Tag
Tháng khuyến mại Hà Nội 2019:

Cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng

Kinh tế 03/11/2019 08:54
aa
TTTĐ - Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 đã chính thức được khai mạc, đây là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua. Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra từ ngày 1-30/11/2019, với sự góp mặt của hơn 500 doanh nghiệp.

Cơ hội để người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng

Tháng khuyến mại Hà Nội 2019 là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua

Bài liên quan

Hàng hóa Việt Nam ngày càng chiếm lòng tin của người tiêu dùng

Khai mạc Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

Tối nay (1/11), công bố kết quả chương trình bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích"

Khởi động Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

Tháng khuyến mại Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu dùng 4.0

Cầu nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

Nhằm hỗ trợ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều năm qua, UBND Thành phố Hà Nội đã tổ chức các kỳ Tháng Khuyến mại Hà Nội vào tháng 11 hàng năm. Năm nay, với thông điệp “Tiêu dùng 4.0”, các sự kiện trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội sẽ tạo sự gắn kết giữa hình thức kinh doanh truyền thống và thương mại điện tử.

Tháng Khuyến mại năm nay gồm chuỗi các sự kiện nổi bật như: “Lễ khai mạc Tháng khuyến mại”, “Ngày hội khuyến mại du lịch”, “Ngày vàng khuyến mại”, “Hội chợ vàng khuyến mại”... các hoạt động khuyến mại này đều giảm giá hấp dẫn, với mức giảm giá sản phẩm tối đa lên tới 100%.

Mở đầu Tháng Khuyến mại Hà Nội là Lễ khai mạc Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2019 được tổ chức vào 20h00, ngày 1/11/2019 tại Quảng trường tượng đài Vua Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Tiếp đến là sự kiện “Ngày hội tiêu dùng 4.0”, diễn ra trong ba ngày, từ ngày 1- 3/11/2019, với 20 gian hàng tại Quảng trường Tượng Đài Lý Thái Tổ. Tại sự kiện, người tiêu dùng sẽ được tận hưởng và trải nghiệm mua sắm thông minh với nhiều ưu đãi từ các doanh nghiệp lớn.

Cùng thời gian này, là sự kiện “Ngày hội khuyến mại du lịch”, tại Khu vực nhà Bát giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ, với 60 gian hàng của các doanh nghiệp vận chuyển, hàng không, du lịch, lữ hành cùng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá vé may bay, tour du lịch trong và ngoài nước.

Sự kiện “Ngày Vàng khuyến mại” diễn ra trong hai ngày 9-10/11/2019, tại 60 Điểm Vàng là các hệ thống siêu thị, Trung tâm thương mại, website thương mại điện tử lớn với nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi shock từ các doanh nghiệp.

Sự kiện “Hội chợ Vàng khuyến mại” diễn ra trong 5 ngày, từ 22/11 – 26/11/2019, tại Quảng trường Times City, 458 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, với gần 130 gian hàng thương hiệu, uy tín từ các doanh nghiệp Điện tử - công nghệ, Đồ gia dụng, thời trang, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm, đặc sản vùng miền…

Cuối cùng, là sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday” diễn ra từ 29/11 – 6/12/2019. Đây là sự kiện do Thành phố Hà Nội phối hợp với Cục Thương mại Điện tử - Bộ Công thương tổ chức, nhằm thúc đẩy phát triển thương mại điện tử trên địa bàn thành phố. Người tiêu dùng sẽ được trải nghiệm các hoạt động mua sắm trực tuyến với nhiều chương trình đặt mua sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn qua hệ thống website: onlinefriday.vn từ các hãng sản xuất lớn trên thị trường.

Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua
Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện được đông đảo người tiêu dùng Thủ đô quan tâm và mong đợi trong suốt thời gian vừa qua

Điểm mới của chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 là ban tổ chức sẽ phối hợp với doanh nghiệp đẩy mạnh minh bạch thông tin các sản phẩm. Dịch vụ được giảm giá khuyến mại thông qua mã Code xác thực được ban tổ chức phối hợp với các doanh nghiệp tham gia thực hiện niêm yết trên từng sản phẩm, dịch vụ giảm giá. Các chương trình ưu đãi, tặng quà, nhận voucher giảm giá sẽ được thực hiện thông qua việc quét mã QRcode nhanh chóng và đơn giản.

Thúc đẩy tiêu dùng 4.0

Tháng khuyến mại Hà Nội là sự kiện thường niên do UBND thành phố Hà Nội tổ chức nhằm tạo ra một sự kiện khuyến mại quy mô lớn với sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh phân phối hàng tiêu dùng và doanh nghiệp cung ứng dịch vụ có thương hiệu, uy tín trên thị trường.

Là đơn vị chủ trì phối hợp cùng các sở, ngành của thành phố triển khai thực hiện chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội. Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã chuẩn bị, hoàn thành các hạng mục theo chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội. Bà Nguyễn Thị Mai Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội nhấn mạnh: Với chủ đề “Tiêu dùng 4.0”, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2019 bên cạnh hỗ trợ kinh doanh truyền thống, sẽ thúc đẩy các hình thức mua sắm thông minh góp phần tiết kiệm thời gian, vật chất cho người tiêu dùng. Bên cạnh các hoạt động mua bán online cùng chính sách ưu đãi khuyến khích các doanh nghiệp và người tiêu dùng sử dụng hình thức thanh toán điện tử.

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2019 tiếp tục là cầu nối gắn kết doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm có chất lượng với giá thành hợp lý. Đồng thời, thông qua sự kiện này sẽ góp phần bình ổn thị trường, kiềm chế lạm phát, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội Thủ đô và đất nước.

Bà Nguyễn Thị Mai Anh cũng đề nghị các doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị tham gia tháng khuyến mại cần tổ chức tốt các hoạt động phục vụ nhân dân, đảm bảo văn minh thương mại, thực hiện đúng quy định pháp luật; tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng…

Ghi nhận và cám ơn các doanh nghiệp đã tích cực hưởng ứng, hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình, Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Doãn Toản mong muốn, Tháng khuyến mại Hà Nội và Chương trình bình chọn hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích 2019 sẽ tạo thêm động lực để các doanh nghiệp đẩy mạnh phát triển các mặt hàng thương hiệu Việt. Đặc biệt thông qua sự kiện này sẽ tạo đòn bẩy kích cầu mua sắm, góp phần hoàn thành chỉ tiêu tổng mức lưu chuyển hàng hóa và doanh thu dịch vụ, hỗ trợ xuất khẩu của thành phố Hà Nội những tháng cuối năm.

Đọc thêm

Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo Kinh tế

Vedan trao học bổng tới học sinh và nhà đại đoàn kết tặng người nghèo

TTTĐ - Công ty CPHH Vedan Việt Nam vừa đồng hành cùng Hội khuyến học huyện Nhơn Trạch và Agribank Chi nhánh Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) tổ chức lễ tuyên dương giáo viên và học sinh đạt thành tích cao năm học 2023 - 2024 đồng thời trao học bổng cho sinh viên - học sinh (HSSV) vượt khó năm học 2024 - 2025.
Vốn FDI "chảy" mạnh vào Đồng Nai Nhịp sống phương Nam

Vốn FDI "chảy" mạnh vào Đồng Nai

TTTĐ - Trong 8 tháng năm 2024, tỉnh Đồng Nai thu hút đầu tư trong nước đạt trên 42.000 tỷ đồng, gấp gần 5 lần so với cùng kỳ năm 2023; thu hút đầu tư nước ngoài đạt khoảng 1,1 tỷ USD, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2023.
Đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm phục vụ người dân dịp cuối năm Nông thôn mới

Đảm bảo nguồn lương thực, thực phẩm phục vụ người dân dịp cuối năm

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền đề nghị các địa phương khẩn trương phục hồi sản xuất kinh doanh, bù đắp thiệt hại sau bão gây ra, bảo đảm nguồn lương thực thực phẩm phục vụ cho cuối năm...
Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô Nông thôn mới

Đảm bảo cung cấp đủ lượng rau xanh cho người tiêu dùng Thủ đô

TTTĐ - Đoàn công tác của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Nội đã đi kiểm tra công tác khôi phục sản xuất nông nghiệp sau ảnh hưởng của cơn bão số 3 trên địa bàn huyện Mê Linh.
Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ Thị trường - Tài chính

Giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ

TTTĐ - Sau nhiều phiên giảm giá liên tiếp, chiều nay (19/9), giá xăng E5RON92 và RON95-III được điều chỉnh tăng nhẹ. Tuy nhiên, giá cả 2 mặt hàng đều không vượt quá 20.000 đồng/lít.
PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024 Doanh nghiệp

PNJ được vinh danh tại giải thưởng Phát triển bền vững quốc tế JWA 2024

TTTĐ - Ngày 18/9, tại HongKong (Trung Quốc), PNJ là doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất được vinh danh tại hạng mục “Social Empowerment” (Trao quyền xã hội) trong lễ trao giải JWA 2024 nhờ những chiến lược DE&I (viết tắt cho đa dạng (diversity), bình đẳng (equity) và hòa nhập (inclusion) được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào chiến lược nhân sự) tiên phong và hiệu quả.
ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm Doanh nghiệp

ACB đứng đầu trên bảng đánh giá xếp hạng tín nhiệm

TTTĐ - Mới đây, Hội đồng Xếp hạng tín nhiệm của FiinRatings – đơn vị xếp hạng tín nhiệm độc lập và uy tín trong nước – đã công bố kết quả xếp hạng tín nhiệm lần đầu đối với Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) như sau: Xếp hạng Tín nhiệm dài hạn nhà phát hành đạt mức "AA+" với triển vọng xếp hạng "Ổn định".
Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc Thị trường - Tài chính

"Kim chỉ Nam" đưa Đồng Nai phát triển vượt bậc

TTTĐ - Quyết định số 586/QĐ-TTg ngày 3/7/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc Phê duyệt Quy hoạch tỉnh Đồng Nai giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050, đây được coi là "kim chỉ Nam" giúp tỉnh Đồng Nai đột phá phát triển.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Xem thêm