Tag

Đón Tết an vui với gói cước data "khủng" từ MobiFone

Doanh nghiệp 04/01/2022 10:43
aa
TTTĐ - Hiểu rõ nhu cầu sử dụng data để gọi điện chúc Tết, hỏi thăm gia đình, bạn bè trong dịp năm mới của khách hàng, MobiFone mang đến gói cước TETANVUI cho nhóm tối đa 5 thuê bao “thả ga” sử dụng 22GB data.
BIDV và MobiFone ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2021 - 2026 Người dân được hỗ trợ gói dịch vụ viễn thông lên đến gần 10.000 tỷ đồng 28 năm dẫn đầu kết nối của MobiFone - nhà mạng lâu đời nhất Việt Nam Thuê bao MobiFone được trải nghiệm 5G đầu tiên trên thiết bị iPhone

Nhu cầu sử dụng 4G dịp Tết tăng cao

Tết đến, xuân về là dịp để những người đi làm xa đoàn tụ cùng gia đình, bạn bè có cơ hội tụ họp, gặp gỡ để trò chuyện về 1 năm nhiều biến cố. Tuy nhiên, do dịch COVID-19 còn diễn biến phức tạp, không phải ai cũng có cơ hội ở bên gia đình, đặc biệt là những người đang sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài.

Việc các chuyến bay quốc tế chưa được khai thác bởi ảnh hưởng của dịch bệnh khiến nhiều người Việt ở nước ngoài khó trở về quê hương, bố mẹ khó đến thăm con cái đã xuất ngoại. Trong khi cước phí gọi thoại quốc tế lại đắt đỏ nên việc gọi thoại thông thường ra nước ngoài không phải là lựa chọn ưu tiên của các gia đình.

Vì vậy, người dùng viễn thông đang có xu hướng sử dụng các dịch vụ gọi thoại trực tuyến OTT như Zalo, Facebook… để chúc Tết và thăm hỏi. Các ứng dụng này không yêu cầu trả phí hay bất cứ điều kiện nào, ngoài việc sở hữu 1 chiếc smartphone và có kết nối internet.

Theo đại diện MobiFone, lưu lượng data trên mạng MobiFone trong Tết Nguyên đán 2021 tăng gần gấp đôi năm 2020, nhưng lưu lượng thoại lại giảm nhẹ do nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ data nhiều hơn và sử dụng các dịch vụ OTT. Đặc biệt, nhiều người lựa chọn sử dụng data 4G để có thể gọi thoại trực tuyến OTT liền mạch, tiện lợi, mọi lúc mọi nơi; Tránh trường hợp không có wifi hay phải đăng nhập wifi nhiều lần mỗi khi đến các địa điểm mới.

Đón Tết an vui với gói cước data ‘khủng’ từ MobiFone
Đón Tết an vui với gói cước data "khủng’"từ MobiFone

Chị N.T.T.L (Hà Nội) có con trai đang du học ở Anh quốc chia sẻ: “Đã 2 năm rồi con trai tôi không được về nhà ăn Tết với gia đình. Có lẽ năm tới, cả nhà sẽ lại “ăn Tết” qua các cuộc gọi video khi các chuyến bay quốc tế chưa nối lại.

Để có thể gọi cho con trai mọi lúc mọi nơi, tôi chọn mua các gói data 4G, chứ dùng wifi rắc rối lắm. Mỗi lần đi đâu lại phải hỏi mật khẩu rồi đăng nhập, rất mất thời gian, mà cũng khó khăn với những người lớn tuổi. Dùng data 4G tốn thêm chút chi phí nhưng tiện lợi và nhanh chóng hơn nhiều”.

Chỉ 20.000 đồng/ngày, có ngay 22GB cho cả gia đình, bạn bè

Thấu hiểu những khó khăn trong việc kết nối trực tiếp giữa giai đoạn dịch bệnh, từ ngày 22/12/2021 - 16/1/2022, nhà mạng MobiFone mang đến gói data TETANVUI dành cho cả gia đình, nhóm bạn bè (tối đa 5 thuê bao).

Theo đó, chỉ với 20.000 đồng/ngày, thuê bao đăng ký có ngay 22GB data sử dụng chung cùng 4 thuê bao khác, thoải mái gọi thoại trực tuyến, giải trí, lướt web. Ngoài ra, gói cước còn miễn phí tất cả các cuộc gọi thoại nội nhóm giữa các thành viên trong 24h.

Chỉ 20.000 đồng/ngày, có ngay 22GB cho cả gia đình, bạn bè
Chỉ 20.000 đồng/ngày, có ngay 22GB cho cả người thân

Để đăng ký gói cước, thuê bao đăng ký soạn tin nhắn với nội dung TETANVUI gửi 789. Người đăng ký có thể thêm số điện thoại của các thành viên trong gia đình, bạn bè vào nhóm thành viên bằng cách soạn tin nhắn THEM_TETANVUI_[SDT] gửi 789.

Đặc biệt, khách hàng không phải lo lắng về việc phát sinh thêm cước data ngoài gói vì khi hết dung lượng, hệ thống sẽ khóa internet.

Đại diện MobiFone chia sẻ: “Với vị thế nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, MobiFone không ngừng tung ra những dịch vụ có mức giá ưu đãi và phù hợp với mọi nhu cầu. Trong đó, gói cước mới nhất - TETANVUI sẽ là lựa chọn lý tưởng trong dịp năm mới sắp tới, cung cấp lưu lượng data “khủng” chỉ với mức phí 20.000 đồng cho 1 ngày.

Hơn thế nữa, để tránh tình trạng nghẽn mạng dịp Tết do nhu cầu liên lạc tăng cao, MobiFone đã tập trung đầu tư mạnh về mạng lưới với hàng chục nghìn trạm thu phát sóng 4G mới. Việc tập trung chiến lược để mở rộng và nâng chất lượng vùng phủ sóng của MobiFone, đặc biệt là mạng 4G sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng các dịch vụ OTT như Zalo, Facebook để chúc Tết và thăm hỏi của khách hàng”.

MobiFone đã sẵn sàng thử nghiệm cung cấp dịch vụ 5G thương mại MobiFone đã sẵn sàng thử nghiệm cung cấp dịch vụ 5G thương mại

TTTĐ - MobiFone đang gấp rút lắp đặt thiết bị, chuẩn bị mọi mặt về kỹ thuật, nhân sự, địa điểm cho việc thử nghiệm ...

MobiFone mang nhiều giải pháp CNTT tới Hội thảo - Triển lãm Chính phủ điện tử MobiFone mang nhiều giải pháp CNTT tới Hội thảo - Triển lãm Chính phủ điện tử

TTTĐ - Hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử năm 2020 có chủ đề “Phát triển Chính phủ điện tử và Cổng dịch ...

Mobifone Thừa Thiên - Huế bị xử phạt 35 triệu đồng vì bán SIM thuê bao nhập sẵn thông tin Mobifone Thừa Thiên - Huế bị xử phạt 35 triệu đồng vì bán SIM thuê bao nhập sẵn thông tin

TTTĐ - Ngày 8/6, Sở TT&TT tỉnh Thừa Thiên - Huế đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính Mobifone Thừa Thiên ...

Mobifone tặng miễn phí gói cước di động cho các y bác sĩ và lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tuyến đầu Mobifone tặng miễn phí gói cước di động cho các y bác sĩ và lực lượng phòng chống dịch Covid-19 tuyến đầu

TTTĐ - Mobifone tiếp tục thực hiện cam kết hỗ trợ cộng đồng tối đa bằng việc thông báo tặng hàng loạt gói cước di ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm