Tag

Dàn sao "đẹp như mơ" quy tụ trong "Hồ sơ Cá Sấu" chuẩn bị lên sóng VTV3

Điện ảnh - Âm nhạc 05/11/2020 15:08
aa
TTTĐ - Quy tụ dàn sao nổi tiếng như Mạnh Trường, Kiều Anh, Huyền Lizzie, Việt Anh, Lan Phương, Doãn Quốc Đam, Hoàng Hải, Ngọc Quỳnh… bộ phim "Hồ sơ Cá Sấu" lên sóng VTV3 từ ngày 13/11 tới.
Dàn sao hội tụ tại Huế khởi quay "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả"

Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đã có buổi ra mắt phim "Hồ sơ Cá Sấu" của đạo diễn, NSƯT Mai Hiền - người được biết đến với những bộ phim chính luận, hình sự nổi tiếng như "Người phán xử", "Sinh tử"...

Dàn sao
Đạo diễn Nguyễn Mai Hiền (áo trắng) và dàn diễn viên tham gia phim "Hồ sơ cá sấu"

"Hồ sơ Cá Sấu" là bộ phim tâm lý hình sự dài 30 tập, xoay quanh câu chuyện phá án của lực lượng cảnh sát trước các thế lực ngầm trong xã hội, đan xen với đó là những chuyện tình cảm mang những thông điệp sâu sắc về hạnh phúc.

Dàn sao
"Hồ sơ Cá Sấu" chính thức lên sóng VTV từ 13/11

Chuyện phim bắt đầu từ những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân giữa vợ chồng Hải và Nguyệt. Một biến cố xảy ra, Nguyệt đột ngột biến mất kéo theo chuỗi câu chuyện bí ẩn liên tiếp. Hành trình Hải đi tìm vợ với sự trợ giúp của Cương "chột" - cựu cảnh sát điều tra về ma túy đã khiến Hải bước vào những mối quan hệ rắc rối, bí ẩn mà tất cả đều xoay quanh một thứ có tên "Hồ sơ Cá Sấu".

Sự bí ẩn về 3 mảnh ghép chứa đựng thông tin mật về hành trình phạm pháp của một nhóm lợi ích nằm trong tay của 3 người khiến điều bí ẩn đó càng trở nên hấp dẫn nhưng không thiếu sự đe dọa tới những người đang sở hữu nó. Nguyệt là người đang nắm trong tay 1 trong 3 mảnh ghép tạo nên hồ sơ bí ẩn này…

Dàn sao
Hình ảnh trong phim "Hồ sơ Cá Sấu"

Kịch bản bất ngờ, những câu chuyện tình cảm lắt léo, những sự thật và thân phận của Nguyệt được che đậy kỹ càng, đan cài chặt chẽ tạo nên một bộ phim thú vị, lôi cuốn ngay từ những tập đầu tiên.

Bên cạnh sự hấp dẫn về nội dung, hình ảnh được dàn dưng đậm chất hình sự, bộ phim "Hồ sơ Cá Sấu" quy tụ dàn diễn viên sáng giá.

Dàn sao

Diễn viên Mạnh Trường tiếp tục biến hóa trong một dạng vai mới, hứa hẹn sẽ mang tới một nhân vật Hải đa màu khi vừa là một người chồng ghen tuông mù quáng, vừa đáng thương khi tâm lý tình cảm dồn nén đến mức khủng hoảng.

Mặt khác, nhân vật Hải cũng thể hiện sự đa mưu, dũng cảm khi sẵn sàng vượt qua mọi nguy hiểm để truy vết tội ác, vén màn sự thật.

Dàn sao

Sau 3 năm vắng bóng với phim ảnh, diễn viên Kiều Anh trở lại trong vai Nguyệt với thân phận người vợ vừa đa tình, vừa bí ẩn, nắm giữ một bí mật chết người.

Nguyệt là một tuýp nhân vật rất khác với những nhân vật mà Kiều Anh từng thể hiện.

Dàn sao

Không ngừng làm mới mình qua từng vai diễn, Việt Anh đảm nhận nhân vật Trung biến hóa và lắm chiêu trò. Doãn Quốc Đam vào vai Cương "chột", một thám tử tư với tính cách lập dị, ít nói khó đoán biết.

Huyền Lizzie thoát khỏi hình ảnh cô nàng tomboy thẳng thắn trong "Tình yêu và tham vọng" để trở thành Thu - cô em của Nguyệt có vẻ ngoài nữ tính, gợi cảm nhưng yêu ghét quyết liệt. Lan Phương vào vai Lan, người được sếp giao giữ một mảnh hồ sơ và nhờ đó mà cứu mạng được gia đình Nguyệt…

Dàn sao

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tài năng, đa dạng về lối diễn để tạo nên một hệ thống nhân vật màu sắc như NSƯT Hoàng Hải, Ngọc Quỳnh, Bảo Anh…

Phim "Hồ sơ Cá Sấu" được phát sóng vào 21h40 tối thứ 5 và 6 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 13/11, ngay sau khi bộ phim "Lửa ấm" kết thúc.

Dàn sao chúc mừng Hoa hậu Ngọc Hân làm bà chủ Dàn sao chúc mừng Hoa hậu Ngọc Hân làm bà chủ
Dàn sao ủng hộ nhiệt liệt và chúc mừng Quỳnh Anh Shyn ra mắt sản phẩm riêng đầu tay Dàn sao ủng hộ nhiệt liệt và chúc mừng Quỳnh Anh Shyn ra mắt sản phẩm riêng đầu tay
Dàn sao Việt ủng hộ tiền, vật chất cùng cả nước Dàn sao Việt ủng hộ tiền, vật chất cùng cả nước "căng mình" chống dịch Covid-19

Đọc thêm

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Xem thêm