Tag

Công ty cổ phần VIỆT’S POWER: Hoàn thiện trên từng bước tiến

Doanh nghiệp 15/08/2019 17:07
aa
TTTĐ - Với phương châm “Hoàn thiện trên từng bước tiến”, Công ty cổ phần VIỆT’S POWER luôn không ngừng hoàn thiện mình, không chỉ trong công tác chuyên môn mà ngay cả trong nhân cách, tác phong của từng nhân viên để ngày càng nâng cao được chất lượng phục vụ khách hàng.

Công ty cổ phần VIỆT’S POWER: Hoàn thiện trên từng bước tiến

Từ vị thế là 1 xưởng sản xuất trong làng nghề ở Bắc Ninh, tháng 3 năm 2009 Công ty cổ phần VIỆT’S POWER chính thức được thành lập bởi những người yêu nghề gỗ. Ban đầu công ty có số vốn điều lệ là 10 tỷ. Từ đó đến nay, Công ty cổ phần VIỆT’S POWER đã có những giai đoạn phát triển không ngừng. Hiện tại công ty đã có Nhà máy 10.000m2 tại lô A2, đường A, KCN Phố Nối A, Hưng Yên. Khi mới thành lập, công ty có 10 thợ thủ công đến nay đã hơn 100 công nhân lành nghề.

viet2

Với thế mạnh là sản xuất kinh doanh, bao gồm: Cửa gỗ, vách gỗ, tủ gỗ, kệ gỗ, bàn ghế nội thất…. VIỆT’S POWER nhận thiết kế, thi công, lắp đặt hoàn thiện nội thất gỗ. Nhãn hàng cửa gỗ công nghiệp VPDOOR với những dòng sản phẩm MDF, HMR, HDF dán phủ Veneer, Melamine, Laminate… của VIỆT’S POWER hội tụ với các tính năng nổi trội như: Chất lượng tốt, giá cạnh tranh, kiểu dáng hiện đại, sang trọng, mẫu mã đa dạng… Điều này đã được chủ đầu tư tin tưởng và chọn dùng trong các công trình như: Toà tháp C.E.O đường Phạm Hùng, Hà Nội. Toà chung cư cao cấp 18 Tầng CIENCO1 – Hoàng Đạo Thuý, Hà Nội. Tổ hợp văn phòng và nhà ở cao cấp C’Land – 156 Xã Đàn II, Hà Nội. Toà nhà văn phòng làm việc tập đoàn dầu khí. Toà nhà văn phòng BIDV – 194 Trần Quang Khải, Hà Nội, trụ sở chính Tập đoàn Nam Cường và các tòa chung cư HH2, CT7 – KĐT mới Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội. Khách sạn Codomo 86a Trần Phú, Nha Trang (cửa và toàn bộ nội thất), các khách sạn FLC Sầm Sơn, FLC Hạ Long... Tòa nhà văn phòng cho thuê, dịch vụ và căn hộ chung cư của Công ty cổ phần xây dựng Quảng Ninh tại đường 25/4 phường Hồng Gai, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Tổng công ty may Việt Tiến, Tòa 101 Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu. Inperia Garden - 203 Nguyễn Huy Tưởng, Capital Garden - 102 Trường Chinh. Discovery Complex - 302 Cầu Giấy….. làm cửa thông phòng, cửa vệ sinh, cửa ra vào, nội thất gỗ.

Để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, VIỆT’S POWER đã rất nỗ lực trong việc chuyển giao công nghệ tiên tiến, cộng với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt huyết và tay nghề cao luôn làm chủ công nghệ. VIỆT’S POWER luôn cam kết đem lại những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất tới khách hàng.

viet3

Hướng tới xuất khẩu ra thị trường thế quốc tế, mục tiêu của VIỆT’S POWER là không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm.

“Để trở thành một công ty mạnh về sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ công nghiệp, cung cấp dịch vụ trong một thị trường sôi động và luôn luôn biến đổi không ngừng, chúng tôi luôn chú trọng trong việc nâng cao năng suất và chất lượng của sản phẩm cũng như hoàn thiện hệ thống công nghệ máy móc thiết bị sản xuất. Coi trọng việc duy trì và phát triển những công nghệ tốt nhất để khách hàng tin cậy bởi sự tối đa hóa các dịch vụ, nhằm mục đích xây dựng sự phát triển dài hạn của công ty’, ông Nguyễn Đức Lượng, Giám đốc Công ty cổ phần VIỆT’S POWER cho biết.

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm