Tag

Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém

Đô thị 09/07/2022 11:16
aa
TTTĐ - Một nhà hàng tại TP Đà Nẵng vừa bị cơ quan chức năng vào cuộc kiểm tra, yêu cầu xin lỗi công khai vì có hành vi phục vụ khách hàng kém.

Đà Nẵng: Bắt tạm giam nguyên Chủ tịch quận Liên Chiểu về hành vi nhận hối lộ Đà Nẵng sẽ “đáng sống” hơn nữa với công viên ven sông quy mô 50 ha Chuẩn bị xét xử phúc thẩm 19 bị cáo trong vụ án cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi Tham ô tài sản, Giám đốc CDC Đà Nẵng bị bắt CDC Đà Nẵng đã có người tiếp quản sau vụ giám đốc bị bắt giam

Đà Nẵng: Nhà hàng Joy Paradise xin lỗi khách hàng vì bị tố phục vụ kém
Du khách phản ánh việc bị nhà hàng Joy Paradise phục vụ kém lên mạng xã hội (Ảnh: CTV)

Ngày 8/7, UBND quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo) xin lỗi công khai liên quan đến vụ một nhóm khách hàng tố bị phục vụ kém.

Trước đó, vào ngày 2/7, một gia đình gồm 15 người ghé TP Đà Nẵng để tổ chức tiệc sinh nhật cho người thân tại phòng trà Joy Paradise (đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Tây, quận Sơn Trà).

Nhóm này trước đó đã liên hệ nhà hàng này để đặt trước 7 món và cọc 2 triệu đồng từ ngày 29/6.

Đến ngày dự tiệc, nhóm này chờ đợi khoảng 1 tiếng thì nhà hàng mới mang lên các món tôm, cá bớp nhưng bị phản ánh không tươi, phục vụ kém.

Khi tính tiền, nhà hàng tính gần 4,4 triệu đồng. Nhóm này phát hiện phiếu tính tiền căn cứ trên món ăn đã đặt trong khi thực tế mang lên không đủ và không giảm 10% cho tiệc sinh nhật như thỏa thuận, nên yêu cầu tính lại.

Sau 3 lần tính tiền, số tiền phải trả cuối cùng là gần 2,9 triệu đồng, chênh lệch khoảng 1,5 triệu đồng.

Theo UBND quận Sơn Trà, nhận được phản ánh qua mạng xã hội, quận đã chỉ đạo Phòng Kinh tế phối hợp Đội Quản lý thị trường số 4, Công an phường An Hải Tây đã đến kiểm tra nhà hàng Joy Paradise.

Theo đó, cơ sở này do Công ty TNHH TM&DV Phúc Lê Nga thuê mặt bằng để kinh doanh. Ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng, giải trình với đoàn kiểm tra về việc thời điểm đông khách, 2 nhân viên bếp bị tai nạn đột xuất nhưng không tìm được người thay thế. Do thiếu nhân viên nên khâu phục vụ chậm và có thiếu sót.

Đoàn kiểm tra đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise xin lỗi công khai du khách trên mạng xã hội về những thiếu sót trong phục vụ và hiện nhà hàng đã thực hiện.

Đại diện đơn vị cho thuê mặt bằng cũng đã yêu cầu nhà hàng Joy Paradise chấn chỉnh hoạt động. Trước đó, từ ngày 3/7, nhà hàng này đã dừng hoạt động, bàn giao lại cho chủ.

Đọc thêm

Tập trung thu dọn cây xanh gãy, đổ ở các quận xong trước 20/9 Đô thị

Tập trung thu dọn cây xanh gãy, đổ ở các quận xong trước 20/9

TTTĐ - Ngày 14/9, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh đã ký ban hành Công điện số 17/CĐ-UBND về việc tập trung đẩy mạnh công tác thu dọn cây xanh gãy, đổ sau bão số 3 trên địa bàn các quận nội thành.
Toàn dân vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa bão Môi trường

Toàn dân vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả mưa bão

TTTĐ - Sáng 14/9, toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, các tổ chức chính trị xã hội, lực lượng vũ trang và người dân quận Hà Đông đồng loạt tổng vệ sinh môi trường, khắc phục hậu quả cơn bão số 3.
Anh nhân viên xe buýt lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng Đô thị

Anh nhân viên xe buýt lan tỏa giá trị nhân văn trong cộng đồng

TTTĐ - Không ngần ngại giúp đỡ người già, trẻ nhỏ với thái độ niềm nở, thân thiện, anh nhân viên của Xí nghiệp xe khách Nam Hà Nội không chỉ góp phần làm nên hình ảnh đẹp của ngành vận tải công cộng mà còn lan tỏa những giá trị nhân văn trong cộng đồng.
EVNHANOI đồng hành, cấp điện an toàn cho người dân vùng lũ Đô thị

EVNHANOI đồng hành, cấp điện an toàn cho người dân vùng lũ

TTTĐ - Đồng hành cùng người dân vùng lũ, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã sẵn sàng các biện pháp để đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục và ổn định.
Bão, lũ gây ra 1.257 sự cố, hư hỏng về hạ tầng giao thông Đô thị

Bão, lũ gây ra 1.257 sự cố, hư hỏng về hạ tầng giao thông

TTTĐ - Sở Giao thông vận tải Hà Nội vừa thông tin về công tác ứng phó, khắc phục thiệt hại, bảo đảm an toàn giao thông, giảm thiểu ùn tắc giao thông sau cơn bão số 3 từ ngày 9 - 12/9 trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đáng chú ý, theo Sở Giao thông vận tải Hà Nội, bão, lũ đã khiến xảy ra 1.257 sự cố, hư hỏng về kết cấu hạ tầng giao thông.
Phải hoàn thành khắc phục cây xanh gẫy, đổ trước ngày 25/9 Đô thị

Phải hoàn thành khắc phục cây xanh gẫy, đổ trước ngày 25/9

TTTĐ - Hà Nội huy động sự vào cuộc của các đơn vị để hoàn thành việc khắc phục hạ tầng kỹ thuật, cây xanh, hệ thống chiếu sáng đô thị, chỉnh trang đô thị để sẵn sàng cho lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Khôi phục vận hành 90% đường điện bị ảnh hưởng do bão Yagi Đô thị

Khôi phục vận hành 90% đường điện bị ảnh hưởng do bão Yagi

TTTĐ - Theo Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), với sự khẩn trương và nỗ lực rất lớn, đến sáng 13/9, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã khôi phục vận hành được khoảng 90% đường dây trung áp bị sự cố do ảnh hưởng bão.
TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm Giao thông

TP Hồ Chí Minh: Sắp hoàn thành mở rộng nhiều tuyến đường trọng điểm

TTTĐ - Nhiều tuyến đường trọng điểm trên địa bàn TP Hồ Chí Minh đang được mở rộng lên 30 - 40m, như đường Tân Kỳ - Tân Quý, Dương Quảng Hàm, dự kiến sẽ được thông xe từ tháng 9 - 12/2024. Việc mở rộng các tuyến đường này sẽ giúp thông thoáng và giải quyết nhiều điểm thường xảy ra ùn tắc giao thông.
TP Hồ Chí Minh phát triển xe buýt điện, quyết giảm phát thải metan Đô thị

TP Hồ Chí Minh phát triển xe buýt điện, quyết giảm phát thải metan

TTTĐ - Tầm nhìn đến năm 2030, TP Hồ Chí Minh sẽ thay thế hoàn toàn hệ thống xe buýt hiện có của thành phố thành xe buýt điện, với kế hoạch triển khai gần 2.800 xe. Đây là bước đi tiên phong của thành phố, đóng vai trò quan trọng trong nỗ lực bảo vệ môi trường, giảm thiểu phát thải khí metan và CO₂, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững cho tương lai.
EVN thông tin về vận hành và cung cấp điện sau bão số 3 Đô thị

EVN thông tin về vận hành và cung cấp điện sau bão số 3

TTTĐ - EVN tiếp tục huy động tập trung nhân lực, phương tiện, vật tư thiết bị để nỗ lực khắc phục hậu quả thiên tai, khôi phục cung cấp điện trở lại cho các khách hàng bị ảnh hưởng do bão, lũ trong thời gian nhanh nhất.
Xem thêm