Tag

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

Điện ảnh - Âm nhạc 13/06/2024 18:20
aa
TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Bản giao hưởng diệu kỳ của pháo hoa, âm nhạc và ánh sáng Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

S.HUBE Label là nơi chuyên tìm kiếm, đào tạo và phát triển nhiều nghệ sĩ tài năng về sản xuất âm nhạc, bao gồm những Music Producer (Nhà sản xuất âm nhạc), Songwriter (Nhạc sĩ sáng tác), Sound Engineer (Kỹ sư âm thanh), Arranger (Nhạc sĩ hoà âm phối khí), Music Director (Giám đốc âm nhạc)...

S.HUBE ra mắt đội hình HITmaker cực phẩm và công bố Audition tìm kiếm tài năng sản xuất âm nhạc trên toàn quốc
S.HUBE ra mắt đội hình HITmaker và công bố Audition tìm kiếm tài năng sản xuất âm nhạc trên toàn quốc

Sau 1 năm thành lập, S.HUBE chính thức khởi động Audition với mong muốn tìm kiếm, phát triển và kết nối những tài năng sản xuất âm nhạc mới - Songwriter, Arranger & Sound Engineer để cùng nhau tạo nên đội ngũ sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp và toàn diện.

Diễn ra từ ngày 17/6, S.HUBE 2024 National Audition bao gồm 2 vòng dự thi là Online Audition - gửi trực tiếp các demo/sản phẩm có sẵn thông qua các nền tảng trực tuyến và Private Offline Audition - trực tiếp gặp gỡ đội ngũ của S.HUBE sau khi vượt qua vòng 1.

Nhân dịp tròn 1 tuổi, S.HUBE đã giới thiệu đội hình cực phẩm gồm 11 thành viên tài năng đang đảm nhận đa dạng các vai trò trong địa hạt sản xuất âm nhạc như Hứa Kim Tuyền, Kai Đinh, TDK, DuongK, 2pillz, WOKEUP, NewL, Minh Đạt Nguyễn, Minh Maximum, Trid Minh, N.T.B.

Các thành viên của S.HUBE đã cùng nhau tạo nên hơn 200 ca khúc, hơn 20 albums/EPs, tham gia sản xuất âm nhạc cho các TV Shows hàng đầu, nhận được 15 giải thưởng âm nhạc và rất nhiều thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng uy tín.

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

Songwriter/Music Producer/Music Director Hứa Kim Tuyền là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Hứa Kim Tuyền đồng hành cùng các nghệ sĩ Việt trong nhiều dự án như album "Minh tinh" (Văn Mai Hương), album dreAMEE (AMEE), ca khúc "Rồi em sẽ gặp một chàng trai khác" (Lâm Bảo Ngọc)...

Bên cạnh đó, Hứa Kim Tuyền còn thể hiện tài năng sáng tác và hát qua các dự án cá nhân như album "Colours", EP "Những tổn thương đã qua", ca khúc "Sài Gòn đau lòng quá".

Hứa Kim Tuyền
Hứa Kim Tuyền

Songwriter/Music Producer Kai Đinh cũng là cái tên nổi bật trong đội ngũ của S.HUBE. Với kinh nghiệm hoạt động âm nhạc hơn 10 năm, Kai Đinh ghi dấu qua các sản phẩm riêng như ca khúc "Trái đất ôm mặt trời" (Hoàng Thuỳ Linh, GREY D), "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" (MIN, GREY D)…

Đảm nhận phần sáng tác và sản xuất âm nhạc cho các ca sĩ, Kai Đinh đứng sau nhiều bản hit như "Ưng quá chừng" (AMEE), "Cô ấy của anh ấy" (Bảo Anh), "Lời tạm biệt chưa nói" (GREY D, Orange)...

Kai Đinh
Kai Đinh

Đội ngũ của S.HUBE còn có những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm sản xuất âm nhạc, là bảo chứng của các dự án thành công, được giới trẻ yêu thích như Music Producer/Music Director/Arranger/DJ DuongK, Sound Engineer/Music Director Minh Đạt Nguyễn.

Đồng thời, không thể không nhắc tới các thành viên trẻ thuộc thế hệ Z của S.HUBE nhưng đã làm nên nhiều sản phẩm chất lượng. Music Producer/Arranger/DJ WOKEUP từng gây sốt sau TV Show "Rap Việt" mùa 3.

Songwriter/Music Producer Trid Minh đang được khán giả trẻ yêu thích qua sáng tác "Em ơi sau này", hay "Anh là ngoại lệ của em" (Phương Ly), "Em đợi anh lâu chưa" (CONGB).

Đọc thêm

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long Điện ảnh - Âm nhạc

“Thanh âm bên thông” Hát giữa kỳ quan bên bờ di sản Hạ Long

TTTĐ - Là một loại hình mới xuất hiện những năm gần đây tại Hạ Long, “Thanh âm bên thông” đã trở thành điểm hẹn không thể bỏ lỡ cho người dân địa phương và du khách. Hòa mình cùng với khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp, chuỗi show âm nhạc tuyệt vời này đã nhanh chóng tạo dấu ấn mạnh mẽ trong làng giải trí tại miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa" Điện ảnh - Âm nhạc

Hôn nhân đầy "kịch tính", hài hước trong "Sao Kim bắn tim sao Hỏa"

TTTĐ - Nỗi khổ phái yếu, nỗi niềm phái mạnh, những khác biệt về hoàn cảnh, những xung đột trong quan điểm sống sẽ lộ ra tất thảy khi hai người vốn độc lập, xa lạ quyết định “thổi cơm chung", chung sống bên nhau trọn đời. Tất cả được kể dưới góc nhìn đầy thú vị và hài hước trong bộ phim "Sao Kim bắn tim sao Hỏa”.
Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI Điện ảnh - Âm nhạc

Quảng Nam: Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI

TTTĐ - Từ ngày 25 - 26/6, UBND huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam sẽ tổ chức Liên hoan Âm vang cồng chiêng lần thứ VI, năm 2024 với chủ đề “Nam Giang - Lung linh sắc màu văn hóa”.
Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Xem thêm