Tag

Cổ động viên TP Hồ Chí Minh trọn vẹn niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam

Bóng đá 23/05/2022 10:12
aa
TTTĐ - Không khí cuồng nhiệt, máu lửa của cổ động viên TP Hồ Chí Minh đã hòa mình vào niềm vui chung trong chiến thắng của đội nhà.
Cổ động viên Việt Nam sẽ "cháy" hết mình trong các trận đấu của SEA Games 31 SEA Games 31: Cổ động viên diễu hành từ Hà Nội lên Phú Thọ tiếp lửa U23 Việt Nam SEA Games 31: Cổ động viên đội mưa tiến về sân Mỹ Đình "tiếp lửa" cho U23 Việt Nam

Theo ghi nhận tại phố đi bộ Nguyễn Hiệu chiều 22/5, mặc dù thời tiết có mưa nhưng từ sớm nhiều cổ động viên đã đến để chọn chỗ ngồi thuận tiện để cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Cổ động viên cuồng nhiệt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ
Nhiều người tới phố đi bộ Nguyễn Huệ sớm mặc cho thời tiết mưa để chọn vị trí đẹp

Từ 18 giờ chiều 22/5, phố đi bộ Nguyễn Huệ đã rất đông cổ động viên đến đây với cờ đỏ sao vàng, kèn và nón để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Tại đây cũng có 5 màn hình LED kích thước lớn đã được lắp đặt dọc tuyến phố này để phục vụ nhu cầu theo dõi và cổ vũ từ xa của người hâm mộ TP Hồ Chí Minh.

Cổ động viên TP Hồ Chí Minh trọn vẹn niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam

Rất đông cổ động viên cuồng nhiệt mang theo cờ, băng rôn, kèn, trống để cùng tạo nên không khí sôi động.

Cổ động viên TP Hồ Chí Minh trọn vẹn niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam

Càng về tối, thời tiết TP Hồ Chí Minh đổ mưa nặng hạt hơn vẫn không ngăn được tinh thần nhiệt huyết của hàng nghìn cổ động viên yêu mến tuyển U23 Việt Nam. Ngay giờ bóng lăn, lượng người đổ về phố đi bộ càng đông. Khán giả hào hứng check-in xung quanh phố đi bộ trước khi trận đấu diễn ra.

Bầu không khí náo nhiệt và vỡ òa của cổ động viên
Bầu không khí náo nhiệt và sôi động của hàng nghìn cổ động viên tại phố đi bộ Nguyễn Huệ

Chị Lê Viết Thảo, ngụ quận Gò Vấp cho biết: “Dù nhà cách phố đi bộ Nguyễn Huệ hơn 25 km nhưng do tôi rất thích đội tuyển U23 Việt Nam nên mỗi khi có trận đấu của đội nhà, tôi và người con trai hay cùng nhau đến đây xem bóng đá. Vừa qua, các trận của đội nhà được hai mẹ con tôi theo dõi không sót một trận đấu nào. Hôm nay, từ rất sớm dù trời mưa, hai mẹ con vẫn ngồi ở phố đi bộ Nguyễn Huệ "giữ chỗ" để có thể tận hưởng không khí sôi động nhất trong trận chung kết”.

người đ
Người dân đổ ra các đường phố để ăn mừng chiến thắng đội nhà

Ngay sau chiến thắng của đội nhà, tại khắp các cửa ngõ TP Hồ Chí Minh rộn vang tiếng kèn, trống của người dân đổ ra đường để ăn mừng. Tuy vậy, lực lượng chức năng đã được bố trí để đảm bảo an ninh trật tự.

Cổ động viên TP Hồ Chí Minh trọn vẹn niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam
Cổ động viên TP Hồ Chí Minh trọn vẹn niềm vui chiến thắng của U23 Việt Nam

Theo ghi nhận trước đó, ngay từ chiều 22/5 tại sân bay Tân Sơn Nhất, có khá nhiều người dân đến sân bay để làm thủ tục bay từ TP Hồ Chí Minh ra Hà Nội xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 31.

Tại sân bay Tân Sơn Nhất, người dân xếp hàng chờ làm thủ tục lên máy bay đi Hà Nội tiếp lửa cho các cầu thủ nam U23 Việt Nam tại trận chung kết tối nay
Tại sân bay Tân Sơn Nhất, người dân xếp hàng chờ làm thủ tục lên máy bay đi Hà Nội tiếp lửa cho các cầu thủ nam U23 Việt Nam trong trận chung kết

Theo các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways... giá vé máy bay khai thác trong ngày 22 và 23/5 đã được bán từ 1,2 triệu đồng đến 3,6 triệu đồng/vé/lượt, và hầu như các hãng đều "cháy vé".

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm