Tag

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tri ân hướng tới 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Doanh nghiệp 26/07/2021 17:11
aa
TTTĐ - Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đồng hành cùng UBND thị trấn Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh) và UBND huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa) tổ chức chương trình trao quà tới người có công với cách mạng và thân nhân trên địa bàn.
TNH99 chung tay đảm bảo công tác y tế phục vụ bầu cử Cùng Công ty TNH99 mang Tết về cho bà con nghèo nơi miền Trung Mang “mùa Xuân” về với người dân xứ Quảng Lan tỏa thông điệp "Uống nước nhớ nguồn", tri ân gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Cứ mỗi dịp tháng 7 về, trong mỗi người dân Việt Nam nói chung và mỗi thành viên của Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam (TNH99) nói riêng đều mong muốn được bày tỏ tấm lòng tri ân, tưởng nhớ và biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại và các anh hùng, liệt sỹ, mẹ Việt Nam Anh hùng, các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng.

Đại diện TNH99 thăm hỏi các thương binh và gia đình người có công
Đại diện Công ty TNH99 trò chuyện, thăm hỏi các thương binh và gia đình người có công

Với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, hàng năm, TNH99 luôn là một trong những đơn vị tích cực song hành cùng nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Một trong số những hoạt động đó là trao tặng hơn 300 suất quà tới gia đình thương binh, liệt sỹ thị trấn Thạch Hà (tỉnh Hà Tĩnh) và huyện Ngọc Lặc (tỉnh Thanh Hóa).

Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tri ân hướng tới 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam tri ân hướng tới 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7
hoạt động kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh liệt sỹ của thị trấn Thạch Hà
Tặng quà tri ân tại Hà Tĩnh nhân kỉ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Theo đó, sáng 24/7, cùng trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ của thị trấn Thạch Hà, Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam đã đồng hành cùng UBND trị trấn tổ chức buổi gặp mặt trao quà đến các gia đình chính sách trên địa bàn. Cụ thể, Công ty TNH99 đã tài trợ 340 suất quà, tổng trị giá quà tặng là 170.000.000 đồng.

Tiếp nối chuỗi hoạt động của công ty, sáng 26/7, TNH99 đến UBND huyện Ngọc Lặc để gặp mặt thăm hỏi và trao tặng 66 suất quà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo có thành viên là người có công với cách mạng trên địa bàn huyện với tổng giá trị quà tặng là 85.800.000 đồng.

Đại diện THN99 tặng quà tri ân tại Hà Tĩnh
Đại diện TNH99 trao quà tặng tới các gia đình người có công với cách mạng tại Thanh Hóa

Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí thân mật thể hiện tình cảm, sự biết ơn sâu sắc đến các gia đình thương binh liệt sĩ, gia đình chính sách, người có công đã cống hiến một phần máu xương cho độc lập tự do của dân tộc. Đồng thời, công ty mong muốn các gia đình tiếp tục có nhiều đóng góp tích cực trong công cuộc xây dựng quê hương; Chấp hành tốt chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

Với phương châm hoạt động gắn lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, TNH99 từ lâu đã luôn chú trọng công tác an sinh xã hội, từ thiện, thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Chương trình tri ân dịp này là một trong những hoạt động của công ty hướng tới chăm lo tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần các gia đình liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và người có công với cách mạng. Đây cũng là dịp để Công ty Cổ phần TNH99 Việt Nam giáo dục truyền thống đến các thế hệ trẻ của cơ quan, lan tỏa thông điệp đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc.

Đại diện
Đại diện TNH99 trao vật tư y tế tới các y, bác sĩ Trung tâm Y tế quận Tây Hồ, Hà Nội

Ngoài trái tim luôn hướng về cội nguồn, tâm trí của mỗi thành viên TNH99 đều đang quan tâm đến vấn đề cấp thiết của quốc gia là ngăn chặn dịch bệnh Covid-19. Do vậy, cũng trong ngày 24/7 vừa qua, Công đoàn công ty đã đến động viên và trao tặng cho các y, bác sĩ tại Trung tâm Y tế quận Tây Hồ - Hà Nội phần quà bao gồm: 2.500 khẩu trang, 500 găng tay, 100 bộ quần áo bảo hộ và 1.000 mặt nạ y tế.

Tuy đây chỉ là những đóng góp nhỏ bé của TNH99 nhưng phần nào đã tiếp thêm động lực cho các chiến sĩ áo trắng, đồng thời cũng tỏa những giá trị nhân văn đến cộng đồng.

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm