Tag

Cùng PNJ đón Thần Tài gõ cửa

Doanh nghiệp 20/01/2023 06:45
aa
TTTĐ - Dịp Thần Tài năm Quý Mão này, PNJ mang đến thông điệp “Thần Tài Gõ Cửa - Phát Lộc Khai Xuân” cùng các sản phẩm được chăm chút, truyền tải nhiều ý nghĩa, những thiết kế mang tính biểu tưởng linh vật của năm.
Set vàng thần tài PNJ xứng đáng là quà tặng "hot nhất mùa Xuân" 2023

Năm 2023 được ví như một cánh cửa rộng mở để bước vào năm mới với nhiều điều may mắn và lộc tài phía trước. Vào dịp đầu năm mới, việc mua vàng đã gần như trở thành phong tực không thể thiếu bởi vì vàng chính là biểu tượng, tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý.

Loài mèo là biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại, biết suy trước tính sau. Đối với những người kinh doanh, đã từ lâu mèo được xem là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, tài lộc có thể hóa giải được sát khí.

Các trang sức “Thần Tài Quý Mão 2023” của PNJ lấy cảm hứng thiết kế từ linh vật năm Quý Mão, đôi ngũ Sáng Tạo & Thiết Kế đã khéo léo cách điệu chú mèo một cách gần gũi nhưng không kém phần sang trọng.

Trang sức Thần Tài Quý Mão của PNJ
Trang sức Thần Tài Quý Mão của PNJ

Đại diện thương hiệu cho biết, mỗi năm, PNJ đều sáng tạo những thiết kế riêng dành tặng phái đẹp dịp xuân mới. Bộ sưu tập dành cho dịp Tết Quý Mão năm nay của PNJ mang hình tượng chú mèo vàng "quý nhân" với mong ước mang lại cát tường, thịnh vượng cho người sở hữu.

BST tượng Kim Miêu của PNJ mang ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu.
BST tượng Kim Miêu của PNJ mang ý nghĩa mang lại may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, PNJ còn có các thiết kế bộ vàng miếng PNJ với thiết kế theo từng năm, kiểu dáng và mẫu mã độc đáo là gợi ý cho món quà Tết. Khách hàng có đa dạng lựa chọn với các bộ 3 miếng vàng, 6 miếng vàng và 12 miếng vàng (bản giới hạn). Mỗi chữ trên miếng vàng đều mang một ý nghĩa đặc biệt, như một lời chúc, lời gửi trao từ PNJ dành cho khách hàng. Vàng miếng PNJ hứa hẹn là món quà giá trị mang tâm ý để trao tặng đến những người thân và đối tác dịp Tết.

Set vàng Thần Tài PNJ là quà tặng thiết thực và ý nghĩa cho dịp Tết Quý Mão
Set vàng Thần Tài PNJ là quà tặng thiết thực và ý nghĩa cho dịp Tết Quý Mão

Tại PNJ còn có nhiều mẫu tranh đính đá, mạ vàng ấn tượng, tinh tế là chọn lựa lý tưởng cho quà tặng trao người trân quý dịp đầu Xuân năm mới.

Tranh Mai Rạng Sắc Xuân tượng trưng cho sự may mắn, đổi mới và sung túc.
Tranh Mai Rạng Sắc Xuân tượng trưng cho sự may mắn, đổi mới và sung túc.

Đặc biệt, Ngoài ra, năm 2023 với thông điệp “Thần Tài gõ cửa - Phát lộc khai xuân”, PNJ mang đến game “Thử Thách Lắc Tài Lộc” với 100% cơ hội nhận Lộc khai xuân cùng các giải thưởng vàng miếng cực kỳ hấp dẫn như, set 6 vàng miếng, set vàng 12 miếng…Tổng Tài Lộc lên đến 2023 miếng vàng.

Thử thách lắc Tài Lộc
Thử thách lắc Tài Lộc

Đặc biệt, trong dịp này, với mỗi lượt khách hàng tham gia “Thử Thách Lắc Tài Lộc”, PNJ sẽ đóng góp 5.000 VNĐ vào hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, lan tỏa những thông điệp nhân văn đến cộng đồng và xã hội.

“Thử Thách Lắc Tài Lộc” diễn ra từ ngày 15/1/2023 - 1/2/2023. Tham gia ngay Lắc Tài Lộc TẠI ĐÂY

Một số sản phẩm cho ngày Thần Tài năm 2023 của PNJ

Cùng PNJ đón Thần Tài gõ cửa
Cùng PNJ đón Thần Tài gõ cửa
Cùng PNJ đón Thần Tài gõ cửa

Nhằm phục vụ và mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng mua sắm trong Dịp Thần Tài, hệ thống cửa hàng PNJ mở cửa từ 6:00 - 23:00 và linh hoạt nhiều hình thức thanh toán, trả góp với lãi suất 0%, cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khác đến từ PNJ.

Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY

Đọc thêm

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Xem thêm