Tag

Chú trọng phát triển sản phẩm thế mạnh, chủ lực khẳng định thương hiệu UDIC

Doanh nghiệp 12/04/2023 14:51
aa
TTTĐ - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn yêu cầu như vậy tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ 2020-2025, Đảng bộ Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị (UDIC), diễn ra sáng nay (12/4).

Tổng công ty UDIC: Trải qua 50 năm vẻ vang và sẵn sàng cho một hành trình mới

Tổng Công ty UDIC được vinh danh 10 nhà thầu xây dựng uy tín năm 2020
Chú trọng phát triển sản phẩm thế mạnh, chủ lực khẳng định thương hiệu UDIC
Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Tuấn ghi nhận, đánh giá cao những kết quả bước đầu của Đảng bộ, tập thể lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên, người lao động Tổng công ty Đầu tư phát triển hạ tầng đô thị.

Thời gian tới, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Tuấn đề nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ Tổng công ty UDIC tiếp tục rà soát, phân tích, làm rõ hơn những nguyên nhân, nhất là nguyên nhân chủ quan, từ đó xây dựng kế hoạch, giải pháp, lộ trình khắc phục trong thời gian sớm nhất để hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, mục tiêu, nhiệm vụ.

"Đảng bộ Tổng công ty cần xây dựng chuyên đề về phát triển sản phẩm là thế mạnh, chủ lực, mở rộng thị trường, nâng cao chất lượng, hiệu quả sản phẩm, khẳng định thương hiệu”, Phó Bí thư Thành ủy Nguyễn Ngọc Tuấn nhấn mạnh.

Bên cạnh đó, Tổng công ty cần bám sát các chủ trương, chỉ đạo của Trung ương và thành phố, thực hiện đồng bộ các giải pháp, tập trung triển khai kế hoạch sản xuất, kinh doanh theo hướng trọng tâm, trọng điểm; Điều chỉnh quy mô và cơ cấu sản phẩm phù hợp với yêu cầu thị trường, nâng cao hiệu quả đầu tư, khai thác tối đa nguồn lực, thúc đẩy phát triển hơn nữa.

Đặc biệt, Tổng công ty cần xây dựng kế hoạch, tiến độ triển khai các dự án đầu tư trong những năm tới kèm theo dự kiến các nguồn lực, phương án thực hiện; Đẩy mạnh công tác tìm kiếm, phát triển các dự án mới thông qua nhiều hình thức đa dạng; Tiếp tục duy trì và khẳng định thương hiệu UDIC trong lĩnh vực thi công xây lắp, chiếm thị phần ngày càng lớn trong các công trình dân dụng, công nghiệp, hạ tầng kỹ thuật - giao thông…, nhất là tiếp tục đầu tư chiều sâu, đổi mới công nghệ trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp và vật liệu xây dựng, sản xuất các sản phẩm mới, có hàm lượng chất xám cao nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng đa dạng của thị trường.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuấn chỉ đạo Tổng công ty UDIC tiếp tục thực hiện có hiệu quả Đề án tái cơ cấu Tổng công ty đã được thành phố phê duyệt; Phát triển và nâng cao thương hiệu, chất lượng nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ cán bộ quản lý, chuyên gia kỹ thuật, công nhân, người lao động có phẩm chất, trình độ tay nghề cao đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới...

Cùng với đó, Công ty cần tiếp tục làm tốt công tác xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức Đảng và chất lượng đảng viên; Quan tâm, tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo đối với các tổ chức công đoàn, đoàn thanh niên với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa hơn nữa.

Chú trọng phát triển sản phẩm thế mạnh, chủ lực khẳng định thương hiệu UDIC
Quang cảnh hội nghị

Theo Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Tổng công ty UDIC Nguyễn Văn Luyến, trong điều kiện khó khăn chung của cả nước và thành phố, đặc biệt là diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, nửa đầu nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Tổng công ty đã phát huy truyền thống đoàn kết, thống nhất, năng động, sáng tạo, tinh thần quyết tâm vượt khó, phấn đấu hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội lần thứ 4 Đảng bộ Tổng công ty đề ra và đạt được những kết quả tích cực.

Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ Tổng công ty đã kết nạp được 147 đảng viên mới, vượt chỉ tiêu hằng năm của Thành ủy giao cũng như chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội đề ra; Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết của Ban Thường vụ Thành ủy về xây dựng Đảng, đoàn thể trong các doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước; Đã thành lập mới được 2 chi bộ cơ sở, chất lượng, hiệu quả hoạt động của các tổ chức cơ sở Đảng ngày càng được nâng lên.

Từ công tác lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của cấp ủy Đảng, hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty đã đạt được những kết quả tích cực. Các chỉ tiêu về sản xuất, kinh doanh, như: Doanh thu, sản lượng, nộp ngân sách, thu nhập bình quân cơ bản đảm bảo đáp ứng được mục tiêu, chỉ tiêu. Công tác đầu tư phát triển dự án là một trong các hoạt động kinh doanh quan trọng, chủ đạo của Tổng công ty cũng được thực hiện hiệu quả.

Giai đoạn 2020-2022, Tổng công ty đã tham gia và trúng thầu 77 công trình, dự án. Vị thế, thương hiệu UDIC ngày càng được khẳng định trên địa bàn thành phố và cả nước. Các dự án do UDIC làm chủ đầu tư luôn thực hiện đúng tiến độ, chất lượng sản phẩm tốt, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

Đọc thêm

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển Doanh nghiệp

Xây dựng đội ngũ doanh nhân lớn mạnh để cùng đất nước phát triển

TTTĐ - Sáng 4/10, tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp nhân ngày Doanh nhân Việt Nam.
Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh Doanh nghiệp

Thêm doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Quảng Ninh

TTTĐ - UBND tỉnh Quảng Ninh đã có buổi tiếp xã giao đối với ông Lee Dea Hoon, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty YNC Hàn Quốc trong chuyến thăm và tìm kiếm cơ hội đầu tư vào tỉnh.
Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ Doanh nghiệp

Khách hàng khám phá quy trình sản xuất tại Nhà máy Đạm Phú Mỹ

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã tổ chức các buổi tham quan Nhà máy Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ cho nhiều đoàn khách hàng tiêu biểu từ miền Bắc và Đông Nam Bộ. Những chương trình này không chỉ là cơ hội giao lưu mà còn giúp khách hàng tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất cũng như công nghệ tiên tiến tại nhà máy.
MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank Doanh nghiệp

MB ra mắt dịch vụ dành cho người nước ngoài trên App MBBank

TTTĐ - Với gói sản phẩm chuyên biệt này, khách hàng là người nước ngoài có thể dễ dàng thực hiện giao dịch thanh toán chi tiêu tại Việt Nam thông qua App MBBank trên điện thoại.
Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024 Doanh nghiệp

Cake thắng giải Ngân hàng công nghệ của năm tại Better Choice Awards 2024

TTTĐ - Tối 2/10, Giải thưởng lớn “Ngân hàng công nghệ của năm” trong khuôn khổ Better Choice Awards 2024 đã được trao cho Cake by VPBank - một ngân hàng số toàn diện đang thu hút hơn 4,6 triệu khách hàng cá nhân và ứng dụng AI trong toàn trình hoạt động.
Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp Doanh nghiệp

Chính phủ cam kết đồng hành, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của doanh nghiệp

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 447/TB-VPCP kết luận của Thường trực Chính phủ tại Hội nghị Thường trực Chính phủ làm việc với các doanh nghiệp về giải pháp góp phần phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa Doanh nghiệp

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

TTTĐ - Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1, TP HCM, sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí Doanh nghiệp

3 cách săn vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 miễn phí

TTTĐ - Sau Concert 1 với sức nóng chưa từng thấy, vé concert Anh Trai “Say Hi” đêm 2 đang được săn đón cuồng nhiệt. VIB – nhà tài trợ chính của Anh Trai “Say Hi” đã ngay lập tức dành ưu đãi đặc quyền tặng vé Concert đêm 2 cho khách hàng sử dụng ứng dụng MyVIB và chủ thẻ tín dụng của ngân hàng.
PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển Doanh nghiệp

PV GAS tổ chức 2 giải thể thao chào mừng tuổi 34 phát triển

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 34 năm thành lập Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS), Công đoàn PV GAS đã tổ chức 2 giải thể thao: Giải cờ vua, cờ tướng và giải bơi năm 2024 tại thành phố Vũng Tàu.
Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho Doanh nghiệp

Ứng dụng AI, “siêu cảng” logistics của T&T - YCH giảm 95% thời gian vận chuyển trong kho

TTTĐ - “Siêu cảng” ICD Vĩnh Phúc được tích hợp công nghệ AI hiện đại bậc nhất trên thế giới, kết hợp cùng giải pháp công nghệ đột phá để nâng cao hiệu quả của hệ thống logistics tại Việt Nam, đưa Việt Nam trở thành một mắt xích chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Xem thêm