Tag

Diệu Nhi mang đến vai diễn có ẩn số thú vị trong "Bóng đè"

Điện ảnh - Âm nhạc 17/03/2022 14:00
aa
TTTĐ - Bộ phim điện ảnh Bóng Đè của đạo diễn Lê Văn Kiệt đã công chiếu tại các rạp ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Là một trong những diễn viên của “bom tấn” điện ảnh này, Diệu Nhi là gương mặt được chờ đợi tại sự kiện. Xuất hiện trong hình ảnh sang trọng và trẻ trung, một lần nữa, nhan sắc Diệu Nhi được những khách mời và khán giả có mặt đánh giá là nâng tầm.
Khán giả khen ngợi diễn xuất chín muồi của Diệu Nhi trong "Bẫy ngọt ngào"

Với "Bóng đè", Diệu Nhi tiếp tục thể hiện là một diễn viên không thích đóng khung trong những “đất diễn” an toàn, sở trường. Khát khao làm mới bản thân một lần nữa được thấy rõ ở vai diễn Hạnh - một bác sĩ tâm lý với nhiều khoảnh khắc nặng về yếu tố nội tâm.

Diệu Nhi mang đến vai diễn có ẩn số thú vị trong
Diệu Nhi trong buổi công chiếu phim "Bóng đè" tại TP Hồ Chí Minh

Đặc biệt, đây cũng là vai diễn không có yếu tố hài hước - một trong những sở trường của cô. Vì thế, "Bóng đè" chính là một bài toán nan giải mà nữ diễn viên đa tài cần tìm lời đáp, cũng là ẩn số thú vị để khán giả ra rạp, đi tìm một Diệu Nhi không gây cười sẽ thế nào?

Diệu Nhi mang đến vai diễn có ẩn số thú vị trong

Để diễn trọn vai một bác sĩ tâm lý, Diệu Nhi đã dành khoảng thời gian dài để nghiên cứu nhiều tài liệu trong và ngoài nước về tuyến nhân vật đặc biệt này. “Đạo diễn Lê Văn Kiệt đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Anh gửi số lượng lớn tài liệu về nhân vật bác sĩ tâm lý để tôi có thể nghiền ngẫm. Phần nhiều là những tài liệu tiếng Anh. Đây cũng là một thử thách dành cho tôi”, Diệu Nhi chia sẻ.

Diệu Nhi mang đến vai diễn có ẩn số thú vị trong

Diệu Nhi có nhiều kỷ niệm khi nhớ về những phân đoạn bị kéo chân, té ngã và đập cả người xuống đất. Dù diễn viên đóng thế luôn sẵn sàng hỗ trợ thế nhưng cô đã có một yêu cầu với đạo diễn rằng hãy cho Diệu Nhi làm nhiều nhất có thể ở những phân đoạn này.

Diệu Nhi mang đến vai diễn có ẩn số thú vị trong

“Khi đó thực sự đau đớn vô cùng. Toàn bộ phần mặt của tôi đập thẳng xuống tấm nệm rất cứng. Có vài giây tưởng như không thể thở được. Anh Kiệt đã rất tâm lý hỏi Nhi có thể tiếp tục phân đoạn này không? Nhi đã một lần nữa thực hiện lại. Phân đoạn đó thực sự rất đáng nhớ”, cô bày tỏ.

Diệu Nhi mang đến vai diễn có ẩn số thú vị trong

Sau buổi công chiếu "Bóng đè", có thể thấy hiệu ứng rạp đầy tích cực dành cho những phân đoạn Diệu Nhi. Bên cạnh đó, nữ diễn viên đa tài cũng nhận nhiều ngợi khen về sự “lột xác” diễn xuất sau thành công của vai diễn Linh Đan từ "Bẫy ngọt ngào". Nhiều bình luận còn cho rằng, một Diệu Nhi không gây cười khá lạ lẫm nhưng cũng vô cùng thú vị.

Hiện Diệu Nhi là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm và yêu thích. Sau "Bẫy ngọt ngào", bộ phim điện ảnh kế tiếp của cô là "Bóng đè" sẽ đồng loạt được chiếu tại các rạp vào ngày 18/3.

Diễn viên Lã Thanh Huyền tiết lộ bí kíp giúp chị em nội trợ giải phóng bản thân Diễn viên Lã Thanh Huyền tiết lộ bí kíp giúp chị em nội trợ giải phóng bản thân
Phan Minh Huyền úp mở phần 2 “Thương ngày nắng về” nhiều nước mắt với mẹ đẻ Phan Minh Huyền úp mở phần 2 “Thương ngày nắng về” nhiều nước mắt với mẹ đẻ
Nguyễn Anh Dũng hóa chàng họa sĩ lãng tử Nguyễn Anh Dũng hóa chàng họa sĩ lãng tử

Đọc thêm

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim Điện ảnh - Âm nhạc

"Tiến tới ước mơ" cùng Techcombank chạm đến hàng triệu con tim

TTTĐ - Trong chương trình kỉ niệm 31 năm thành lập, Techcombank lần đầu mang đến cho cộng đồng ca khúc đầy tinh thần khích lệ cho những ước mơ và tinh thần vượt qua mọi và sự góp mặt của Soobin cùng verse rap lay động của Rhymastic và con beat biến hoá “khôn lường" từ phù thuỷ âm nhạc SlimV. Bài hát “Tiến tới ước mơ” do Techcombank hợp tác cùng bộ ba nghệ sĩ đã mang tới nhiều cung bậc cảm xúc,nhanh chóng trở thành bản Hit hàng đầu hiện nay.
46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội Văn hóa

46 tác phẩm đạt giải Sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội

TTTĐ - Chiều 26/9, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức trao giải thưởng và ra mắt ấn phẩm Cuộc thi sáng tác ca khúc Thanh âm Hà Nội. 46 tác phẩm xuất sắc đã được vinh danh trong hoạt động ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 70 Ngày Giải phóng Thủ đô.
Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Những thanh âm Hà Nội trong sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - Với bộ đôi tác phẩm “Thanh âm Hà Nội” và “Cô đơn giữa Hà Nội” nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung gửi gắm lời tri ân và tình cảm của mình tới mảnh đất Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là món quà âm nhạc chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô của một người con Hà Nội, luôn yêu thương mảnh đất này bằng cả trái tim mình.
20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ Điện ảnh - Âm nhạc

20 nghệ sĩ hòa nhịp yêu thương hướng về đồng bào vùng bão lũ

TTTĐ - Bên cạnh Quỹ cứu trợ bão lũ khẩn cấp trị giá 250 tỷ đồng, mới đây, Tập đoàn Vingroup đã phát động chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” nhằm kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn cộng đồng, góp phần xoa dịu mất mát của bà con vùng thiên tai và chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ. Nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động ý nghĩa này là giải đi bộ, giải chạy “Vươn mầm Hy vọng”, hội chợ thiện nguyện “Ươm mầm Yêu thương” và đặc biệt là đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm thiện Tâm” quy tụ 20 nghệ sĩ tài năng.
Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

Khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội bằng âm nhạc

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật "Cảm xúc tháng 10" khắc họa nét đẹp nhất về đất và người Hà Nội suốt 70 năm qua bằng âm nhạc. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, hướng tới kỷ niệm 70 năm thành lập Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.
Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội? Văn hóa

Bond mang đến những gì khi biểu diễn tại Hà Nội?

TTTĐ - Nhóm tứ tấu đàn dây lừng danh Bond sắp sang Việt Nam biểu diễn vào tối 5/10 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội trong chương trình “BOND Live in Vietnam” do Báo Nhân dân phối hợp cùng IB Group Vietnam tổ chức. Sự kiện nằm trong dự án âm nhạc quốc tế vì cộng đồng “Good Morning Vietnam” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều điều tuyệt vời đầy bất ngờ và ý nghĩa.
Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ Điện ảnh - Âm nhạc

Chương trình "Vì những mùa trăng an bình”: Góp hơn 2 tỷ đồng hỗ trợ bà con vùng lũ

TTTĐ - Tối 22/9, chương trình "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái Văn hóa

"Vì những mùa trăng an bình" - thông điệp âm nhạc lan toả lòng nhân ái

TTTĐ - "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng" do Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội tổ chức đem đến mùa trăng ấm áp nghĩa tình cho trẻ em vùng bão, lũ. Chương trình lên sóng vào lúc 20h ngày 22/9, được truyền hình trực tiếp trên kênh H1, phát thanh FM96, app Hanoi On và các nền tảng số của Đài Hà Nội.
Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio” Điện ảnh - Âm nhạc

Khán giả xúc động với chuyện tình “Công nữ Anio”

TTTĐ - Sau đêm diễn vô cùng thành công tại TP HCM, kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio” tiếp tục đến với khán giả Hà Nội vào tối 18/9. Buổi diễn có sự tham dự ngài Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Ito Naoki và phu nhân.
Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông Văn hóa

Tùng Dương hát về những "cơn bão" đi qua cuộc đời người đàn ông

TTTĐ - Những hình ảnh trong MV ''Đàn ông không cần khóc'' của ca sĩ Tùng Dương như một bộ phim ngắn với những cảnh đời khác nhau, đều phải đi qua rất nhiều thử thách cuộc đời. Họ không khóc ''dù tâm bão đang giày xéo trong đêm''. Họ lặng im đi qua sóng gió đời mình mà trong lòng ''ôm dòng sông cuộn dâng chảy xiết''.
Xem thêm