đăng quang Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024

TTTĐ - Đêm chung kết Hoa hậu du lịch áo dài quý bà Việt Nam 2024 đã chính thức khép lại với màn đăng quang của thí sinh đến từ Thanh Hóa mang tên Lê Thị Lụa.
Xem thêm