Đón Tết, đâu là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy cho chị em phụ nữ?
Dàn Hoa hậu, Á hậu, ca sĩ, người mẫu thường đến Mailisa để chăm sóc và làm đẹp
Bài liên quan
Làm đẹp công nghệ cao – xu hướng làm đẹp yêu thích năm 2019
“Mê hoặc” với cơ sở khang trang, hiện đại
Đến các cơ sở của Thẩm mỹ viện Mailisa, khách hàng không khỏi choáng ngợp bởi không gian thiết kế khá “Tây” đầy sang trọng và đẳng cấp. Nội thất các phòng được bố trí chuyên biệt như: Phòng chăm sóc da, phòng phun xăm, phòng thư giãn... tạo ra chuỗi dịch vụ khép kín mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho quý khách hàng.
Mailisa được trang bị các máy móc đều thuộc hàng tân tiến hiện đại và được nhập khẩu từ nước ngoài. Tuy vậy, chi phí dịch vụ làm đẹp tại các cơ sở của Mailisa được đánh giá là phù hợp với tất cả khách hàng.
Mailisa có cơ sở khang trang, hiện đại |
Nhiều người đẹp showbiz như: Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, ca sĩ Nhật Kim Anh, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên… còn phân vân chưa biết nên làm đẹp ở đâu thì đã bị “mê hoặc” khi biết đến Mailisa với máy móc, thiết bị hiện đại cùng chuyên viên giỏi tay nghề. Kết quả là các mỹ nhân đều hài lòng với diện mạo mới. “Nhanh đẹp, không sưng, không đau, đẳng cấp và chuyên nghiệp” là cảm nhận chung của nhiều người đẹp khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại Mailisa.
Làm đẹp tự nhiên, hoàn thiện chính mình
Đối với Mailisa, vẻ đẹp của người phụ nữ là một món quà, và phải luôn biết cách để giữ gìn nó. Người phụ nữ khi bước chân ra đường, đến nơi làm việc hay đi chơi đều phải đẹp, thậm chí ngay cả khi ở nhà với chồng con cũng phải chú trọng đến hình thức bên ngoài.
Khách hàng đến với Mailisa sẽ được các bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ lắng nghe và đưa ra các phương pháp làm đẹp phù hợp nhất để trở thành phiên bản đẹp nhất của chính mình. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nhiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm mang lại cảm giác gần gũi thân thiện cho khách hàng.
Đội ngũ nhân viên Mailisa giàu kinh nhiệm |
Suốt 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Mailisa đã “trao nét đẹp tự nhiên” cho hàng triệu chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Mang lại niềm vui và sự tự tin cho quý khách hàng luôn là phương châm dẫn dắt Mailisa hướng tới sự thành công như bây giờ.
Tiên phong về các dịch vụ
Hiểu và nắm bắt được nhu cầu xu hướng làm đẹp của chị em phụ nữ, Mailisa từ lâu đã là một thương hiệu uy tín và luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp để góp phần nâng tầm nhan sắc cho phụ nữ Việt.
Hiện tại, Mailisa có nhiều dịch vụ và sản phẩm làm đẹp chất lượng phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của chị em như: Dịch vụ phun xăm mày, môi, mí (luôn cập nhật xu hướng thời trang sang trọng, đẹp tự nhiên trên thế giới); Làm đẹp da bằng công nghệ cao kết hợp với mỹ phẩm Doctor Magic hỗ trợ giải quyết các vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, bớt sắc tố….
Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ |
Riêng thương hiệu Doctor Magic là dòng mỹ phẩm chất lượng cao, đã được kiểm nghiệm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Các sản phẩm gồm: Xịt khoáng, kem chống nắng, phấn nước, sữa rửa mặt, dưỡng mọc lông….
Bên cạnh các dịch vụ làm đẹp, nhờ nắm bắt được xu thế, Mailisa tiếp tục mở rộng thêm lĩnh vực đào tạo học nghề phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da và cấp bằng có giá trị về pháp lý.
Ngoài ra, đội ngũ chuyên gia, kỹ thuật viên tại Mailisa cũng thường xuyên được tu nghiệp nước ngoài để cập nhật công nghệ mới và nâng cao trình độ tay nghề. “Tư vấn đúng, làm đúng, nhiệt tình” là phương châm vợ chồng doanh nhân Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh luôn đề ra với bản thân cũng như nhân viên của mình.
Ông Hoàng Kim Khánh, Tổng Giám đốc điều hành hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa từng khẳng định: “Mailisa không ngừng tìm tòi, học hỏi, cập nhật những công nghệ tiên tiến, hiện đại của các nước phát triển trong ngành thẩm mỹ, đồng thời đầu tư, cập nhật trang thiết bị nhằm mang tới những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, với giá cả hợp lý nhất”.
“Đẳng cấp, sang trọng, chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, người thật việc thật, giá cả hợp lý…” là những mỹ từ mà nhiều khách hàng dành cho Mailisa sau khi trải nghiệm dịch vụ. Vì vậy, dễ hiểu tại sao hệ thống thẩm mỹ viện Mailisa liên tục có thêm chi nhánh, lượng khách hàng lúc nào cũng đông đảo là minh chứng duy nhất cho thương hiệu của Mailisa.