Tag

Công an phường Láng Thượng đang làm rõ việc người dân bị nhóm côn đồ hành hung

Tin tức ANTT 08/07/2023 20:28
aa
TTTĐ - Chỉ huy Công an phường Láng Thượng (quận Đống Đa, Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị đã tiếp nhận đơn của công dân và đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh làm rõ vụ việc người dân trên địa bàn bị một số đối tượng côn đồ hành hung gây thương tích.
Có thể truy cứu trách nhiệm hình sự đối tượng hành hung phóng viên Đài PT-TH Hà Nội khi tác nghiệp Khẩn trương điều tra vụ phóng viên Đài PT-TH Hà Nội bị hành hung khi tác nghiệp Khởi tố 2 đối tượng hành hung phóng viên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội Vụ nhân viên quán bánh mì hành hung khách: Công an hướng dẫn bị hại giám định thương tích
Camera ghi lại hình ảnh anh Việt Anh (khoanh đỏ) bị nhóm đối tượng hành hung gây thương tích
Camera ghi lại hình ảnh anh Việt Anh (khoanh đỏ) bị nhóm đối tượng hành hung gây thương tích

Theo đơn trình báo của chị Lê Thị Lan Phương, ở phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội, vào khoảng 23h10’ đêm 6/7, chị phát hiện chồng chị là anh Nghiêm Việt Anh bị một nhóm người hành hung gây thương tích ngay tại trước cửa nhà mình (số 14 ngõ 1194/90 đường Láng), phường Láng Thượng, quận Đống Đa.

“Tôi chạy xuống thì thấy mặt chồng tôi bị biến dạng, gục trên vũng máu, đầu tím sưng, hoảng loạn. Sau đó, mọi người đưa chồng tôi vào cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông vận tải”, chị Phương chia sẻ.

Chị Phương cho biết thêm, chồng chị đi xe máy về đến cửa nhà thì thấy một nhóm người đang tụ tập nên đã có lời qua tiếng lại. Sau đó, nhóm người này đã lao vào đánh chồng chị.

Công an phường Láng Thượng đang làm rõ việc người dân bị nhóm côn đồ hành hung
Anh Việt Anh với nhiều thương tích đang nằm điều trị tại bệnh viện
Anh Việt Anh với nhiều thương tích đang nằm điều trị tại bệnh viện

“Tôi và chồng tôi không biết nhóm người này ở đâu mà tự nhiên đứng ở trước cửa nhà số 12-14 ngõ 1194/90 đường Láng. Chồng tôi không có mâu thuẫn hay thù oán gì với ai trong nhóm này”, chị Phương khẳng định.

Theo chị Phương, sau khi sự việc xảy ra, người dân đã đưa nhóm người trên lên Công an phường Láng Thượng và chị đã viết đơn trình báo ra công an phường Láng Thượng.

Chia sẻ với PV tại Bệnh viện, anh Nghiêm Việt Anh cho biết, hiện tại người anh đang đau ê ẩm, thâm tím mắt trái, sưng sau gáy. Chiều qua (7/7), cán bộ Công an phường Láng Thượng đã vào Bệnh viện gặp anh Việt Anh để lấy lời khai và cho giám định thương tích.

Đọc thêm

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản Pháp luật

Đà Nẵng: Khởi tố giám đốc người nước ngoài tham ô tài sản

TTTĐ - Được giao chức vụ Giám đốc nhưng Kim Tae Sung đã có hành vi tham ô hơn 1,1 tỷ đồng của công ty tại TP Đà Nẵng.
Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến Tin tức ANTT

Quảng Nam: Từ mâu thuẫn trên mạng xã hội đến hẹn nhau hỗn chiến

TTTĐ - Công an huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) vừa tiến hành khởi tố, bắt tạm giam đối với 8 bị can về tội gây rối trật tự công cộng xảy ra tại thôn Ngọc Chánh, xã Bình Lâm.
Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh Tin tức ANTT

Nhanh chóng làm rõ 3 đối tượng chặn đường “xin đểu” học sinh

TTTĐ - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) vừa cho biết, đơn vị này đã xác minh làm rõ 3 đối tượng chặn đường "xin đểu" học sinh vào trưa 13/9 tại đường Vành đai 2,5 phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội.
Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh Tin tức ANTT

Kon Tum: Khẩn trương xác minh tình trạng trộm sâm Ngọc Linh

TTTĐ - UBND tỉnh Kon Tum yêu cầu các Sở, ban ngành, địa phương khẩn trương xác minh, rà soát tình trạng mất trộm sâm Ngọc Linh trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông.
Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc Tin tức ANTT

Quảng Xương (Thanh Hoá): Một đối tượng đào trộm hài cốt, đòi 5 tỉ đồng tiền chuộc

TTTĐ - Sáng 10/9, chị H.T.L (sinh năm 1989, trú tại xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, Thanh Hoá) nhận được tin nhắn zalo của một tài khoản lạ yêu cầu chị chuẩn bị 5 tỷ đồng để chuộc hài cốt của bố chồng.
Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành Pháp luật

Kon Tum: Trộm cắp sâm hoành hành

TTTĐ - Vấn nạn trộm cắp sâm đang để lại hậu quả nặng nề với sự bức xúc, lo lắng của người dân trên địa bàn huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum).
Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam Tin tức ANTT

Hải Dương: Xây dựng trên đất công, một người bị bắt tạm giam

TTTĐ - Công an huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng vi phạm quy định về sử dụng đất đai.
Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai Xã hội

Xử phạt 1 cá nhân 5 triệu đồng vì đăng tin sai

TTTĐ - Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng vừa xử phạt 1 cá nhân đăng tải thông tin sai sự thật vụ việc “điện giật làm 2 người không qua khỏi tại Văn Cao” do lụt.
Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch Tin tức ANTT

Bắt giữ các đối tượng tổ chức "tiệc" ma túy trong biệt thự du lịch

TTTĐ - Công an TP Hội An (Quảng Nam) vừa phát hiện và bắt giữ một vụ tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy trên địa bàn phường Cẩm An.
Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi Tin tức ANTT

Lợi dụng bão lũ để loan tin giả, lừa đảo nhằm trục lợi

TTTĐ - Cơn bão số 3, mưa lũ đã gây ra những thiệt hại to lớn cả người và tài sản tại nhiều địa phương. Hiện nay, những thông tin về tình hình mưa lũ tại miền Bắc đang là thông tin nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ nhất trên mạng xã hội.
Xem thêm