Tag

Dàn mẫu nhí Việt Nam đổ bộ “The Glory” của NTK Nguyễn Minh Tuấn

Văn hóa 25/01/2021 18:08
aa
TTTĐ - Show diễn thời trang "The Glory" với chủ đề "Road to the stars" sẽ tạo dựng sân khấu khủng để truyền tải thông điệp “Hãy là ngôi sao của chính mình và tỏa sáng theo cách riêng” với sự tham gia của loạt mẫu nhí siêu đáng yêu.
Mẫu nhí Trà My tỏa sáng hồn nhiên trong BST của NTK Hà Duy

Sải bước tự tin trong các thiết kế ấn tượng lần này của bộ sưu tập mới của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Anh Tuấn sẽ là sự xuất hiện của dàn người mẫu tên tuổi và loạt mỹ nhân đình nổi tiếng của làng mốt Việt.

Điều đáng chú ý nhất, bên cạnh các chân dài tham gia show diễn sẽ là sự xuất hiện của hàng loạt siêu mẫu nhí đình đám đầy tài năng của giới thời trang.

Mẫu nhí Alice Nguyễn
Mẫu nhí Alice Nguyễn

Từ lâu, NTK trẻ Nguyễn Minh Tuấn đã nổi tiếng với cái tên “nhà thiết kế của các Hoa hậu”. Nối tiếp thành công của bộ sưu tập “The Power”, bộ sưu tập “The Glory – Con đường Danh Vọng” Fashion Show 2021 sẽ diễn ra tại cầu Ánh Sao.

Bella Vũ
Bella Vũ

Lần này, NTK trẻ sẽ đem đến cho công chúng những thiết kế táo bạo, mang đậm chất riêng và nắm bắt các xu hướng thời trang 2021.

Diễm Quỳnh
Diễm Quỳnh

Mỗi bộ sưu tập của anh sẽ là một câu chuyện. Cái đẹp bên ngoài thôi vẫn chưa đủ, mỗi thiết kế là kết tinh của niềm đam mê, nguồn năng lượng tích cực.

Khi khách hàng khoác lên người những sáng tạo của NTK Nguyễn Minh Tuấn là khoác lên người sự tự tin, toả sáng và niềm tin mãnh liệt vào những mục tiêu, ước mơ của chính mình.

Gia Hân
Gia Hân

Với hình ảnh ngôi sao, sự lấp lánh, hào nhoáng làm chủ đạo, bộ sưu tập lần này muốn truyền tải thông điệp “Hãy là ngôi sao của chính mình và tỏa sáng theo cách riêng”.

Hân Hân
Hân Hân

Show diễn sẽ được diễn ra tại cầu Ánh Sao, hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những không gian tuyệt vời nhất để thưởng thức bữa tiệc thời trang này.

Quy tụ dàn mẫu đình đám của làng thời trang Việt Nam, “The Glory” fashion show không chỉ biến cầu Ánh Sao thành một con đường danh vọng đầy màu sắc, mà còn chính là nơi hội tụ “binh đoàn" người đẹp đang rất hot hiện nay như Tiểu Vy, Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh, Lan Khuê, Á hậu Kiều Loan, Phương Anh, Ngọc Thảo...

Khả Hiền
Khả Hiền

Đặc biệt hơn hết, ở phần 2 của bộ sưu tập này, đồng hành dàn mẫu sẽ là các khách mời đặc biệt, đó chính là 11 thiên thần nhí. Sự góp mặt của các cô gái này chắc chắn sẽ là một dấu ấn đặc biệt của sàn runway “đi tới các vì sao” này.

Những cái tên mẫu nhí tài năng sẽ trình diễn tại “The Glory". Hoa Hậu nhí thế giới Bella Vũ, cô bé tài năng đã đoạt giải Hoa hậu thanh lịch tại cuộc thi Little Miss Universe tại Georgia và các người mẫu nhí như: Alice Nguyễn, Ngọc Khánh, Diễm Quỳnh, Thảo Vy, Hân Hân, Gia Hân, Khả Hiền, Minh Vy, Victoria Phương Trang, Ori Huyền Chi.

Minh Vy
Minh Vy

Sở dĩ, sàn runway lần này có sự góp mặt của các thiên thần nhí có một ý nghĩa riêng trong việc truyền tải thông điệp lần này của NTK Nguyễn Minh Tuấn.

Những ngôi sao tỏa sáng, những ai đang sải bước trên con đường danh vọng này đều là những người đã nuôi nấng đam mê, trau dồi ý chí từ lúc bé.

Thảo Vy
Thảo Vy

Hình ảnh các thiên thần nhí khi xuất hiện cũng sẽ là lúc phản chiếu lại những ước mơ, khát khao của chúng ta khi còn nhỏ. Rồi những cá tính ấy một khi đã lớn lên, sẽ biết cách chinh phục được con đường đi tới thành công của riêng mình, mỗi người mỗi cách như các sắc thái màu sắc đối lập được thể hiện trên trang phục.

Ori
Ori

Hơn 60 mẫu thiết kế với chất liệu chính được NTK sử dụng trong bộ sưu tập lần này là ánh kim, lấp lánh với các tông màu chính là trắng – đen, vàng – tím, xanh – đỏ, hồng pastel. Những gam màu đối lập và trung hoà để thể hiện những góc nhìn khác nhau về danh vọng.

Victory Phương Trần
Victory Phương Trần

Mỗi cô bé đều mang trong mình một màu sắc riêng biệt như năng động, bản lĩnh, tự tin nhưng quan trọng nhất đó chính là thần thái của các em.

Với những tài năng thiên bẩm này, các thiên thần nhí và binh đoàn mỹ nhân Vbiz chắc chắn sẽ tạo nên một “The Glory” fashion show đầy màu sắc và để lại ấn tượng trong lòng công chúng.

Những gương mặt thiên thần của làng mẫu nhí Những gương mặt thiên thần của làng mẫu nhí
Mẫu nhí bị MC Cát Tưởng “chỉnh nhẹ” quan niệm về “cái đẹp” Mẫu nhí bị MC Cát Tưởng “chỉnh nhẹ” quan niệm về “cái đẹp”
Mẫu nhí Đặng Tài Anh: Gương mặt sáng giá trong làng thời trang Mẫu nhí Đặng Tài Anh: Gương mặt sáng giá trong làng thời trang

Đọc thêm

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn Văn hóa

Khắc họa mùa thu Hà Nội đầy hào hùng và lãng mạn

TTTĐ - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội thực hiện chương trình chính luận nghệ thuật đặc biệt "Hà Nội những cảm xúc tháng 10".
Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội Văn hóa

Triển lãm 100 tài liệu về những ngày tiếp quản Hà Nội

TTTĐ - Ngày 3/10, triển lãm “Hà Nội - Ký ức những ngày tiếp quản” chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Nhà triển lãm (61 Tràng Tiền, Hà Nội).
Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích Văn học - Nghệ thuật

Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch: Tăng tốc, sáng tạo, về đích

TTTĐ - Tại buổi Họp báo thường kỳ quý III năm 2024, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Nguyễn Danh Hoàng Việt khẳng định ngành sẽ "Tăng tốc, sáng tạo, về đích" trong quý IV/2024.
Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi" Văn hóa

Người dân và du khách hào hứng với triển lãm "Hà Nội trong tôi"

TTTĐ - Hướng đến kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), tại khu vực Hồ Gươm, triển lãm ảnh ngoài trời “Hà Nội trong tôi” được tổ chức trên không gian đi bộ từ ngày 28/9 đến 29/10.
Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ Nhịp điệu cuộc sống

Trải nghiệm đầy tự hào trên vùng đất thiêng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Điện Biên Phủ (tỉnh Điện Biên) không chỉ là một địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của lòng yêu nước, sự kiên cường và tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam.
Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024 Người Hà Nội

Tối mai (4/10), khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024

TTTĐ - Tối mai (4/10), tại Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long, Hà Nội sẽ diễn ra đêm khai mạc Lễ hội Áo dài Du lịch Hà Nội 2024.
Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week Thời trang - Làm đẹp

Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week

TTTĐ - Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.
Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng Văn hóa

Lắng nghe những cây bàng kể chuyện lịch sử hào hùng

TTTĐ - Thiết thực kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), dưới sự chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, Ban Quản lý Di tích Nhà tù Hỏa Lò tổ chức trưng bày chuyên đề “Bàng ơi...!”. Loài cây bình dị này cũng là chứng nhân để kể lại những câu chuyện lịch sử hào hùng của Hà Nội và đất nước ta.
Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc Văn hóa

Hoàng thành Thăng Long tổ chức chuỗi hoạt động đặc sắc

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với các đơn vị tổ chức chuỗi hoạt động trưng bày, triển lãm tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long.
Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin" Văn hóa

Những tác phẩm nổi tiếng trong "Hà Nội sức sống và niềm tin"

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam tổ chức triển lãm “Hà Nội sức sống và niềm tin”.
Xem thêm