Tag

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế” 2023

Điện ảnh - Âm nhạc 04/07/2023 08:41
aa
TTTĐ - Với chủ đề “Let your color glow” diễn ra tại công viên Biển Đông hứa hẹn người dân và du khách sẽ có một “đêm không ngủ” với Lễ hội âm nhạc điện tử Danang Electronic Carnival (DEC) 2023.
Thêm một lễ hội âm nhạc, du lịch Sầm Sơn viết tiếp chương sôi động trong mùa thu này “Quẩy” cùng Bigo Live tại Lễ hội âm nhạc Ravolution 2023 Từ Coachella đến 8Wonder - hành trình những lễ hội âm nhạc đỉnh cao thế giới

Chiều ngày 3/7, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam, Arise Agency và Phong Việt phối hợp tổ chức họp báo công bố Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế Danang Electronic Carnival (DEC) 2023.

Theo đó, DEC 2023 diễn ra ngày 7/7 tại công viên Biển Đông, là một phần trong chuỗi sự kiện Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2023, với thông điệp “Thắp sáng thế giới không khoảng cách”. Đây sẽ là đêm nhạc nổi bật trước đêm chung kết Pháo hoa Đà Nẵng.

DEC 2023 tôn vinh sự đa dạng không chỉ về nguồn gốc, ngôn ngữ mà còn về đam mê. Tại DEC 2023, mọi người không còn phân biệt tuổi tác, giới tính, dân tộc hay màu da. Đây là nơi để mỗi cá nhân tận hưởng trọn vẹn âm nhạc và ánh sáng, nơi màu sắc của chúng ta được tỏa sáng theo cách độc đáo.

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế” 2023

Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam giới thiệu về sân khấu DEC 2023 với khả năng chuyển động 360 độ

Ông Nguyễn Hoàng Long, Giám đốc Công ty Cổ phần Foresta Việt Nam cho biết, “Tôi mong những lễ hội âm nhạc điện tử sẽ là điểm đến vui chơi lành mạnh cho giới trẻ, cũng như đưa hình ảnh thành phố Đà Nẵng trở nên ngày càng nổi bật, là điểm đến không thể thiếu trên bản đồ du lịch Châu Á”.

Với chủ đề “Let your color glow”, cùng với hệ thống âm thanh D&B chất lượng, khán giả sẽ được đắm chìm trong âm nhạc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi quốc tế và trong nước như: Jordan Suckley, Adrenalize và Tommy Trash.

Cùng với đó, dàn nghệ sỹ trong nước như DJ Vinjaz, Acigode, DJ TILLB, các DJ Đà Nẵng như: DJ AU, Dupli.K, MC Zeno và DJ khách mời quốc tế Kevin Krissen sẽ mang đến một trải nghiệm âm nhạc đa dạng với các dòng nhạc Techno, hardstyle, trance và nhiều hơn nữa.

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế” 2023

Khán giả sẽ được đắm chìm trong âm nhạc với nhiều nghệ sĩ tên tuổi quốc tế và trong nước kết hợp âm nhạc ma thuật từ các DJ hàng đầu thế giới

Câu chuyện trong DEC được kể qua âm nhạc, màu sắc và ánh sáng. Cụ thể, phần 1 - Thiên Nhiên: Khám phá sự sống trong một khu vườn dạ quang đầy màu sắc; Phần 2 - Con người: Tôn vinh sự đa dạng của sinh vật huyền bí và sự tỏa sáng cá nhân; Phần 3 - Công Nghệ: Trải nghiệm sân khấu lập trình chuyển động 360 độ với phong cách. Futuristic - Cyber Art hiện đại, kết hợp âm nhạc ma thuật từ các DJ hàng đầu thế giới, đưa khán giả vào một cuộc hành trình đầy cảm xúc và kỳ diệu.

Đặc biệt, sân khấu DEC mang concept 360 Futuristic Stage, với khả năng chuyển động 360 độ và công nghệ ánh sáng hiện đại, tạo ra trải nghiệm sân khấu EDM Festival 360 độ đầu tiên tại Việt Nam.

Đồng thời, Key View là thành phố Đà Nẵng trong tương lai, hòa cùng bầu trời rực rỡ pháo hoa, hình ảnh được thể hiện bằng nghệ thuật số của nghệ sỹ Digital Art - Tú Na, nghệ sỹ nổi tiếng với bộ Digital artwork Hanoipunk và Saigonpunk.

Đà Nẵng chuẩn bị tổ chức “Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế” 2023
Lễ hội âm nhạc điện tử quốc tế 2023 là đêm nhạc nổi bật trước đêm chung kết lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Do đó, DEC - Danang Electronic Carnival 2023 hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ và không thể nào quên với sự tham gia của các DJ hàng đầu và đa dạng thể loại âm nhạc.

Đọc thêm

NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Khánh Hòa làm phim ca nhạc "bom tấn" sau 8 lần đến Trường Sa

TTTĐ - Bằng tình yêu vô điều kiện, đặc biệt lớn lao với vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc, NSƯT Khánh Hòa đã cho ra mắt bộ phim ca nhạc "bom tấn" về Trường Sa với sự tham gia của hơn 1.000 người và 6 thế hệ diễn viên. Tác phẩm vô cùng xúc động, chạm đến trái tim khán giả trước sự hi sinh, cống hiến và anh hùng của các chiến sĩ hải quân đồng thời nhân lên niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước mình.
Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart Văn hóa

Khán giả Hà Nội sẽ được đắm mình vào “vũ trụ âm nhạc” Mozart

TTTĐ - Sau thành công của Hòa nhạc Bốn mùa (Four Seasons Concert), Nhà hát Hồ Gươm tiếp tục mang đến cho công chúng trải nghiệm thú vị trong âm nhạc cùng những khoảnh khắc tươi đẹp với The Mozart Concert mang tên “Bei Momenti” (Beautiful Moment), diễn ra vào hai ngày 23 - 24/8.
NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị Điện ảnh - Âm nhạc

NSND Quốc Hưng tri ân "Thiên hùng ca bất tử" tại Quảng Trị

TTTĐ - "Thiên hùng ca bất tử" là một MV ca nhạc với chủ đề, nội dung, ý nghĩa tri ân các anh hùng liệt sỹ, những người đã hy sinh quên mình vì đất nước, vì Tổ quốc. MV được thực hiện khá công phu khi cả nhạc sĩ Kiên Ninh, NSND Quốc Hưng cùng toàn bộ ekip trực tiếp vào Quảng Trị để ghi hình.
Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” Điện ảnh - Âm nhạc

Hoãn chương trình nghệ thuật “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình”

Ban Tổ chức chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” thông báo, chương trình dự kiến diễn ra vào tối 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc - Khu Di tích Đôi bờ Hiền Lương tỉnh Quảng Trị sẽ được hoãn vì lý do kỹ thuật.
Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản Văn hóa

Tái hiện chuyện tình giữa công chúa nhà Nguyễn và thương nhân Nhật Bản

TTTĐ - Mới đây, tại Thành phố Hồ Chí Minh đã công diễn kịch kể chuyện âm nhạc đặc biệt opera “Công nữ Anio”. Câu chuyện tình yêu của công chúa Ngọc Hoa và chàng thương nhân Nhật Bản Araki Sotaro một lần nữa khiến khán giả xúc động.
Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội tổ chức biểu diễn nghệ thuật phục vụ Nhân dân

TTTĐ - Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội vừa có thông báo về việc phân công các đơn vị nghệ thuật trực thuộc tổ chức các đêm diễn phục vụ Nhân dân một số quận, huyện trên địa bàn thành phố trong dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024).
Đạo diễn Hoàng Thành Long đưa cuộc đời bạn thân vào phim Điện ảnh - Âm nhạc

Đạo diễn Hoàng Thành Long đưa cuộc đời bạn thân vào phim

TTTĐ - Trong bộ phim "Phận gái - Chuyện của Trang" vừa ra mắt, đạo diễn Hoàng Thành Long đã đưa câu chuyện của người bạn thân với những diễn biến, tình tiết có thực để gửi gắm thông điệp nhân văn về người phụ nữ.
Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin Điện ảnh - Âm nhạc

Khơi dậy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, bồi đắp niềm tin

TTTĐ - Chương trình nghệ thuật chính luận “Vĩ tuyến 17 - Khát vọng hòa bình” khơi dậy mạnh mẽ hơn nữa tinh thần yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tinh thần đoàn kết, khát vọng phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc của toàn dân. Chương trình diễn ra lúc 20h ngày 19/7 tại Kỳ đài bờ Bắc, khu di tích Đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.
Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek" Điện ảnh - Âm nhạc

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek"

TTTĐ - Đêm diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shrek trong hành trình đưa nhạc kịch đến với khán giả khắp Việt Nam mang tên "Shrek: On National Tour" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong hơn 90 phút, tác phẩm đã thực sự mang đến những khoảnh khắc bùng nổ đầy ấn tượng để khán giả cùng vui, cùng cười và hòa mình với âm nhạc.
120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Xem thêm