Tag

Dàn diễn viên hùng hậu hội tụ trong phim “Hướng dương ngược nắng”

Điện ảnh - Âm nhạc 06/12/2020 12:03
aa
TTTĐ - Bộ phim “Hướng dương ngược nắng” sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ hai, thứ ba, thứ tư hằng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 14/12. Dàn diễn viên hùng hậu và sáng giá tham gia vào tác phẩm mới nhất của đạo diễn Vũ Trường Khoa.
Dàn diễn viên rực rỡ trong poster phim Tết "Gái già lắm chiêu V"

“Hướng dương ngược nắng” là câu chuyện của những phụ nữ nhà họ Cao, những người mà mạnh mẽ có khi đưa họ vượt qua số phận, nhưng lại chính là sự ngăn cách họ đến với hạnh phúc. Cuộc chiến gia tộc phức tạp và nhiều biến cố tưởng chừng không có điểm kết. Nhưng sự kết nối của huyết thống, biết chấp nhận sự không hoàn hảo của cuộc sống, nhìn rõ ý nghĩa bao dung và rộng lớn của hai chữ "gia đình” là lúc ân oán được hóa giải.

“Hướng dương ngược nắng”  quy tụ dàn diễn viên hùng hậu
“Hướng dương ngược nắng” quy tụ dàn diễn viên hùng hậu

Chuyện phim đi theo nhân vật chính là Minh, cô gái phố núi sinh ra không biết cha mình là ai. Mình có một cậu em sinh đôi luôn gây chuyện và một bà mẹ sống đời phù phiếm, vô trách nhiệm.

Khi Minh biết được nguồn gốc của mình cũng là lúc cha cô qua đời, để lại gia sản khổng lồ, cùng vấn đề người thừa kế gia tộc họ Cao. Trí - cậu em trai, trở thành điểm yếu của Minh, khiến cô buộc phải đứng lên chiến đấu không chỉ về công việc, chuyên môn, vị trí mà chị em cô đáng được hưởng, mà còn tranh đấu với tư tưởng trọng nam, khinh nữ của chính ông nội mình.

Dàn diễn viên hùng hậu hội tụ trong phim “Hướng dương ngược nắng”

Cuộc tranh đấu của Minh cũng dần mở ra câu chuyện của những người phụ nữ khác trong nhà họ Cao. Đó là bà Bạch Cúc tài năng, quyết đoán, một mình lèo lái cả tập đoàn nhưng mãi cô độc, bất hạnh trong cuộc sống gia đình.

Đó là Minh Châu - cô chị cả, đã nhìn thấy cuộc hôn nhân không tình yêu của cha mẹ mình, đã hi vọng rằng ít nhất tình yêu và hôn nhân của cô sẽ không tính toán và bất hạnh như thế. Nhưng điều cô chủ động lựa chọn, hóa ra cũng lại sa vào bẫy của một cuộc trả thù mang tính thế hệ.

“Hướng dương ngược nắng” quy tụ dàn diễn viên đầy thực lực. Đầu tiên là 1 kết hợp tương đối khác biệt của Hồng Đăng - Hồng Diễm so với những lần trước đó.

Dàn diễn viên hùng hậu hội tụ trong phim “Hướng dương ngược nắng”

Đảm nhận vai Minh Châu với Hồng Diễm cũng là một thử thách bởi những mảng miếng tâm lý nhiều biến động. Trong mối quan hệ với Kiên, Minh Châu luôn nghĩ mình là người áp đặt mọi chuyện, nhưng cuối cùng lại nhận ra người cô yêu chỉ coi cô là một công cụ. Minh Châu đã thay đổi, trở nên quyết liệt hơn, nhưng cũng mù quáng hơn.

Trong buổi họp báo, Hồng Diễm tiết lộ, cô cùng Hồng Đăng đóng chung nhiều phim nhưng đây là "lần đầu được ở trên cơ, cảm giác vui lạ". Hồng Diễm hứa hẹn "đây là một vai diễn cá tính, dữ dội hơn cả Diễm ngoài đời thực".

Hồng Đăng đảm nhận vai Kiên - một người đầy tâm cơ, Kiên muốn trả thù bà Bạch Cúc, nhưng kế hoạch lại gặp khó khăn khi tình yêu với Minh Châu vượt ra ngoài sự kiểm soát của anh.

Dàn diễn viên hùng hậu hội tụ trong phim “Hướng dương ngược nắng”

Nam diễn viên tiết lộ: "Trong phim mới, thú vị là cả hai được yêu nhau ngay từ đầu rồi mới trải qua những biến cố. Sau này có cả những cao trào mà chúng tôi cũng không nghĩ đến, sẽ rất thú vị và bất ngờ".

Sự trở lại của NSND Thu Hà cũng sẽ gây không ít bất ngờ, thú vị. Người ta không còn thấy vẻ hiền thục, dịu dàng của Thu Hà, mà thay vào đó là sự sắc sảo, lạnh lùng của người phụ nữ phải gánh trên vai cả gia tộc. Nữ diễn viên cho hay, vai diễn cá tính này là điều dũng cảm đối với đạo diễn cũng như bản thân chị.

Một nhân tố gây tò mò khác của “Hướng dương ngược nắng” phải kể đến nghệ sĩ Vân Dung. Dù không tham gia nhiều phim truyền hình và thường bị “đóng đinh” với những vai hài, nhưng Vân Dung trong vai Diễm Châu, bà mẹ mãi không chịu lớn, sẽ cho thấy sức diễn đa chiều và tạo được nhiều cảm xúc.

Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của các diễn viên gạo cội như: NSND Mạnh Cường, NSND Công Lý, NSƯT Đức Trung, NSƯT Phạm Cường và các diễn viên trẻ như Việt Anh, Doãn Quốc Đam, Đình Tú, Quỳnh Cool, Thanh Hương...

Dàn diễn viên hùng hậu hội tụ trong phim “Hướng dương ngược nắng”

NSND Công Lý hé lộ, anh cảm thấy lạ lẫm và thú vị khi lần đầu được đóng vai mặc phục trang, đồ hiệu. Trong khi Việt Anh hé lộ nhân vật mình đảm nhiệm rất thú vị và anh đã "đau đầu" nghĩ cách phải làm gì để nhân vật của mình thật khác biệt.

“Hướng dương ngược nắng” là sự kết hợp tiếp theo của đạo diễn và biên tập đã tạo nên bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” vô cùng thành công trong năm 2019. Hội tụ đầy đủ mọi yếu tố từ kịch bản hấp dẫn, đạo diễn đầy kinh nghiệm trong mảng phim tâm lý gia đình, dàn diễn viên truyền hình sáng giá, “Hướng dương ngược nắng” hứa hẹn sẽ là sự bùng nổ trong khung giờ phim Việt những tháng cuối năm.

Dàn diễn viên Dàn diễn viên "Gái già lắm chiêu V" trải nghiệm cuộc sống thượng lưu
Dàn diễn viên quen thuộc hội ngộ trong phim Dàn diễn viên quen thuộc hội ngộ trong phim "Tháng năm dữ dội"
Dàn diễn viên siêu hot của “Về nhà đi con” trên sân khấu mặt nước Dàn diễn viên siêu hot của “Về nhà đi con” trên sân khấu mặt nước "Tinh hoa Bắc Bộ"

Đọc thêm

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc Văn hóa

"Điều còn mãi" thắp sáng niềm tự hào và tình yêu Tổ quốc

TTTĐ - Chiều 2/9, những giai điệu hào hùng, sâu lắng của chương trình hòa nhạc quốc gia “Điều còn mãi 2024” vang lên từ Nhà hát Lớn Hà Nội đã làm sống lại những ký ức lịch sử hào hùng, thắp lên ngọn lửa vĩnh cửu về tình yêu nước, tự hào dân tộc. Chương trình do Báo VietNamNet tổ chức dưới sự chỉ đạo của Bộ Thông tin và Truyền thông.
“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại” Văn hóa

“Duyên 6” của Sao Mai Hiền Anh hướng tới “Phút giây hiện tại”

TTTĐ - Giải Nhì Sao Mai 2007 dòng thính phòng Nguyễn Hiền Anh và Cộng đồng doanh nhân Thiền ca vừa chính thức ra mắt album nhạc Phật "Duyên 6" với chủ đề “Phút giây hiện tại”.
Xem thêm