Tag

Chương trình "Vang mãi bản hùng ca" hướng tới Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Văn hóa 24/07/2021 16:50
aa
TTTĐ - Tối 23/7, Hội Nhà báo Việt Nam phối hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình "Vang mãi bản hùng ca", nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
Chương trình “Bữa cơm yêu thương” - 10 năm chia sẻ để gần nhau hơn

Chương trình nhằm lan tỏa sâu rộng tình cảm, trách nhiệm, lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của các thế hệ người Việt Nam. Qua đó, mỗi người thể hiện bằng việc làm cụ thể chăm lo các gia đình liệt sĩ, đóng góp thiết thực xây dựng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa.

Chương trình
Một tiết mục trong chương trình "Vang mãi bản hùng ca"

Các tiết mục trong chương trình tập trung khắc họa sâu đậm hình tượng Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng liệt sĩ đã vượt qua muôn vàn gian khổ, cống hiến, hy sinh to lớn vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Khán giả được nghe các ca khúc đi cùng năm tháng, như: "Màu hoa đỏ", "Đồng đội", "Người chiến sĩ ấy", "Cô dân quân làng đỏ"...

Trong chương trình, các cựu chiến binh, nhà báo cách mạng cũng đã chia sẻ với khán giả những ký ức về một thời hoa lửa, từ đó khơi dậy lòng yêu nước, lòng biết ơn đối với thế hệ đi trước, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lý tưởng cao đẹp cho thế hệ trẻ hôm nay; bồi đắp, củng cố thêm niềm tin của thế hệ trẻ vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc bằng những hành động cụ thể, thiết thực.

Khám phá những quan điểm mới của nhà sử học xuất sắc nhất châu Âu hiện nay qua cuốn Khám phá những quan điểm mới của nhà sử học xuất sắc nhất châu Âu hiện nay qua cuốn "Utopia"
Ca sĩ Tuấn Hưng và BTV Quốc Khánh  bất phân thắng bại trong game Ca sĩ Tuấn Hưng và BTV Quốc Khánh bất phân thắng bại trong game
Hộp kịch nổi tiếng của nghệ thuật Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam Hộp kịch nổi tiếng của nghệ thuật Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam

Đọc thêm

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024 Văn hóa

Chuyên gia John Kim chia sẻ về xu hướng váy cưới thu đông 2024

TTTĐ - Chuyên gia trang điểm John Kim khai trương cửa hàng thời trang váy cưới JohnKim Hana Bridal tại Hà Nội sau nhiều năm tâm huyết ấp ủ. Đồng thời, anh cũng tiết lộ xu hướng trang phục mùa thu đông năm nay để các cô dâu lựa chọn trong ngày trọng đại của cuộc đời.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão Điện ảnh - Âm nhạc

NSƯT Hoàng Tùng động viên quê hương khắc phục hậu quả cơn bão

TTTĐ - NSƯT Hoàng Tùng - Quán quân Sao Mai 2003 giới thiệu tới người yêu nhạc tác phẩm mang đậm âm hưởng dân gian trữ tình “Cha mẹ tôi già”. Ca khúc ra mắt đúng dịp Trung thu - Tết của tình thân và cũng là lời tri ân bố mẹ già, người dân quê hương Quảng Ninh đang nỗ lực khắc phục thiệt hại cơn bão số 3 vừa qua.
“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai Văn hóa

“An toàn cho con" - chùm phim hoạt hình về phòng, chống thiên tai

TTTĐ - Từ thứ Bảy (14/9), trên kênh VTV3, chương trình “An toàn cho con” bắt đầu phát sóng chùm phim đặc biệt gồm 10 tập về chủ đề phòng, chống thiên tai.
Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh Văn học - Nghệ thuật

Trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Kỷ niệm 124 năm Ngày sinh của chí sĩ Nguyễn An Ninh, TP Hồ Chí Minh cho ra mắt không gian trải nghiệm Thư viện số Nguyễn An Ninh - Chuyên đề Nam Bộ tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Quận 1).
Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội Văn hóa

Triển lãm về những khu vườn nổi tiếng của Bắc Kinh tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 11/9, Trung tâm Bảo tồn di sản Thăng Long - Hà Nội phối hợp với Trung tâm quản lý Công viên Bắc Kinh tổ chức khai mạc triển lãm “Bảo vật phương Đông, danh viên Bắc Kinh” với chủ đề “Triển lãm về các khu vườn cổ của Bắc Kinh” tại Khu di sản thế giới Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội).
Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi Văn hóa

Toàn bộ tiền bán vé dành ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi

TTTĐ - Sáng 11/9, tại Hà Nội, Báo Nhân Dân cùng IB Group Việt Nam tổ chức Lễ công bố sự kiện "BOND Live in Vietnam". Toàn bộ số tiền bán vé của chương trình sẽ được dành để ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3.
Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024 Văn hóa

Phương Anh Đào tỏa sáng tại Cánh Diều Vàng 2024

TTTĐ - Phương Anh Đào giành giải Nữ diễn viên phim điện ảnh xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2024.
Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son” Điện ảnh - Âm nhạc

Ấn tượng Gala tiếng Việt thân thương “Lời quê hương - Lời sắt son”

TTTĐ - Gala tiếng Việt thân thương mùa thứ hai, do Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở Nước ngoài - Bộ Ngoại giao tổ chức, được sản xuất và thực hiện bởi VIETART, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1, tiếp sóng trên kênh VTV4 - Đài truyền hình Việt Nam diễn ra vào 20h ngày 8/9 tại Nhà hát lớn thành phố Hà Nội.
Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương và các bạn ủng hộ đồng bào Thái Nguyên 500 triệu đồng

TTTĐ - Ca sĩ Tùng Dương vừa gửi tới đồng bào tại Thái Nguyên 500 triệu đồng. Đây là số tiền anh và những người bạn thân thiết chung tay ủng hộ những người dân đang phải đối mặt với cơn lũ lịch sử. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm của những người Hà Nội tới Nhân dân cả nước.
Xem thêm