Tag

Công ty Bảo vệ Minh Châu: An toàn của bạn là sự thành công của chúng tôi

Doanh nghiệp 01/07/2023 17:00
aa
TTTĐ - Là một trong những công ty bảo vệ uy tín bậc nhât khu vực phía Bắc, Công ty Cổ phần Bảo vệ Minh Châu luôn cung cấp những dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp nhất. Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ, sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, công ty hứa hẹn sẽ luôn làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất…
Bệnh viện Mắt Huế: Xanh - sạch - sáng, lan tỏa ý thức chung tay bảo vệ môi trường Hội Nhà báo TP Hà Nội kiên quyết bảo vệ hội viên, nhà báo khi tác nghiệp LPBank và sứ mệnh bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Được thành lập trên cơ sở hoạt động độc lập về tài chính theo giấy phép của Sở Kế hoạch và Đầu tư và chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự của công an tỉnh Nam Định.

Công ty Bảo vệ Minh Châu – “An toàn của bạn là sự thành công của chúng tôi”

Tôn chỉ mục đích của Bảo vệ Minh Châu là luôn luôn mang lại sự an toàn, hiệu quả và tin cậy trong nghiệp vụ bảo vệ, nhằm giúp các doanh nhân, công ty… an tâm hơn trong việc phát triển doanh nghiệp của mình.

Với đội ngũ lãnh đạo trong HĐQT và Ban Giám đốc đã nhiều năm công tác trong ngành Công an và các công ty bảo vệ chuyên nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, điều hành, thiết lập các phương án an ninh cho các trung tâm thương mại, siêu thị, nhà máy, sự kiện văn hóa chính trị…

Công ty Bảo vệ Minh Châu luôn cam kết thực hiện việc dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp an ninh, duy trì sự an toàn về con người, tài sản cho khách hàng ở mức độ cao nhất.

Giấy chứng nhận Công ty Bảo vệ Minh Châu đủ năng lực hoạt động dịch vụ bảo vệ do Bộ Công an cấp
Giấy chứng nhận Công ty Bảo vệ Minh Châu đủ năng lực hoạt động dịch vụ bảo vệ do Bộ Công an cấp

Được coi là một trong những công ty có uy tín nhất trong lĩnh vực bảo vệ tại khu vự phía Bắc, đã được Bộ Công an cấp bằng khen. Trong giai đoạn 2015 - 2020, Công ty đã vô cùng xuất sắc khi liên tục 5 năm liên tiếp nhận giấy khen về thành tích trong phong trào "Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.

Trong thời gian gần đây, Công ty Bảo vệ Minh Châu đã xuất sắc nhận được sự tín nhiệm để nhận nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự cho giải đấu Bóng đá cao nhất cấp quốc gia - V.League tại Nam Định. Qua đó, công ty đã nhận được rất nhiều những đánh giá tích cực từ phía những người hâm mộ đến xem bóng tại SVĐ Thiên Trường.

Trên bước đường phát triển, Công ty đã không ngừng mở rộng quy mô, thị phần mà còn xây dựng hệ thống cung ứng nguồn nhân lực bảo vệ một cách chuyên nghiệp. Gắn liền với đó là chính sách cung cấp dịch vụ bảo vệ trực tiếp đến khách hàng với tiêu chí “Chất lượng - Uy tín - An Toàn - Hiệu quả” luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối.

Công ty Bảo vệ Minh Châu: An toàn của bạn là sự thành công của chúng tôi
Công ty Bảo vệ Minh Châu: An toàn của bạn là sự thành công của chúng tôi
Công ty Bảo vệ Minh Châu vinh dự khi được Bộ trưởng Bộ Công an nhiều năm liền trao tặng bằng khen trong lĩnh vực bảo vệ an ninh trật tự
Công ty Bảo vệ Minh Châu vinh dự khi được Bộ trưởng Bộ Công an nhiều năm liền trao tặng bằng khen trong lĩnh vực bảo vệ an ninh trật tự

Hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ, khách hàng sẽ luôn phân vân trong vấn đề lựa chọn một đơn vị uy tín. Để trả lời cho câu hỏi trên, Công ty Bảo vệ Minh Châu đã từng ngày chứng minh được năng lực của mình khi luôn cung cấp tới khách hàng đội ngũ nhân viên bảo vệ có chuyên môn, xử lý nhanh nhẹn và gọn gàng mỗi khi có tình huống xấu xảy ra.

Trung thực và nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, vì thế khi sử dụng dịch vụ quý khách hàng có thể yên tâm giao tài sản cho nhân viên canh giữ mà không phải lo lắng.

Đối với các hoạt động kinh doanh, phát triển doanh nghiệp, các trụ sở của cơ quan nhà nước… hình ảnh đội ngũ nhân viên bảo vệ của Minh Châu luôn hiện hữu sự hùng hậu, mạnh mẽ… tạo dựng được sự chuyên nghiệp và những kẻ có ý đồ xấu sẽ dè chừng hơn với mỗi ý định.

Thêm yếu tố để quý khách hàng đánh giá dịch vụ bảo vệ của công ty Bảo vệ Minh Châu chính là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Họ đã trải qua các trường lớp huấn luyện bài bản, cũng như hòa nhập theo văn hóa của công ty để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất.

Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm sẵn dàng hy sinh vì nhiệm vụ và lợi ích chung của mọi người, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu tâm tư và nguyện vọng của khách hàng. Ngoài ra nhân viên bảo vệ còn được trang bị kỹ năng mềm như tiếng anh giao tiếp, tin học văn phòng cũng là ưu điểm mạnh để khách hàng có thể lựa chọn.

Với phương châm: “An toàn của bạn là sự thành công của chúng tôi”, Công ty bảo vệ Minh Châu luôn cố gắng nỗ lực hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho quý khách hàng một dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp và an toàn nhất.

Đọc thêm

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư Doanh nghiệp

Ngân hàng lưu ký nội địa, đối tác hàng đầu cho nhà đầu tư

TTTĐ - Tháng 8 vừa qua, Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chính thức được cấp phép trở thành thành viên lưu ký của Tổng công ty Lưu ký và bù trừ chứng khoán Việt Nam, là một trong số ít các ngân hàng lưu ký nội địa tại Việt Nam cung cấp dịch vụ hỗ trợ các tổ chức, định chế tài chính trong hoạt động đầu tư trên thị trường chứng khoán Việt Nam, góp phần vào sự phát triển của thị trường vốn.
Xem thêm