Tag

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng 5 MC đếm ngược đón 2023 ở Countdown 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” trên VTV1

Giải trí 31/12/2022 15:39
aa
TTTĐ - 22h ngày 31/12/2022 trên sóng VTV1 sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật đếm ngược Countdown 2023 - chương trình đặc biệt đón chào năm mới 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” tại 2 điểm cầu Hà Nội và Phú Quốc.
Những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đón New Year Countdown 2023 tại Phú Quốc

Chương trình với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam cùng 5 MC dẫn dắt là: Đức Bảo - Thùy Linh; Danh Tùng - Mỹ Lan, MC Sơn Lâm.

Chương trình sẽ có sự góp mặt của 5 MC
Chương trình sẽ có sự góp mặt của 5 MC

Các nghệ sĩ tham gia chương trình là những tên tuổi nổi tiếng, cùng hoà chung niềm vui, tình yêu bằng giai điệu để đếm ngược chào một năm mới đến nhiều hân hoan, vui tươi và tràn đầy hy vọng bình an, tốt đẹp.

Theo Ban tổ chức, tại điểm cầu Hà Nội sẽ có sự tham gia của: Diva Mỹ Linh, Đức Tuấn, Trọng Hiếu, Lân Nhã, Uyên Linh, Nguyên Hà, Trung Quân Iol, Đào Tố Loan, Phạm Anh Khoa, ban nhạc Bức Tường, Dalab, FB boiz, Lan Quỳnh (Sao mai 2022), Hồng Hạnh (Sao Mai 2022), Thu Hằng (Sao Mai 2017), Rapper Ram C, Rapper Phúc Minh. Tại điểm cầu Phú Quốc có sự tham gia của: Tùng Dương, Văn Mai Hương, Bùi Lan Hương, Ngọc Mai, Hoàng Tôn, Vũ Thảo My, Minh Ngọc, Nhóm Oplus.

Các nghệ sĩ xuất hiện tại chương trình
Các nghệ sĩ xuất hiện tại chương trình

Countdown 2023 - chương trình đặc biệt đón chào năm mới 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” là chuyến đi để đón nhận, chia sẻ và lan tỏa hạnh phúc cùng những điều tích cực trong mọi hoàn cảnh sống.

​Trong không khí khép lại năm cũ và chào đón năm mới 2023, khán giả VTV sẽ được thưởng thức bữa tiệc nghệ thuật mãn nhãn, nhiều màu sắc đến từ nhiều ca sĩ, nghệ sỹ nổi tiếng, lắng nghe những câu chuyện truyền cảm hứng về một năm vực dậy sau đại dịch của Việt Nam.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng 5 MC đếm ngược đón 2023 ở Countdown 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” trên VTV1

Những bài hát trong chương trình được lựa chọn với màu sắc âm nhạc đa dạng, trẻ trung hiện đại tạo không khí âm nhạc trẻ trung hiện đại nhưng vẫn sang trọng, đẳng cấp và lôi cuốn người xem. Một số tác phẩm ở thể loại âm nhạc thính phòng cũng được làm mới với hơi thở âm nhạc đương đại. Điều thú vị là các không gian âm nhạc được liên tục thay đổi đa dạng các thể loại âm nhạc như Pop, Rock, Pop Ballad, Rap, thính phòng… cùng với những màn dàn dựng công phu, kỹ lưỡng.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng 5 MC đếm ngược đón 2023 ở Countdown 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” trên VTV1

Có thể kể đến một số tác phẩm đáng được đón đợi như “Bài ca tự do” sẽ được phối khí mới lại với nhiều không gian âm nhạc trong một tác phẩm: Âm nhạc thính phòng cổ điển, nhạc Pop, Rap và sự hào hùng của dàn hợp xướng qua phần trình diễn của ca sĩ Mỹ Linh, Rapper Dr Peem và dàn hợp xướng; Ban nhạc Bức tường có sự kết hợp mới với Rapper tạo nên một màu sắc mơi trong sự kết hợp giữa nhạc Rock và nhạc Rap; Ca sĩ Đức Tuấn sẽ trình diễn ca khúc “Vài lần đón đưa”.

Đức Tuấn tâm sự: “Đức Tuấn là người đầu tiên hát bài hát này khi còn là học sinh phổ thông trung học. Khi đó Đức Tuấn được nhạc sĩ Trần Lê đưa tác phẩm mới tinh. Nhưng, sau đó Đức Tuấn không hát bài hát này trong một thời gian dài và lần này Đức Tuấn sẽ trình diễn ca khúc với một tâm thế hoàn toàn khác, mới lạ. Tâm thế và nội tâm của một người đàn ông trưởng thành”.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng 5 MC đếm ngược đón 2023 ở Countdown 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” trên VTV1

Cùng với phần nghệ thuật, 5 MC trong chương trình sẽ dẫn dắt, đưa khán giả đến với những nhân vật đặc biệt tham gia đại nhạc hội Countdown năm nay. MC Đức Bảo sẽ cùng Celine Nhã Nguyễn trò chuyện về hành trình cô chinh phục những đỉnh núi cao nhất thế giới. Trong khi đó, MC Sơn Lâm sẽ có cơ hội gặp gỡ những bạn trẻ đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, đóng góp tích cực cho cộng đồng trong năm qua.

Đó là Hồ Hoàng Liêm - thanh niên hơn 12 năm miệt mài mang ánh điện, rạp chiếu phim đến trẻ em miền núi, tổ chức các chương trình áo ấm mùa đông mỗi đợt gần 10.000 áo cho trẻ vùng núi; Giúp bà con vùng bão lũ; Tổ chức phiên chợ 0 đồng; Phẫu thuật cho các em nhỏ bị sứt môi, hở hàm ếch…

Hay Hoàng Văn Trung - ngôi sao tình nguyện ASEAN mở rộng 2022, cô giáo Đỗ Thùy Quyên - người mẹ thứ hai của trẻ người Mông trên đỉnh suối Giàng... Những câu chuyện của các khách mời hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cảm xúc lắng đọng trong khoảnh khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới. Đồng thời cũng sẽ khiến người xem thấy trân trọng hơn những điều bình thường, giản dị quanh mình và nâng niu hơn những hành trình mình đang có.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng 5 MC đếm ngược đón 2023 ở Countdown 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” trên VTV1

Ngoài ra, hành trình của Countdown 2023 - chương trình đặc biệt đón chào năm mới 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” còn đưa người xem đến với nhiều vùng đất trên khắp cả nước thông qua các phóng sự được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung. mang đến bức tranh toàn cảnh của của Việt Nam năm 2022, những tín hiệu vui sau đại dịch cho thấy sự hồi phục, khởi sắc trên nhiều lĩnh vực của đời sống.

Countdown 2023 - chương trình đặc biệt đón chào năm mới 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” là cơ hội nhìn lại một năm vực dậy sau đại dịch của Việt Nam, với nhiều tín hiệu vui, nhiều điểm sáng trên các lĩnh vực của đời sống.

Dàn nghệ sĩ nổi tiếng cùng 5 MC đếm ngược đón 2023 ở Countdown 2023 với chủ đề “Hành trình của hạnh phúc” trên VTV1

Đặc biệt, màn pháo hoa rực rỡ, lung linh từ điểm cầu Phú Quốc ngay sau giây phút đếm ngược chắc chắn là những thời khắc ấn tượng để khán giả cả nước cùng bước sang năm mới với tinh thần lạc quan cùng hy vọng thật nhiều bứt phá, thành công và hạnh phúc.

Đọc thêm

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang Giải trí

Hoa hậu Du lịch tích cực thực hiện sứ mệnh sau khi đăng quang

TTTĐ - Để thực hiện tốt hơn sứ mệnh sau khi đăng quang, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam đã có những định hướng cho Top 3 của cuộc thi trong thời gian tới.
Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh" Giải trí

Sôi động chương trình "Vũ điệu Mê Linh"

TTTĐ - Tối 24/8, phụ nữ quê hương Hai Bà Trưng cùng thể hiện tài năng thông qua chương trình "Vũ điệu Mê Linh". Đây là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) và hưởng ứng ngày “Phụ nữ Thủ đô khởi nghiệp sáng tạo - chuyển đổi xanh” năm 2024.
Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam Giải trí

Bigo Live vinh danh các Broadcaster xuất sắc tại Việt Nam

TTTĐ - Nền tảng phát sóng trực tuyến (live streaming) hàng đầu thế giới Bigo Live vừa tổ chức một đêm Gala hoành tráng để khép lại chuỗi sự kiện Bigo Summer 2024. Sự kiện nhằm vinh danh và biểu dương các đại lý (agency), gia tộc và các thần tượng (Idol) xuất sắc trong cộng đồng người dùng Việt Nam.
Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ" Giải trí

Lưu giữ hồn quê qua không gian "trở về bên mẹ"

TTTĐ - Những hồi ức về một làng quê Bắc Bộ có mái nhà lá, lũy tre xanh, phiên chợ quê... được Ban Tổ chức chương trình "Ơn nghĩa sinh thành 2024" dày công chăm chút, đầu tư tại không gian "trở về bên mẹ"
Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới Giải trí

Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 diễn ra cùng pháo hoa đón năm mới

TTTĐ - Đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2024 sẽ trở nên hoành tráng và nhiều cảm xúc hơn khi kết hợp bắn pháo hoa trong đêm giao thừa.
Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao Điện ảnh - Âm nhạc

Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám: Đêm của nghệ thuật đỉnh cao

TTTĐ - Tháng Tám với nhiều ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước đã trở thành dịp đặc biệt thường niên truyền động lực và cảm hứng để Dàn nhạc giao hưởng Mặt trời (SSO) phối hợp với Nhà hát Hồ Gươm tổ chức các sự kiện hòa nhạc giao hưởng quốc tế. Năm nay, chương trình Hòa nhạc giao hưởng Tháng Tám với chủ đề “Brilliance in Harmony: A Night of Musical Mastery” sẽ diễn ra vào tối 16/8/2024 với sự góp mặt của nghệ sĩ nổi tiếng thế giới và Việt Nam.
Xem thêm