Tag

Địa ốc An Thịnh Phát luôn tuân thủ pháp luật trong kinh doanh

Bạn đọc 30/09/2019 10:33
aa
TTTĐ - Mới đây, báo Tuổi trẻ Thủ đô đã có bài viết phản ánh về Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Địa ốc An Thịnh Phát và Công ty TNHH XD – PT địa ốc Hoàng Cát Bình Dương môi giới tại huyện Chơn Thành, Bình Phước. Sau khi làm việc, đại diện phía công ty đã cung cấp thông tin pháp lý những lô đất đang môi giới và khẳng định luôn làm đúng pháp luật.

Địa ốc An Thịnh Phát luôn tuân thủ pháp luật trong kinh doanh

Đại diện phía công ty Hoàng Cát đã trao nhiều sổ hồng cho khách hàng giao dịch

Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Địa ốc An Thịnh Phát (Cty An Thịnh Phát) khẳng định khu đất đến nay đã có đầy đủ pháp lý (đã có sổ đỏ từng nền) và hoàn toàn tuân thủ các quy định của pháp luật. Cụ thể: “Quyết định 39/2008/QĐ-UBND tỉnh Bình Phước ngày 30/7/2008; Điều 57, Luật Đất đai 2013 về việc Chuyển mục đích sử dụng đất; Điều 34 Nghị định 43/2014/NĐ-CP của Chính phủ năm 2014 đã quy định rõ về việc tách thửa, tài sản gắn liền với đất.

Theo Quyết định 39/2008/QĐ-UBND tỉnh Bình Phước ngày 30/7/2008 về diện tích tách thửa tỉnh Bình Phước có quy định tại Điều 4 của Luật này về quy định diện tích tách thửa đối với các loại đất tại Chơn Thành, Bình Phước của công ty nhan mo gioi hoàn toàn hợp pháp, tách thửa đúng quy định của tỉnh đã đề ra, đúng quy hoạch sử dụng đất của UBND huyện Chơn Thành và của UBND tỉnh Bình Phước đã quy hoạch đến năm 2020. Vừa qua, các lô đất của dự án đã được Văn phòng đăng ký đất đai huyện Chơn Thành cấp sổ chủ quyền sử dụng đất. Đến nay, công ty đã công chứng sang tên cho nhiều khách hàng".

Đại diện công ty này cho biết thêm: “Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Địa ốc An Thịnh Phát là đơn vị môi giới bất động sản có uy tín từ nhiều năm nay. Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là tuân thủ quy định của pháp luật và quyền lợi tối thượng của khách hàng. Do đó, đối với mỗi lô đất mà công ty môi giới cho khách hàng luôn được sự thoả thuận của người đứng tên trên giấy chứng nhận QSDĐ là yêu cầu pháp lý cao nhất để giao dịch một lô đất là phải chính chủ, có quyền sử dụng đất – tức sổ đỏ, được nhà nước chứng nhận. Còn tên gọi để cho khách hàng thoả mãn, yên tâm với ý nghĩa riêng biệt thì chúng tôi cũng xin phép các cơ quan chức năng để đặt tên cho mỗi khu đất theo quy định.

Theo đó, các lô đất của Cty An Thịnh Phát đã có sổ đỏ nên khách hàng nếu mua chỉ cần ra công chứng tại cơ quan nhà nước hoặc phòng công chứng để sang tên như một giao dịch mua bán bình thường được nhà nước công chứng, cho phép giao dịch chuyển nhượng. Trước khi khách hàng mua, nhân viên công ty luôn tư vấn kỹ về nguồn gốc đất, pháp lý, mức giá, sổ hồng được công khai minh bạch. Khách hàng có quyền “thuận mua, vừa bán”. Cty An Thịnh Phát luôn cung cấp đủ các thông tin pháp lý đến khách hàng. Công ty chúng tôi, luôn lắng nghe và đưa đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, đúng pháp luật…”.

Là công ty có bề dày uy tín, phân phối nhiều dự án, với phương châm dự án pháp lý đầy đủ, sổ hồng trao tay đến nay Cty An Thịnh Phát đã luôn được khách hàng tin tưởng suốt nhiều năm qua…

Liên quan đến phản ánh trên báo Tuổi trẻ Thủ đô về khu đất tại xã Minh Lập, Chơn Thành, Bình Phước, Công ty TNHH XD – PT địa ốc Hoàng Cát Bình Dương cũng có phản hồi.

Đại diện phía công ty cho biết: khu đất đến nay đã đầy đủ pháp lý, hoạt động đúng theo quy định của Nhà nước về thủ tục đất đai cũng như Luật Đất đai.

Công ty Hoàng Cát Bình Dương, đối với mỗi lô đất mà công ty môi giới cho khách hàng thì tất cả đã có sự tư vấn và thoả thuận với khách hàng trước khi giao dịch, tính pháp lý cao nhất là ra sổ chứng nhận quyền sử dụng đất của nhà nước cho khách hàng. Tại khu đất của công ty chúng tôi môi giới 100% khách hàng đều được nhận sổ đỏ sau khi kí hợp đồng mua bán. Toàn bộ sổ đỏ của công ty chúng tôi đều được làm đúng theo quy định của pháp luật, phù hợp đúng quy hoạch sử dụng đất hàng năm của UBND tỉnh Bình Phước cũng như UBND huyện Chơn Thành. Khách hàng mua đất chỉ cần tới cơ quan nhà nước tại địa phương để công chứng sang tên quyền sử dụng đất hết sức nhanh gọn, đơn giản.

Trước đó, PV ghi nhận từ phía khách hàng giao dịch tại các lô đất mà các công ty trên môi giới đã có sổ hồng. Đến nay nhiều khách hàng đã nhận được sổ sau khi công chứng.

Đọc thêm

Lời giải nào cho đất vướng quy hoạch "treo" nhiều năm? Đường dây nóng

Lời giải nào cho đất vướng quy hoạch "treo" nhiều năm?

TTTĐ - Tập thể người dân sống tại phường An Phú Đông, Quận 12 mong muốn được xóa quy hoạch "treo" nhiều năm để có thể xây, sửa lại nhà đã xuống cấp trầm trọng.
Kon Tum: Kiến nghị thu hồi đất cấp trái quy định cho ông Ngô Sỹ Ngạn Đường dây nóng

Kon Tum: Kiến nghị thu hồi đất cấp trái quy định cho ông Ngô Sỹ Ngạn

TTTĐ – Sáng 28/8, tại TP Kon Tum, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 8/2024. Đồng chí Lê Quang Thới, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Kon Tum chủ trì hội nghị.
Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”! Đường dây nóng

Phục hồi điều tra vụ cán bộ Sở Tài chính Hải Phòng “khất nợ”!

TTTĐ - Ngày 26/3/2024, Báo Tuổi trẻ Thủ đô đã đăng bài “Một công chức mạo tin nhắn của lãnh đạo Sở để "khất nợ"? Mới đây Cơ quan Cảnh sát điều tra (CSĐT) Công an TP Hải Phòng đã có Thông báo phục hồi điều tra đối với vụ việc này.
Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà Đường dây nóng

Công ty Asiana House tiếp tục khất nợ người mua nhà

TTTĐ - Công ty TNHH Kinh doanh và phát triển nhà Asiana House (Công ty Asiana House) có văn bản khất nợ đến tháng 5/2024 sẽ trả hết toàn bộ số tiền đặt cọc mua nhà của khách hàng nhưng đòi mãi đến nay bà Trương Mỹ Hồng vẫn chưa nhận được tiền.
Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào? Đường dây nóng

Hồ sơ chuyển nhượng đất được hợp thức hóa như thế nào?

TTTĐ - Vụ cựu quân nhân Lê Duy Chương bị ông Lưu Hồng Nam và bà Nguyễn Thị Hà làm giả hồ sơ, chữ ký để hợp thức hóa hồ sơ chuyển nhượng quyền sử dụng đất... có dấu hiệu sai phạm của cơ quan chức năng?
Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình Bạn đọc

Cựu quân nhân gần 2 thập kỷ đi đòi lại đất của chính mình

TTTĐ - Đất của gia đình ông Chương (thôn Đăk Rơ Wang, xã Đăk Pxi, huyện Đăk Hà, tỉnh Kon Tum) đã được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) nhưng bị người khác làm giả sổ hộ khẩu, giả chữ ký, lập hợp đồng chuyển nhượng để làm thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất mang tên người khác.
Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó Bạn đọc

Quan điểm của nhà trường là sai phạm đến đâu xử lý đến đó

TTTĐ – Đại diện Ban giám hiệu trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng khẳng định, quan điểm của nhà trường là không bao che, sai phạm đến đâu xử lý đến đó.
Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả Bạn đọc

Đà Nẵng: Giảng viên đại học bị tố phát hành, sử dụng sách giả

TTTĐ - Một giảng viên trường Đại học Sư Phạm Kỹ thuật (Đại học Đà Nẵng) bị tố có dấu hiệu vi phạm quy định trong hoạt động xuất bản, in và phát hành, gian dối trong công tác đào tạo, làm hồ sơ thi giảng viên chính và thi đua khen thưởng.
Hải Dương: Hàng trăm bến bãi có vi phạm, xử lý như thế nào? Đường dây nóng

Hải Dương: Hàng trăm bến bãi có vi phạm, xử lý như thế nào?

TTTĐ - Theo báo cáo của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Hải Dương, trên địa bàn tỉnh hiện có 448 bến bãi; trong đó có 324 bến bãi trong quy hoạch, 124 bến bãi không phù hợp với quy hoạch.
Từng bước ngăn chặn và đẩy lùi hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại Bảo vệ người tiêu dùng

Từng bước ngăn chặn và đẩy lùi hoạt động buôn lậu, gian lận thương mại

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo số 381/TB-VPCP ngày 15/8/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban Chỉ đạo 389 quốc gia) tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024 của Ban Chỉ đạo 389 quốc gia.
Xem thêm