Tag

CNG Việt Nam quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành kế hoạch năm 2023

Doanh nghiệp 25/09/2023 16:37
aa
TTTĐ - Vừa qua, Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong đã chủ trì buổi làm việc giữa lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam với Công ty Cổ phần CNG Việt Nam (CNG Việt Nam) về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh 9 tháng đầu năm, kế hoạch 3 tháng cuối năm 2023 cũng như các định hướng trong thời gian tới.
CNG Việt Nam ký hợp đồng mua bán khí với Hà Thanh Group CNG Việt Nam khởi công xây dựng trạm cấp khí LNG đầu tiên tại KCN Thuận Đạo, Long An CNG Việt Nam - đơn vị đầu tiên đủ điều kiện thương nhân kinh doanh LNG tại Việt Nam CNG Việt Nam tăng vốn điều lệ lên 350,99 tỷ đồng

Tham dự buổi làm việc, về phía Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) còn có lãnh đạo các ban, đơn vị liên quan. Tiếp đoàn, về phía CNG Việt Nam có bà Nguyễn Thị Hồng Hải - Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT); Ông Vũ Văn Thực - Thành viên HĐQT kiêm Giám đốc; Các Phó giám đốc và Trưởng, phó phòng trực thuộc.

Đây là sự kiện nằm trong chuỗi chương trình làm việc của Tổng Giám đốc PV GAS với các đơn vị trực thuộc và thành viên nhằm rà soát công tác đã thực hiện, đẩy mạnh việc hoàn thành và hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh (SXKD) năm 2023 của của toàn Tổng công ty.

Tổng giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong chủ trì buổi làm việc với CNG Việt Nam
Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong chủ trì buổi làm việc với CNG Việt Nam

Tại cuộc họp, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Thị Hồng Hải và Giám đốc Vũ Văn Thực cùng các cán bộ chủ chốt của CNG Việt Nam đã báo cáo về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) trong 9 tháng của năm 2023 và định hướng nhiệm vụ trọng tâm trong 3 tháng cuối năm 2023.

Tính đến tháng 9/2023, CNG Việt Nam có 278 cán bộ chính thức với độ tuổi trung bình của CBCNV là 40,5 tuổi; Trình độ Đại học trở lên chiếm tỷ lệ 53%, đáp ứng tốt các yêu cầu về chuyên môn cũng như các kỹ năng mềm để thực hiện công việc được PV GAS giao.

Theo báo cáo 9 tháng đầu năm, CNG Việt Nam đã bám sát nhiệm vụ được giao, triển khai kế hoạch với nhiều cố gắng trong điều kiện thị trường không được thuận lợi với kết quả: Đảm bảo an ninh, an toàn trong hoạt động sản xuất kinh doanh; Sản lượng tiêu thụ CNG là 185,9 triệu Sm3 đạt 87% kế hoạch 9 tháng; Doanh thu là 2.374,3 tỷ đồng đạt 93% kế hoạch 9 tháng; Đưa thêm được 7 nhà máy/khách hàng vào nhận khí; Ký thêm hợp đồng cung cấp khí với 5 khách hàng mới; Tích cực công tác chuẩn bị kinh doanh LNG, đặc biệt là thị trường miền Bắc…

Lãnh đạo CNG Việt Nam báo cáo về tình hình SXKD của đơn vị
Lãnh đạo CNG Việt Nam báo cáo về tình hình SXKD của đơn vị

CNG Việt Nam cũng đã báo cáo Tổng Giám đốc PV GAS các khó khăn, vướng mắc của công ty trong môi trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh và nguồn cung khí suy giảm, đồng thời đã đề xuất một số kiến nghị với lãnh đạo PV GAS để mở rộng hoạt động SXKD.

Sau khi nghe các nội dung báo cáo của CNG Việt Nam, lãnh đạo các ban/đơn vị tham dự cuộc họp đã nêu các ý kiến trao đổi và góp ý, nỗ lực đồng hành cùng CNG Việt Nam với quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành kế hoạch năm 2023 cũng như những nhiệm vụ trong thời gian tới.

Kết luận cuộc họp, Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong đại diện lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao những kết quả và nỗ lực của tập thể lãnh đạo và người lao động CNG Việt Nam đã đạt được trong 9 tháng năm 2023 và đề nghị CNG Việt Nam tiếp tục quyết liệt, nghiêm túc và nhanh chóng tổ chức thực hiện các giải pháp nhằm thúc đẩy sản lượng, đảm bảo hiệu quả kinh tế của doanh nghiệp và hoàn thành nhiệm vụ cho các tháng còn lại của năm 2023.

Ông Phạm Văn Phong - Tổng giám đốc PV GAS đánh giá cao những nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động CNG Việt Nam
Ông Phạm Văn Phong - Tổng Giám đốc PV GAS đánh giá cao những nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể người lao động CNG Việt Nam

Lãnh đạo PV GAS yêu cầu CNG Việt Nam đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm, phấn đấu hoàn thành toàn bộ chỉ tiêu kế hoạch cả năm 2023 được Tổng công ty giao. Bên cạnh đó, CNG Việt Nam cần xem xét mô hình kinh doanh, chính sách bán hàng để phù hợp tình hình mới, đảm bảo sự phát triển ổn định, lâu dài.

Tổng Giám đốc Phạm Văn Phong cũng chỉ đạo các ban, đơn vị liên quan tăng cường phối hợp, hỗ trợ CNG Việt Nam xử lý các tồn tại, đặc biệt tập trung vào tìm kiếm nguồn cung khí ổn định và triển khai chiến lược cạnh tranh sản phẩm để giúp công ty hoàn thành nhiệm vụ.

PV GAS tổ chức đấu giá theo lô chuyển nhượng phần vốn tại PV Pipe do PV GAS sở hữu PV GAS tổ chức đấu giá theo lô chuyển nhượng phần vốn tại PV Pipe do PV GAS sở hữu

TTTĐ - PV GAS thực hiện tổ chức đấu giá theo lô chuyển nhượng phần vốn tại Công ty Cổ phần Sản xuất ống thép ...

PV GAS khai trương gian triển lãm “Giải pháp năng lượng cho tăng trưởng xanh PV GAS khai trương gian triển lãm “Giải pháp năng lượng cho tăng trưởng xanh"

TTTĐ - Ban lãnh đạo Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa khai trương gian triển lãm với chủ đề “Giải pháp năng ...

Quy hoạch điện VIII và cơ hội của PV GAS - Góc nhìn từ thanh niên Quy hoạch điện VIII và cơ hội của PV GAS - Góc nhìn từ thanh niên

TTTĐ - Vừa qua, tại trụ sở PV GAS đã diễn ra Hội thảo “Quy hoạch điện VIII và cơ hội của PV GAS - ...

Tầm nhìn mới về điện khí LNG cho phát triển bền vững Tầm nhìn mới về điện khí LNG cho phát triển bền vững

TTTĐ - “Diễn đàn đảm bảo an ninh năng lượng để phát triển kinh tế bền vững ở Việt Nam” diễn ra vào lúc 14h00 ...

Đọc thêm

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế Doanh nghiệp

Công ty Kim Tơ bị ngừng sử dụng hóa đơn do nợ thuế

TTTĐ - Cục Thuế tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành quyết định ngừng sử dụng hóa đơn đối với Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Kim Tơ.
Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định Doanh nghiệp

Singapore đầu tư nhà máy cà phê hơn 2.000 tỷ đồng tại Bình Định

TTTĐ - Dự án nhà máy sản xuất cà phê hòa tan sấy lạnh có vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, thuộc Tập đoàn Food Empire Holdings của Singapore đã được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Bình Định.
Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa” Doanh nghiệp

Standard Chartered: “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2024 dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”

TTTĐ - Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam vừa được vinh danh “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa”.
Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội Doanh nghiệp

Khoảng 250 gian hàng Hội chợ triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Hà Nội

TTTĐ - Sáng 18/9, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (91 Trần Hưng Đạo quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội), Sở Công thương Hà Nội chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ TP. Hà Nội năm 2024”.
“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á Doanh nghiệp

“Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc định hướng thành cảng logistics xanh đầu tiên của Châu Á

TTTĐ - Hưởng ứng cam kết của Việt Nam với cộng đồng quốc tế về mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, “siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc - SuperPort™ Việt Nam đã đưa giải pháp phát triển bền vững tiên tiến vào các hoạt động cốt lõi của mình với cam kết đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040.
SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi Doanh nghiệp

SABECO cùng Trung ương Đoàn hỗ trợ miền Bắc hồi phục sau bão Yagi

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã triển khai hoạt động hỗ trợ sau thiên tai đối với 6 tỉnh phía bắc bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, thông qua sự hợp tác với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn), các cơ quan địa phương, đối tác truyền thông và kinh doanh của công ty.
Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Xem thêm