Tag

Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng

Điện ảnh - Âm nhạc 10/07/2022 08:28
aa
TTTĐ - Diễn ra tại Quảng trường Vòng quay Mặt trời Sun Wheel - Công viên Châu Á (Asia Park), Đại nhạc hội Take me to the Sun là chương trình nghệ thuật lớn nhất và được trông đợi nhất trong chuỗi “Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng - Enjoy Da Nang Summer Festival 2022”.
Top 5 điểm du lịch Việt Nam được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới Top 5 điểm du lịch Việt Nam được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới
Đà Nẵng: Tạo đà phát triển công nghệ thông tin để thu hút đầu tư Đà Nẵng: Tạo đà phát triển công nghệ thông tin để thu hút đầu tư
Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém
Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng
Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng

Bữa tiệc của âm nhạc, công nghệ và cảm xúc

Tối 9/7, Đại nhạc hội Take me to the Sun do Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng TP Đà Nẵng tổ chức đã mang tới cho thành phố sông Hàn một đêm nghệ thuật vừa sâu lắng, vừa sôi động và hoành tráng với sự góp mặt của những nghệ sỹ hàng đầu cùng âm nhạc đa màu sắc và pháo hoa rực rỡ.

Chương trình được Sun Group tin tưởng trao cho “bàn tay tài hoa” của đạo diễn gạo cội Phạm Hoàng Nam – người đứng sau thành công của nhiều show diễn nghệ thuật, làm nên thương hiệu cho nhiều vùng đất như “Vũ điệu trên mây” tại Sun World Fansipan Legend hay “Vũ hội ánh dương”, “Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng” tại Sun World Ba Na Hills. “Cái tôi” không thể hòa lẫn của vị đạo diễn tài ba, kết hợp cùng ekip quy tụ những tên tuổi lớn như nhạc sỹ Huy Tuấn đã thực sự biến Đại nhạc hội Take me to the Sun trở thành một điểm hẹn của văn hóa và nghệ thuật giải trí đẳng cấp, tạo nên sức hút riêng cho du lịch Đà Nẵng 2022.

Từ sân khấu, âm nhạc đến các yếu tố nghệ thuật của đại nhạc hội đều bật lên chủ đề “Sống như ánh mặt trời”, dẫn dắt khán giả qua từng lớp lang cảm xúc, hướng đến câu chuyện của hy vọng và sự khởi sắc sau những khó khăn đại dịch.

Một tiết mục mang đậm văn hóa vùng đất Quảng Đà
Tiết mục hô hát Bài chòi đậm nét văn hóa vùng đất Quảng Nam - Đà Nẵng
Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng

Thiết kế sân khấu của Đại nhạc hội là một trong những điểm nhấn thể hiện rõ nhất chủ đề với tạo hình 5 hành tinh hội tụ về mặt trời - chính là Vòng quay Sun Wheel - “con mắt của Đà Nẵng”. Tại đây, những tiết mục nghệ thuật đẳng cấp đã lần lượt được “bung” theo đúng ý đồ nghệ thuật, để gói ghém đủ 5 chương nhạc hội, tương ứng với 5 hình thức âm nhạc đặc sắc, tạo nên dòng chảy cảm xúc từ êm ái, du dương cho đến sôi động và bùng cháy.

Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng
Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng

Chương 1 khai màn là phần trình diễn đặc biệt kết hợp 5 loại hình âm nhạc/trình diễn của 3 vùng miền với Múa Chăm, Dân ca Trung Bộ, Dân ca Quan họ và Dân ca Nam bộ, thể hiện bản sắc văn hoá đầy tự hào của người Việt và dẫn dắt về hình tượng bình minh mọc trên biển, chiếc thuyền ra khơi hướng về phía mặt trời ở phần kết.

Sang đến chương 2, nhóm Oplus xuất hiện trên sân khấu tiếp tục truyền tải thông điệp chương trình thông qua ca khúc "Mặt trời Việt Nam" do nhóm nhạc tự sáng tác để ca ngợi tình người, cổ vũ tinh thần chống dịch ở Đà Nẵng trong những ngày thành phố chịu tác động bởi dịch bệnh. Tiếp nối, Oplus cùng các vũ công đem tới ca khúc đặc biệt "Take me to the Sun" với màn song ca đầy bất ngờ từ ca sỹ Văn Mai Hương.

Ca sỹ Văn Mai Hương trình diễn tiết mục trong đại nhạc hội
Ca sỹ Văn Mai Hương trình diễn tiết mục trong đại nhạc hội
Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng
Ca sỹ ThumMinh trình diễn trong đêm nhack
Ca sỹ Thu Minh trình diễn trong đêm nhạc

Sau những giây phút mãn nhãn và thăng hoa trong cảm xúc với màn trình diễn công nghệ độc đáo, khán giả được sôi động với chương 3 mang chủ đề nhạc Hiphop và Âm nhạc đường phố. Ca sỹ OnlyC đã mở đầu cho chương nhạc sôi động này với ca khúc “Tuyệt Vời Đà Nẵng”.

Đây là sản phẩm mà Sở Du lịch Đà Nẵng đã tâm huyết thực hiện, phối hợp cùng ca sĩ, nhạc sĩ Only C - một người con Đà Nẵng, với mong muốn gọi mời, lan tỏa và gắn kết hàng triệu du khách ghé thăm thành phố và yêu mến vùng đất, con người nơi đây. Ngay sau những giai điệu về Đà Nẵng, rapper tài năng Karik cùng ca sỹ OnlyC tiếp tục thắp lửa sân khấu Sun Wheel bằng những bản hit đình đám như “Yêu là tha thứ”, “Quan trọng là thần thái”, “Người lạ ơi”, “Vì đời ta khác”…

Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng
Ca sỹ Tùng Dương trình diễn trong đêm đại nhạc hội
Ca sỹ Tùng Dương trình diễn trong đêm đại nhạc hội

Pháo hoa thắp sáng Đà Nẵng trong đêm

Sau Hiphop và âm nhạc đường phố, chương 4 và chương 5 của Take me to the Sun mang đến dòng âm nhạc tạo sự bùng nổ cao là Rock Crossover và EDM. Dàn nghệ sỹ sở hữu cái tôi nghệ thuật độc đáo và mạnh mẽ, có cá tính như Ngũ Cung, Tùng Dương, Thu Minh… lần lượt xuất hiện, thể hiện các bản nhạc mang những âm tiết nhanh, mạnh, “đốt cháy” sân khấu rực rỡ của đêm nhạc bằng các ca khúc khiến khán giả không ngừng nhún nhảy và hòa âm theo như: “Nếu điều đó xảy ra”, Chiếc khăn Piêu (Tùng Dương, - Ngũ Cung), Sống như ta 20, Đường Cong, Mashup “Yêu mình anh - Đừng yêu” (Thu Minh)… “Diệu kỳ Việt Nam” với sự góp mặt trình diễn của toàn bộ những nghệ sỹ “đinh” của Đại hội gồm ca sỹ Thu Minh, Tùng Dương, Văn Mai Hương và nhóm nhạc Oplus là món quà âm nhạc cuối cùng mà Đại nhạc hội gửi tới khán giả.

Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng
Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng
Các ca sỹ hàng đầu việt Nam đã tạo lên một đêm nhạc bùng nổ
Các ca sỹ hàng đầu việt Nam đã tạo lên một đêm nhạc bùng nổ

Khép lại những chương nghệ thuật ấn tượng của đêm nhạc, khán giả đã được “phiêu” trong màn pháo hoa kéo dài 15 phút, gợi nhắc về những mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế - DIFF hoành tráng đã từng thắp sáng thành phố sông Hàn những mùa hè trước khi dịch bệnh xuất hiện.

Màn pháo hoa chính là ‘chỉ dấu” cho một mùa hè hồi sinh mạnh mẽ của du lịch Đà Nẵng, trong nỗ lực chung tay của những tập đoàn lớn như Sun Group và địa phương, nhằm thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi du lịch, đưa địa phương trở lại vị thế vốn có, là một cực tăng trưởng của du lịch trong nước và khu vực, góp phần đưa Đà Nẵng xứng danh thành phố đáng đến và đáng sống.

Hàng ngàn khán giả có mặt tại sân khấu ngoài trời tại Công viên Châu Á
Hàng ngàn khán giả có mặt tại sân khấu ngoài trời tại Công viên Châu Á, Dà Nẵng
Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng

Sau đại nhạc hội, các đêm Carnival đường phố Sun Fest vẫn tiếp tục diễn ra vào mỗi tối thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần, trên tuyến đường mới Võ Nguyên Giáp (đoạn từ Ngã 3 Võ Văn Kiệt, đối diện nhà hàng Mỹ Hạnh đến Ngã 3 đối diện khách sạn Loseby), tiếp tục là trải nghiệm không thể bỏ qua và là điểm nhấn cho mùa du lịch hè bất tận tại thành phố sông Hàn.

Đại nhạc hội Take me to the Sun “gây sốt” tại Đà Nẵng

Được biết, tháng 8 tới đây, Sun Group cũng sẽ mang Lễ hội âm nhạc điện tử EDM quốc tế Take me to the Sun tới Công viên Châu Á (Asia Park), nối dài chuỗi Lễ hội tận hưởng mùa hè Đà Nẵng. Ngoài ra, từ nay tới hết tháng 8/2022, Lễ hội B’estival ẩm thực và bia 2022, show diễn Trận chiến ở Vương quốc Mặt trăng... tại Sun World Ba Na Hills vẫn tiếp tục khuấy động mùa hè trên thành phố biển miền Trung.

Đọc thêm

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

“Con đường cái quan” - điểm nhấn ấn tượng trong “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Chúng ta đang sống trong những ngày tháng 9 vang vọng thanh âm hào hùng của mùa thu lịch sử, mùa thu cách mạng; cùng lắng hồn mình vào hồn thiêng sông núi để tự cảm nhận niềm xúc động, tự hào khi được là người con đất Việt. Đài PTTH Hà Nội thực hiện chương trình nghệ thuật chính luận đặc biệt với chủ đề “Việt Nam giang sơn gấm vóc” - ngợi ca vẻ đẹp của non sông đất nước trải dọc từ Bắc chí Nam.
Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Gala Tiếng Việt thân thương 2024 “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - "Gala tiếng Việt thân thương" mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam, vào 20h ngày 8/9/2024 tại Nhà hát lớn, thành phố Hà Nội.
Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024" Văn hóa

Hào hùng, sâu lắng chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024"

TTTĐ - Tối 6/9, chương trình nghệ thuật "Vinh quang thầm lặng 2024'' đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Truyền hình Quốc phòng, tiếp sóng trực tiếp trên các kênh truyền hình Trung ương và địa phương đã mang đến cho khán giả những phút giây hào hùng, lắng đọng đầy cảm xúc.
Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới Văn hóa

Cao Phú Quý tri ân các Anh hùng liệt sĩ với ca khúc mới

TTTĐ - Không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai, Cao Phú Quý còn chinh phục khán giả với giọng hát vô cùng truyền cảm. Trong show "Đất nước hùng thiêng" diễn ra tại Hà Nội, ca sĩ 12 tuổi khiến khán giả xúc động qua ca khúc mới “Vết xuân trên dòng Thạch Hãn” (lời: Thùy Dung, âm nhạc: Nhạc sĩ Ngô Tùng).
Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường Điện ảnh - Âm nhạc

Lê Anh, Kiều Diệu Hương hát về môi trường

TTTĐ - Á hậu Kiều Diệu Hương và ca sỹ Lê Anh vừa gửi tới khán giả bài hát “Bài ca môi trường” phiên bản song ca. Sáng tác của Ngọc Lê Ninh tiếp tục được các nghệ sỹ yêu thích, làm mới và truyền đi thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống.
Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn” Điện ảnh - Âm nhạc

Ngày Âm nhạc Việt Nam 2024: “Sắc màu từ đại ngàn”

TTTĐ - Sáng 3/9, Hội Văn học nghệ thuật (VHNT) Đắk Lắk - Chi Hội Nhạc sĩ Việt Nam tại Đắk Lắk đã tổ chức chương trình ca nhạc “Sắc màu từ đại ngàn” chào mừng Ngày Âm nhạc Việt Nam lần thứ XV (3/9/2010 - 3/9/2024).
Xem thêm