Tag

Cửa hàng Yenly Yours đầu tiên tại Việt Nam nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội

Sản phẩm - Dịch vụ 08/06/2022 13:07
aa
TTTĐ - Cửa hàng Yenly Yours có không gian 2 tầng với thiết kế tươi sáng, nhiều màu sắc sẽ phục vụ những món ngon, đồ ngọt và thức uống tự làm từ những quả xoài “nam dok mai” thanh mát, thơm ngon nhất được nhập khẩu từ trang trại trái cây hữu cơ ở Thái Lan.
Ẩm thực - nét văn hóa đặc sắc Hà thành Đẩy mạnh hợp tác, thúc đẩy sự phát triển du lịch, văn hóa ẩm thực và thể thao Việt Nam Ẩm thực Hà Thành "ghi điểm" với các đoàn thể thao SEA Games 31 Hà Nội: Kiếm nửa triệu mỗi ngày nhờ trái sấu trên phố Những hương vị dịu nắng hè Hà Nội
Cửa hàng Yenly Yours đầu tiên tại Việt Nam nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội
Tiệm café Yenly Yours tại Hà Nội sẽ mang đến một menu đa dạng các món tráng miệng và đồ uống làm từ loại xoài Thái cao cấp nhất

Tập đoàn Exquisine Global, đại sứ quốc tế của thương hiệu ẩm thực Thái Lan, đồng thời cũng là đơn vị từng thành công nhượng quyền các nhãn hàng Mango Tree, nhà hàng lẩu COCA và Yenly Yours trên khắp thế giới, sắp tới sẽ chính thức giới thiệu một mô hình cà phê mới đến thực khách Việt Nam thông qua việc khai trương cửa hàng món ngọt và thức uống từ xoài Yenly Yours đầu tiên tại Hà Nội.

Tọa lạc tại quận Hoàn Kiếm - một vị trí đầy lý tưởng ở khu phố cổ Thủ đô, tiệm cà phê mới toanh Yenly Yours được bao bọc bởi các cửa hàng và địa điểm tham quan nổi tiếng hấp dẫn đối với khách du lịch như hồ Hoàn Kiếm, đền Ngọc Sơn hay chợ đêm cuối tuần. Nhờ đó, khách bản địa lẫn khách du lịch đều có thể di chuyển đến cửa hàng dễ dàng, thuận tiện.

Gây ấn tượng với không gian rộng 50m2 có sức chứa 40 người cho 2 tầng lầu, Yenly Yours được xây dựng với lối thiết kế sáng, thoáng đãng và thú vị. Thực khách khi đến tiệm có thể thưởng thức những món ăn nhẹ, món ngọt và đồ uống được nhân viên thực hiện ngay tại chỗ, sử dụng những trái xoài “nam dok mai” (hay còn được biết đến là “xoài mật ong Thái Lan”) tươi và ngon nhất, được chọn lọc từ các trang trại trái cây ở Châu Á. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức ngay tại quán hoặc mang về.

Menu của Yenly Yours đa dạng các món ăn và thức uống được làm từ xoài, trong đó đặc trưng có “Forever Mango with Sago” - sinh tố xoài siêu tươi mát từ nguyên liệu chính là xoài chín mềm thơm uống kèm thạch xoài ngọt ngào, “Forever Mango with Coconut and Sago” - hương vị nhiệt đới được kết hợp bởi xoài và dừa, và “xôi xoài” - món tráng miệng nổi tiếng của người Thái.

Sau khi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội, Exquisine Global sẽ tiếp tục triển khai danh mục đầu tư trên toàn quốc với mục tiêu đạt ít nhất 50 chi nhánh của Yenly Yours tại Việt Nam trong những năm sắp tới.

Cửa hàng Yenly Yours đầu tiên tại Việt Nam nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội
Không gian sáng, ấm cúng của cửa hàng Yenly Yours tại khu phố cổ Hà Nội có sức chứa 40 ghế ngồi với 2 tầng lầu

Ông Trevor MacKenzie, Giám đốc Điều hành của Exquisine Global, chia sẻ: “Chúng tôi cảm thấy vinh hạnh khi được giới thiệu thương hiệu Yenly Yours đến thực khách Việt Nam thông qua cửa hàng có không gian độc đáo nằm giữa lòng phố cổ Hà Nội. Đây là một thương hiệu mang đậm tính sáng tạo, tạo cảm giác vui vẻ, tươi mới và thân thiện, thu hút đối tượng khách hàng Châu Á trẻ trung, năng động.

Với nguồn nguyên liệu chính là trái cây hữu cơ được nhập khẩu trực tiếp từ các trang trại ở Thái Lan, Yenly Yours đồng thời cũng đáp ứng xu hướng “từ nông trại đến bàn ăn” đang phát triển nhanh chóng trong cộng đồng trẻ. Tôi tin tưởng rằng khái niệm bền vững trong ngành dịch vụ này sẽ ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với người dân địa phương cũng như các du khách”.

Việc ra mắt cửa hàng đầu tiên của Yenly Yours tại Việt Nam là một phần trong kế hoạch mở rộng ra quốc tế của Exquisine Global, vốn ban đầu chỉ tập trung ở thị trường Đông Nam Á. Exquisine Global hiện đang vận hành một mạng lưới gồm 18 quán cà phê và kiost đa sắc màu mang thương hiệu Yenly Yours ở Thái Lan, Singapore và Việt Nam, và nhiều cửa hàng hơn nữa đang chờ đợi ra mắt trong năm 2022 - bao gồm địa điểm đầu tiên tại Campuchia.

Exquisine Global là đơn vị đứng sau thành công của chuỗi thương hiệu đình đám tại Việt Nam gồm: 2 nhà hàng COCA và quán café Yenly Yours ở Hà Nội, một nhà hàng COCA và một nhà hàng Mango Tree Bangkok ở Thành phố Hồ Chí Minh, cùng với Nhà hàng Mango Tree Bangkok mới nhất hiện đang được xây dựng ở thị trấn ven biển Hồ Tràm. Với danh mục hơn 70 nhà hàng, cửa hàng ăn uống tại 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, cùng với nhiều dự định đang được triển khai, tập đoàn Exquisine Global luôn hướng đến một tương lai đầy hứa hẹn với tinh thần nhiệt huyết hết mình.

Đọc thêm

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Xem thêm