Tag

Đài Hàn Quốc truyền hình trực tiếp trận giao hữu Việt Nam - Triều Tiên

Bóng đá 23/12/2018 08:37
aa
TTTĐ - Sau khi thắng lớn ở AFF Cup 2018, đài SBS (Hàn Quốc) tiếp tục mua bản quyền các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Trong đó, họ đã thông báo phát trực tiếp trận giao hữu giữa Việt Nam và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân (CHDCND) Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Đài Hàn Quốc truyền hình trực tiếp trận giao hữu Việt Nam - Triều Tiên

Đội tuyển Việt Nam tạo nên cơn sốt lớn ở Hàn Quốc

Bài liên quan

MU chính thức công bố HLV thay thế Mourinho

Đội tuyển Việt Nam tạo nên cơn sốt lớn ở Hàn QuốcTheo thống kê của Nielsen, lượng khán giả Hàn Quốc theo dõi trực tiếp trận chiến quyết định ngôi vương AFF Cup giữa Việt Nam và Malaysia trên đài truyền hình SBS đạt con số bình quân lên tới con số gây choáng váng: 21,9% (18,1% trên SBS và 3,8% SBS Sports).

Thậm chí trong nửa sau của trận đấu, rating tăng đến 28,4% với kênh truyền hình mặt đất và thêm 8% với đài cáp SBS Sports. Như vậy, đã có trên 10 triệu người dân Hàn Quốc theo dõi trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia. Đây là điều "xưa nay hiếm" về sự quan tâm của Hàn Quốc với một giải đấu diễn ra ở khu vực Đông Nam Á.

Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên ở sân Mỹ Đình vào ngày 25/12.
Trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên ở sân Mỹ Đình vào ngày 25/12.

Tiếp đà thành công ấy, đài SBS tiếp tục mua bản quyền phát sóng các trận đấu đội tuyển Việt Nam (giao hữu và Asian Cup 2019). Trên trang chủ, nhà đài của Hàn Quốc thông báo sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu giao hữu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên ở sân Mỹ Đình vào ngày 25/12.

Họ thông báo: "SBS Sports sẽ truyền hình trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CHDCND Triều Tiên vào lúc 20h45. Trận đấu này chứng kiến màn so tài giữa HLV Park Hang Seo và Kim Yong Jun.

Ông Kim là một phần trong đội tuyển CHDCND Triều Tiên tham dự World Cup 2010 và mới được bổ nhiệm vào ghế HLV trưởng đội tuyển quốc gia. Trong khi đó, ông Park vừa gặt hái được thành công vang dội khi giúp đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018. Cả hai đội đều đang tích cực chuẩn bị cho Asian Cup 2019".

Với thành công của HLV Park Hang Seo, đội tuyển Việt Nam ngày càng được chú ý nhiều hơn ở Hàn Quốc. Thậm chí, Tổng thống Hàn Quốc, Moon Jae In cũng gửi lời chúc mừng thầy trò HLV Park Hang Seo sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018.

Đọc thêm

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc Bóng đá

28 đội bóng tranh tài ở Giải Bóng đá U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 11/8, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai tổ chức họp báo, họp chuyên môn và bốc thăm xếp lịch thi đấu Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Xem thêm