Tag

Để khách hàng dễ dàng tiếp cận dịch vụ điện hạ áp...

Đô thị 06/11/2023 11:30
aa
TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp đến khách hàng.
EVNHANOI tích hợp dịch vụ điện trung áp trên không gian số Đẩy mạnh tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm Khuyến cáo đề phòng chập điện, cháy nổ Tra cứu số điện hàng ngày trong tầm tay

Với mong muốn mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện, góp phần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đời sống kinh tế - xã hội, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp cận đối với dịch vụ cấp điện hạ áp. Giờ đây, khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h.

Đa kênh tiếp cận

Bà Khánh Ly - chủ xưởng in tại Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết: “Từ khi biết EVNHANOI chuyển đổi cung cấp các dịch vụ điện trên môi trường mạng internet, công ty chúng tôi đã dễ dàng tìm kiếm thông tin và triển khai thực hiện đăng ký cấp điện hạ áp cho xưởng in mới trên Cổng dịch vụ công Quốc gia và website của ngành điện. Mọi thủ tục đều được hướng dẫn chi tiết, công khai và minh bạch. Điều này giúp chúng tôi có thể thực hiện ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào. Việc ngành điện sử dụng các dịch vụ trực tuyến, điện tử cũng đã giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp như chúng tôi trong các khâu hồ sơ thủ tục liên quan”.

Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện hạ áp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia
Hướng dẫn đăng ký cấp điện mới từ lưới điện hạ áp trên Cổng dịch vụ công Quốc gia

Nhanh chóng - Thuận tiện

Nhờ có App EVNHANOI mà ngay trong tháng này, vợ chồng anh Ngọc Anh (phố Vọng Đức, Hoàn Kiếm) được tách công tơ dùng chung chỉ với vài thao tác trên điện thoại. “Hai vợ chồng tôi cũng mới lấy nhau, vừa muốn ở cùng để chăm sóc cha mẹ nhưng cũng muốn chủ động cuộc sống, vậy nên hai vợ chồng quyết định tách công tơ dùng chung. Cứ tưởng phải mất nhiều thời gian để làm thủ tục mới có thể xử lý được, hóa ra ngay trên App của EVNHANOI có và chỉ cần thực hiện một vài thao tác là xong”, anh Ngọc Anh chia sẻ.

App EVNHANOI Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát
App EVNHANOI Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát

Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục cần thiết, tiến độ giải quyết các khâu trong quá trình cấp điện cũng được cập nhật một cách đầy đủ, kịp thời, cũng ngay trên ứng dụng trực tuyến. Điều này đã thay đổi cơ bản những khái niệm khi yêu cầu dịch vụ điện. Giúp khách hàng giảm công sức, thời gian và cả chi phí, đồng thời tăng sự hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ.

Thông tin đăng ký cấp điện hạ áp trên website: evnhanoi.vn
Thông tin đăng ký cấp điện hạ áp trên website: evnhanoi.vn

Được biết, EVNHANOI đã cho ra mắt hệ sinh thái chăm sóc khách hàng số đa kênh, đa nền tảng như website: evnhanoi.com.vn, App EVNHANOI, Email: evnhanoi@evnhanoi.vn, Fanpage: EVNHANOI, Trang EVNHANOI trên ứng dụng Zalo, Chatbot EVNHANOI trên ứng dụng Messenger; Tổng đài chăm sóc khách hàng (24/7): 19001288, Phòng giao dịch khách hàng đặt tại các công ty điện lực, Dịch vụ nhắn tin truy vấn các thông tin về điện qua đầu số 8088, Cổng dịch vụ công Quốc gia: dichvucong.gov.vn, giúp khách hàng tiếp cận dịch vụ điện dễ dàng, nhanh chóng.

Dịch vụ cấp điện hạ áp được đưa lên nền tảng trực tuyến, không những công khai minh bạch thủ tục mà còn giúp khách hàng Dễ tiếp cận - Dễ tham gia - Dễ giám sát trong toàn bộ quá trình thực hiện.

Thông tin về dịch vụ điện hạ áp
Thông tin về dịch vụ điện hạ áp

Quy trình cấp điện cho khách hàng hiện nay được ngành điện tinh giản, giúp rút ngắn thời gian, đơn giản thủ tục để tạo thuận lợi cho khách hàng. Thủ tục vô cùng đơn giản, khách hàng dễ dàng đăng ký và không cần trực tiếp đến công ty điện lực để nộp hồ sơ mua điện hoặc ký kết hợp đồng.

EVNHANOI khuyến khích khách hàng đăng ký bằng các hình thức trực tuyến. Sau khi khách hàng đăng ký bằng một trong các hình thức trên, nhân viên ngành điện sẽ liên hệ hướng dẫn và xác nhận yêu cầu cấp điện mới của khách hàng. Tổng đài trung tâm chăm sóc khách hàng 19001288 (phục vụ 24/7).

Kênh tiếp nhận đăng ký dịch vụ điện hạ áp tại Hà Nội:

- Đăng ký trực tuyến:

+ Cổng dịch vụ công Quốc gia (https://dichvucong.gov.vn/)

+ Cổng thông tin Điện tử TP Hà Nội (https://hanoi.gov.vn/)

+ Website của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội (https://evnhanoi.vn/)

+ Ứng dụng chatbot

+ Ứng dụng EVNHANOI trên thiết bị di động

+ Zalo official EVNHANOI

- Gọi điện tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng (Tổng đài 19001288)

- Đến trực tiếp tại các Phòng giao dịch khách hàng của các Công ty Điện lực

App EVNHANOI: Miễn phí 6 loại hình dịch vụ khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện App EVNHANOI: Miễn phí 6 loại hình dịch vụ khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện

TTTĐ - Khi thực hiện Hợp đồng mua bán điện (HĐMBĐ) với Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI), khách hàng được ...

Hà Nội: Lắp đặt 100% công tơ điện tử cho 2,8 triệu khách hàng Hà Nội: Lắp đặt 100% công tơ điện tử cho 2,8 triệu khách hàng

TTTĐ - Với việc ứng dụng công nghệ số vào công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng, Tổng công ty Điện lực thành ...

EVNHANOI được xếp hạng tín nhiệm Tích cực EVNHANOI được xếp hạng tín nhiệm Tích cực

TTTĐ - Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) vừa được Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Fitch Ratings xếp hạng ...

PVcomBank, EVNHANOI và VNPT Hà Nội hợp tác nâng cao chất lượng chuyển đổi số PVcomBank, EVNHANOI và VNPT Hà Nội hợp tác nâng cao chất lượng chuyển đổi số

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), Tổng công ty Điện lực Hà Nội (EVNHANOI) và Viễn thông Hà Nội (VNPT Hà ...

Ý kiến bạn đọc

Đọc thêm

Điều chỉnh giao thông khu vực Tố Hữu - Lê Văn Lương Đô thị

Điều chỉnh giao thông khu vực Tố Hữu - Lê Văn Lương

TTTĐ - Sở Xây dựng Hà Nội vừa thông báo thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông nút giao Tố Hữu - Lê Văn Lương - Khuất Duy Tiến (quận Thanh Xuân).
Điều chỉnh giao thông khu vực Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục Đô thị

Điều chỉnh giao thông khu vực Quảng trường Đông Kinh - Nghĩa Thục

TTTĐ - Sở Xây dựng Hà Nội vừa có thông báo về việc thí điểm điều chỉnh tổ chức giao thông khu vực Quảng trường Đông Kinh – Nghĩa Thục địa bàn quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
Không để tình trạng “tranh tối, tranh sáng” trong quản lý đất đai Đô thị

Không để tình trạng “tranh tối, tranh sáng” trong quản lý đất đai

TTTĐ - Công tác quản lý đất đai và quản lý trật tự xây dựng, là vấn đề “nóng”, trong thời điểm sắp xếp đơn vị hành chính lại càng “nóng” hơn. Thành phố yêu cầu lãnh đạo các quận, huyện, thị xã phải thể hiện trách nhiệm cao nhất, không để xảy ra tình trạng “tranh tối, tranh sáng” hay khoảng trống quản lý.
Quảng Trị: Nghiên cứu giảm 50% đơn vị hành chính cấp xã Xã hội

Quảng Trị: Nghiên cứu giảm 50% đơn vị hành chính cấp xã

TTTĐ - Tỉnh Quảng Trị đang nghiên cứu phương án sáp nhập, giảm 50% đơn vị hành chính cấp xã, tương ứng giảm từ 119 đơn vị còn 59 hoặc 60 đơn vị.
Yên Bái: Công tác xóa nhà tạm, dột nát đạt 98,4% Muôn mặt cuộc sống

Yên Bái: Công tác xóa nhà tạm, dột nát đạt 98,4%

TTTĐ - Thực hiện đề án triển khai xóa nhà tạm, nhà dột nát, tính đến ngày 4/4/2025, tỉnh Yên Bái đã đạt 98,4% kế hoạch đề ra.
3 phương án sắp xếp đơn vị hành chính của TP Đà Lạt Đô thị

3 phương án sắp xếp đơn vị hành chính của TP Đà Lạt

TTTĐ - Trong 3 phương án dự kiến tại đề án sắp xếp các đơn vị hành chính cấp xã trên địa bàn TP Đà Lạt giai đoạn 2023 - 2030 đều có tên phường Đà Lạt.
Ngừng cung cấp điện, nước 60 hộ dân chưa bàn giao mặt bằng Đô thị

Ngừng cung cấp điện, nước 60 hộ dân chưa bàn giao mặt bằng

TTTĐ - Quận Ba Đình bắt đầu ngừng cung cấp điện, nước đối với 57 hộ dân tại phường Ngọc Khánh, Thành Công từ ngày 3/4; 3 hộ dân của phường Giảng Võ từ ngày 4/4.
Bài 4: Chuyên gia Pháp nói gì về cải tạo không gian hồ Hoàn Kiếm? Nhịp điệu cuộc sống

Bài 4: Chuyên gia Pháp nói gì về cải tạo không gian hồ Hoàn Kiếm?

TTTĐ - KTS Emmanuel Cerise, Trưởng đại diện Vùng Région Ile-de-France tại Hà Nội, Giám đốc Cơ quan hỗ trợ Hợp tác quốc tế Vùng Paris tại Việt Nam (PRX - Vietnam), từng tham gia nhiều dự án quy hoạch, chỉnh trang đô thị tại Hà Nội. Xoay quanh việc triển khai dự án cải tạo không gian hồ Hoàn Kiếm và khu vực phụ cận đang được TP Hà Nội triển khai, KTS Emmanuel Cerise đã có cuộc trao đổi với phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô.
Giao nhiệm vụ triển khai 4 dự án BOT mở rộng đường cửa ngõ Đô thị

Giao nhiệm vụ triển khai 4 dự án BOT mở rộng đường cửa ngõ

TTTĐ - UBND TP Hồ Chí Minh vừa ban hành các quyết định giao nhiệm vụ chuẩn bị 4 dự án BOT cửa ngõ với tổng mức đầu tư gần 60.000 tỉ đồng.
Tập trung gỡ vướng các dự án chậm tiến độ, chậm triển khai Đô thị

Tập trung gỡ vướng các dự án chậm tiến độ, chậm triển khai

TTTĐ - UBND TP Hà Nội chỉ đạo các đơn vị tập trung giải quyết khó khăn, tháo gỡ vướng mắc đối với 109 dự án đầu tư công khó khăn, chậm tiến độ, đặc biệt tập trung đối với các dự án tồn đọng, dừng thi công kéo dài, thực hiện năm 2025...
Xem thêm