Tag

Đoàn Hồng Trang đứng vững ở top 2 bình chọn online trên trang web Miss Global 2022

Văn hóa 04/06/2022 07:10
aa
TTTĐ - Tới Bali, Indonesia từ ngày 31/5, Đoàn Hồng Trang đã có những hoạt động đầu tiên chuẩn bị cho cuộc thi Miss Global 2022. Theo đó, Đoàn Hồng Trang đã tham dự buổi tiệc BTC gặp gỡ các thí sinh và bắt đầu luyện tập catwalk sẵn sàng cho các phần thi chính thức.
Đoàn Hồng Trang diện áo dài trắng tinh khôi lên đường dự thi Miss Global 2022

Đoàn Hồng Trang cho biết, trước khi đến với cuộc thi cô vẫn mang tâm lý hồi hộp, có chút lo lắng vì lần đầu dự thi quốc tế, tuy nhiên, đặt chân tới Bali, cảm giác này rất nhanh chóng tan biến khi các thí sinh ở đây vô cùng thân thiện, dễ mến.

Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022
Đoàn Hồng Trang tại Miss Global 2022

Vốn là người cởi mở, nồng hậu nên Đoàn Hồng Trang cũng tạo được những thiện cảm tốt với bạn bè quốc tế. Cô hạnh phúc khi được bạn bè quốc tế khen về hình ảnh một cô gái Việt hiền dịu, nhẹ nhàng nhưng rất hiện đại, tự tin, năng động. Giữa dàn thí sinh quốc tế, Đoàn Hồng Trang cũng nổi bật với thần thái rạng rỡ cùng vóc dáng xinh đẹp.

Đoàn Hồng Trang đứng vững ở top 2 bình chọn online trên trang web Miss Global 2022

Bà Vũ Thị Hoa, CEO Leading Stars, đơn vị nhận ủy quyền của Leading Media, cử Đoàn Hồng Trang đi dự thi cho biết, hiện tại Đoàn Hồng Trang được đánh giá là một trong những thí sinh tiềm năng của cuộc thi. Tin vui đầu tiên của Đoàn Hồng Trang là cô đang đứng ở top 2 bình chọn online của cuộc thi chỉ sau đại diện nước chủ nhà Indonesia. Điều này cho thấy sức thu hút của đại diện Việt Nam đối với công chúng hâm mộ các cuộc thi nhan sắc.

Đoàn Hồng Trang đứng vững ở top 2 bình chọn online trên trang web Miss Global 2022

Đoàn Hồng Trang chia sẻ, cô cảm thấy phấn chấn hơn, tự tin hơn với tin vui đầu tiên này. Cô cũng nói, đây là động lực để cô nỗ lực hơn rất nhiều vì cô biết trong số những người bình chọn cho mình có rất đông đảo người hâm mộ ở quê nhà, những người đang đợi cô báo thêm nhiều tin vui.

Đoàn Hồng Trang cho biết thêm, tới Bali, Indonesia dự thi Miss Global 2022 cũng là lần đầu tiên cô xuất ngoại sau 2 năm trải qua đại dịch COVID-19. Trước khi đến Bali, qua tìm hiểu, Đoàn Hồng Trang cũng biết rằng chính quyền hòn đảo Bali đã có những chính sách mở cửa để đưa du lịch phát triển trở lại.

Đoàn Hồng Trang đứng vững ở top 2 bình chọn online trên trang web Miss Global 2022

Vì vậy, khi đến Bali cô đã được tận hưởng một không gian du lịch khá bình thường, nhộn nhịp, được thưởng thức đầy đủ vẻ đẹp mê hoặc của hòn đảo được mệnh danh là “đảo thiên đường” này. Đoàn Hồng Trang cũng khoe, BTC Miss Global rất chu đáo với thí sinh trong các khâu đón tiếp, chính sách đãi ngộ, không gian của các hoạt động tập luyện tập đều ở khách sạn 5 sao cực kỳ sang chảnh, thí sinh cũng được ở tại khách sạn 5 sao.

Đoàn Hồng Trang đứng vững ở top 2 bình chọn online trên trang web Miss Global 2022

Đoàn Hồng Trang cũng chia sẻ, thí sinh tại Miss Global 2022 khá đồng đều, nhiều đối thủ mạnh. Nếu như trước khi đi, cô coi Sandra Lim đến từ Malaysia là đối thủ nặng ký nhất thì tới cuộc thi, cô đã thấy nhiều đối thủ hơn. Tuy nhiên, Đoàn Hồng Trang vững tin vào nỗ lực của mình và cô hứa rằng sẽ cố gắng gấp nhiều lần hơn nữa để có thể chạm vào chiến thắng.

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 11/6 tại Bali, Indonesia.

Đoàn Hồng Trang khoe vẻ đẹp nền nã, thuần Việt trong tà áo dài tại Hội An Đoàn Hồng Trang khoe vẻ đẹp nền nã, thuần Việt trong tà áo dài tại Hội An
Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang Miss Global 2019 đến Việt Nam, diện áo dài lụa đọ sắc vóc yêu kiều với Đoàn Hồng Trang
Đoàn Hồng Trang gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang trước khi thi Miss Global 2022 Đoàn Hồng Trang gây ấn tượng trên sàn diễn thời trang trước khi thi Miss Global 2022

Đọc thêm

"Hỡi đồng bào Thủ đô" - triển lãm về Hà Nội thời chống Pháp Văn hóa

"Hỡi đồng bào Thủ đô" - triển lãm về Hà Nội thời chống Pháp

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Uỷ ban Nhân dân quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I xây dựng triển lãm 3D trực tuyến với tên gọi “Hỡi đồng bào Thủ đô”. Hoạt động này nhằm giới thiệu đến đông đảo công chúng những tài liệu lưu trữ và hình ảnh minh họa về cuộc đấu tranh chống Pháp của quân dân Hà Nội từ cuối thế kỉ 19 đến năm 1954, trong đó rất nhiều tài liệu lần đầu tiên công bố.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm” Văn học - Nghệ thuật

“Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm”

TTTĐ - Khi ở giữa ranh giới mỏng manh của sự sống và cái chết, cô gái trẻ Phạm Ngọc Phương Thảo đã quyết định viết một cuốn sách kể về câu chuyện của cuộc đời mình. "Hãy sống hết mình vì đời ngắn lắm" là một cuốn sách đầy cảm hứng, đưa độc giả vào hành trình của những con người không ngừng nỗ lực, không ngừng yêu thương và không ngừng sống một cuộc đời đầy ý nghĩa.
Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai Văn hóa

Khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, cùng vượt qua thiên tai

TTTĐ - Tối 17/9, chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ” với chủ đề “Việt Nam kiên cường” diễn ra tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (Hà Nội). Chương trình đã khắc sâu tình dân tộc, nghĩa đồng bào, đoàn kết, tương thân tương ái để vượt qua thiên tai, hoạn nạn.
Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu Văn hóa

Huyền Linh làm Đại sứ cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu

TTTĐ - Người mẫu Huyền Linh nhận lời mời làm đại sứ nhí cho Tuần lễ thời trang sinh viên toàn cầu diễn ra tại Việt Nam trong thời gian tới.
Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ Văn học - Nghệ thuật

Các chương trình nghệ thuật quyên góp ủng hộ đồng bào vùng bão, lũ

TTTĐ - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) tổ chức 6 chương trình nghệ thuật nhằm quyên góp, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra.
Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ Văn hóa

Việt Nam kiên cường - Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Trong những ngày qua, chứng kiến những đau thương, mất mát của đồng bào các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc chịu ảnh hưởng của bão số 3 (bão Yagi), với tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, Oscar Media và Báo Hànộimới tổ chức thực hiện chương trình nghệ thuật “Chung tay vì đồng bào vùng bão lũ”. Với chủ đề “Việt Nam kiên cường”, sự kiện sẽ diễn ra lúc 20h10 ngày 17/9 tại Trung tâm Nghệ thuật Âu Cơ (8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội).
Xem thêm