Cùng Tổng cục Du lịch Singapore và Traveloka khám phá trải nghiệm kỳ thú tại Đảo quốc
Traveloka Xperience mang đến nguồn cảm hứng mới, thôi thúc du khách khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn cùng các điểm đến không thể bỏ qua tại Singapore
Cụ thể, khách du lịch giờ đây có cơ hội nhận phiếu giảm giá kèm theo cẩm nang du lịch “Let’s Go Around Singapore Lah!” (Tạm dịch: Cùng du ngoạn Singapore nào!) được phát tại trung tâm thông tin du khách Singapore (Singapore Visitor Centre - SVC) ở các khu vực Orchardgateway, Kampong Glam và Funan.
Singapore hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm đa dạng và thú vị cho du khách, từ khu Kampong Glam quyến rũ, đậm cá tính đến các trung tâm mua sắm hiện đại. Nhằm khuyến khích trải nghiệm khám phá thành phố, cẩm nang du lịch “Let’s go Around Singapore Lah!” sẽ đưa du khách đến các điểm đến đặc trưng tại Singapore thông qua các chỉ dẫn bằng mã QR.
Cùng với cẩm nang du lịch với những thông tin du lịch thú vị, du khách còn nhận được phiếu giảm giá. Bên cạnh các địa điểm quen thuộc như Universal Studios Singapore hay Gardens by the Bay, cẩm nang sẽ giới thiệu các điểm đến hấp dẫn ít được biết đến như National Orchid Garden hay tham gia tour du lịch Tiger Brewery do Traveloka Xperience tổ chức.
Ngoài ra, trong thời gian từ Giáng sinh đến Tết Âm lịch, Traveloka cũng sẽ thiết kế các khu giải trí tương tác được trang trí với chủ đề của mùa lễ hội. Hoạt động trên thuộc khuôn khổ Biên bản Ghi nhớ Hợp tác (MoC) giữa Traveloka và STB hồi tháng 4 năm 2019 với mục tiêu đưa Singapore trở thành điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch từ các nước Đông Nam Á (Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam).
Từ đó đến nay, Traveloka và STB đã triển khai 6 chiến dịch tại 5 thị trường mục tiêu nhằm tăng trưởng về lượng khách du lịch đến Singapore cũng như doanh thu từ dịch vụ lưu trú và các hoạt động trải nghiệm. Đến nay, danh mục sản phẩm Singapore trên nền tảng Traveloka đã tăng lên đến mốc 200 hạng mục.
Ông Terry Santoso, Giám đốc Marketing Traveloka Xperience, cho biết: “Quan hệ đối tác chiến lược giữa Traveloka Xperience và STB hướng tới mục đích phát triển ngành du lịch Singapore, khuyến khích du khách quốc tế đến khám phá vẻ đẹp của đảo quốc. Giữ vững cam kết giảm nhẹ nỗi lo lắng khi du lịch, đa dạng hóa các trải nghiệm của du khách, Traveloka Xperience cung cấp nguồn thông tin phong phú về các trải nghiệm tại Singapore, truyền cảm hứng mới cho du khách, đồng thời hỗ trợ đặt chỗ tại các điểm đến, hoạt động trải nghiệm, thậm chí là đặt mua trọn gói du lịch”.
Ông John Gregory Conceicao, Giám đốc điều hành STB khu vực Đông Nam Á, chia sẻ: “STB hân hạnh đồng hành cùng Traveloka để quảng bá các điểm đến tại Singapore thông qua các trung tâm thông tin du khách Singapore. Đông Nam Á là thị trường trọng điểm của STB, khi các quốc gia Indonesia, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam liên tục nằm trong nhóm 15 quốc gia có lượng du khách đến Singapore nhiều nhất. Chúng tôi hy vọng hoạt động này – cùng với thỏa thuận ghi nhớ hợp tác giữa STB và Traveloka sẽ khuyến khích du khách từ các nước Đông Nam Á gắn bó nhiều hơn nữa với Singapore, khám phá những trải nghiệm mới lạ tại Đảo quốc mà họ chưa từng biết đến".
“Hợp tác này cũng nhấn mạnh vai trò của Traveloka trong việc thúc đẩy ngành du lịch toàn khu vực,” ông Terry Santoso, Giám đốc Marketing Traveloka Xperience chia sẻ thêm. “Từ khi được thành lập tại Indonesia vào năm 2012, Traveloka đã trưởng thành và phát triển mạnh mẽ để trở thành nền tảng dịch vụ rộng khắp, trong đó Traveloka Xperience không chỉ hỗ trợ dịch vụ đặt vé di chuyển mà còn cung cấp các hoạt động trải nghiệm lôi cuốn, góp phần làm phong phú hành trình du lịch của người dùng.”
Từ nay tới hết ngày 15/11/2020, sổ tay du lịch Traveloka Xperience được phát hành tại các điểm trung tâm thông tin du khách Singapore (SVC) sau:
- SVC Orchard: 216 Orchard Rd, orchardgateway@emerald, Singapore
- SVC Funan: 107 North Bridge Road Basement 2, Singapore
- SVC Kampong Glam: 55 Bussorah Street, Singapore
Về Traveloka
Traveloka là nền tảng đặt chỗ trực tuyến cung cấp các dịch vụ tài chính, lối sống, lữ hành hàng đầu Đông Nam Á, đáp ứng đa dạng các nhu cầu du lịch và đăt vé cho phương tiện di chuyển, lưu trú và điểm tham quan. Traveloka sở hữu danh mục dịch vụ đa dạng từ dịch vụ đặt trước phương tiện di chuyển như đặt vé máy bay, xe bus, xe lửa, cho thuê xe cá nhân, phương tiện trung chuyển tại sân bay, cho đến danh mục đối tác cung cấp dịch vụ lưu trú lớn nhất Đông Nam Á, với đa dạng loại hình như khách sạn, căn hộ, nhà nghỉ, homestay, khu nghỉ dưỡng và biệt thự, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn phong phú về nơi ở cũng như các dịch vụ trọn gói.
Traveloka còn là đơn vị tiên phong trong mảng đời sống, hỗ trợ đặt chỗ tại các điểm du lịch, hoạt động trải nghiệm, kết nối và ẩm thực. Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Traveloka hoạt động 24/7 bằng tiếng địa phương, cùng hơn 40 phương thức thanh toán ngoại tuyến lẫn trực tuyến tại các địa phương, bao gồm cả dịch vụ thanh toán sau. Ngoài ra, Traveloka cung cấp các gói bảo hiểm bảo vệ toàn diện cho khách hàng. Ứng dụng Traveloka đã đạt hơn 40 triệu lượt tải xuống, trở thành ứng dụng đặt chỗ du lịch và đời sống thông dụng nhất khu vực Đông Nam Á.
Về Traveloka Xperience
Traveloka Xperience là nền tảng đặt chỗ cho các hoạt động trải nghiệm du lịch và lối sống hàng đầu châu Á bao gồm 12 hạng mục sản phẩm: Điểm tham quan, điện ảnh, sự kiện, giải trí, tour du lịch, làm đẹp & spa, thể thao, sân chơi, phương tiện di chuyển, thiết yếu cho du lịch, ẩm thực và lớp học & hội thảo.
Hiện tại, Traveloka Xperience có hơn 15.000 hạng mục tại 60 quốc gia. Traveloka Xperience được xem là giải pháp hữu hiệu giúp người dùng tìm thấy hứng khởi, đồng thời dễ dàng tiếp cận với một hệ thống đặt chỗ bảo mật và thuận tiện, đáp ứng nhu cầu đời sống cao cấp tại Indonesia và quốc tế. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo Traveloka Xperience.
Về Singapore Tourism Board
Tổng cục Du lịch Singapore (Singapore Tourism Board – viết tắt là STB) là đơn vị trong ngành dịch vụ trọng điểm của Singapore, là cơ quan về du lịch dẫn đầu ngành về việc đóng góp cho sự phát triển phát triển kinh tế. Cùng với các đối tác trong ngành và cộng đồng, Tổng cục Du lịch Singapore không ngừng định hướng và xây dựng Singapore là một điểm đến du lịch năng động. Với Thương hiệu Singapore - Passion Made Possible, Tổng cục Du lịch Singapore mong muốn giới thiệu với thế giới về Đảo quốc một cách khác biệt và mới lạ, là nơi truyền cảm hứng cho mọi người để chia sẻ và hiện thực hóa niềm đam mê của mình. Để biết thêm chi tiết, vui lòng truy cập vào: www.stb.gov.sg hoặc www.visitsingapore.com hoặc qua Facebook (https://www.facebook.com/VisitSingaporeVN/).