Tag

Cùng VietinBank trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá trong sự kiện “Đẳng cấp hội tụ”

Doanh nghiệp 14/05/2022 08:00
aa
TTTĐ - Ngắm hoàng hôn trên du thuyền, VietinBank Premium Banking mang tới cho Khách hàng ưu tiên (KHƯT) những khoảnh khắc vô giá và đẳng cấp.
Quý I/2022: VietinBank tăng cường cung ứng vốn, chú trọng quản trị rủi ro VietinBank: Kế hoạch tăng vốn "khủng", lợi nhuận dự kiến tăng trưởng 15% Cùng VietinBank mở thẻ ưu tiên - hoàn tiền lên đến 2.000.000 đồng Nhận tiền thưởng không giới hạn từ “Giới thiệu bạn ngay - Tiền triệu về tay” của VietinBank

Trong các ngày 12 và 13/5/2022, VietinBank tổ chức Sự kiện tri ân “Đẳng cấp hội tụ” dành cho KHƯT siêu VIP tại TP Hồ Chí Minh với chuỗi trải nghiệm hoạt động đẳng cấp trên du thuyền.

Dưới ánh chiều hoàng hôn tuyệt đẹp của sông Sài Gòn, trên du thuyền được ví như một khách sạn 5 sao trên mặt nước, khách hàng được thả mình vào không gian thư thái, lãng mạn và trải nghiệm nghệ thuật kết hợp rượu whisky với cigar vô cùng độc đáo, đẳng cấp. Sau các hoạt động trải nghiệm, khách hàng thưởng thức bữa tối sang trọng, tinh tế tại nhà hàng 5 sao đẹp nhất tại bến du thuyền và thả hồn vào không gian nghệ thuật với những bản tình ca trữ tình, sâu lắng được thể hiện qua giọng hát của các ca sỹ nổi tiếng.

Khách hàng trải nghiệm khoảnh khắc vô giá và đẳng cấp trên du thuyền
Khách hàng trải nghiệm khoảnh khắc vô giá và đẳng cấp trên du thuyền

Tri ân khách hàng đã đồng hành, gắn bó với VietinBank Premium Banking trong suốt thời gian qua, đại diện VietinBank chia sẻ: “Cảm ơn các khách hàng đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự sự kiện của VietinBank. Sự tin tưởng đồng hành với VietinBank trong suốt thời gian qua giúp VietinBank lớn mạnh, phát triển như ngày hôm nay”.

Khách hàng T.L cho biết rất xúc động với sự thân tình, trân quý của VietinBank dành cho các khách hàng. Ông mong muốn tiếp tục được đồng hành và sử dụng các dịch vụ, sản phẩm đẳng cấp của VietinBank.

Sự kiện “Đẳng cấp hội tụ” là sự kiện thứ hai nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức năm 2022 dành riêng cho KHƯT của VietinBank. Việc tổ chức chuỗi sự kiện này là một phần trong chiến lược thay đổi toàn diện dịch vụ KHƯT của VietinBank, đưa KHƯT của VietinBank thành những thượng khách với những đặc quyền riêng biệt, đẳng cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết điều kiện trở thành Khách hàng ưu tiên, khách hàng liên hệ chi nhánh/phòng giao dịch VietinBank trên toàn quốc hoặc Tổng đài hỗ trợ KH: 1900 558 868; Email: contact@vietinbank.vn.

Bài toán phải giải để các chủ thẻ sử dụng các loại thẻ nội địa Bài toán phải giải để các chủ thẻ sử dụng các loại thẻ nội địa

TTTĐ - Tại hội thảo “Đẩy mạnh phát triển thẻ tín dụng nội địa Việt Nam” do Báo Lao Động phối hợp với Ngân ...

Phương thức thanh toán nhờ thu kèm chứng từ trong tài trợ thương mại Phương thức thanh toán nhờ thu kèm chứng từ trong tài trợ thương mại

TTTĐ - Trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, một trong các phương thức thanh toán thông dụng được người mua - người bán thường xuyên ...

VietinBank: Thúc đẩy tăng trưởng đột phá trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi VietinBank: Thúc đẩy tăng trưởng đột phá trong bối cảnh nền kinh tế phục hồi

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) vừa tổ chức Hội nghị cập nhật kết quả kinh doanh năm 2021 theo ...

Doanh nghiệp hưởng lợi khi VietinBank tung nhiều ưu đãi hấp dẫn Doanh nghiệp hưởng lợi khi VietinBank tung nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn được VietinBank áp dụng được khách hàng doanh nghiệp hưởng ứng nồng nhiệt.

Đọc thêm

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Xem thêm