Tag

Chủ tịch Barcelona: “Antoine Griezmann thay thế Lionel Messi ở tương lai”

Bóng đá 29/07/2019 09:03
aa
Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona chia sẻ việc chiêu mộ Antoine Griezmann vào mùa hè nằm trong kế hoạch thời kỳ hậu Lionel Messi.

Chủ tịch Barcelona: “Antoine Griezmann thay thế Lionel Messi ở tương lai”

Antoine Griezmann (bên phải)

Bài liên quan

Tin chuyển nhượng ngày 24/7: MU đạt thỏa thuận cá nhân với Nicolas Pepe

MU chuẩn bị hoàn tất "bom tấn" Harry Maguire

Tin chuyển nhượng ngày 21/7: Tuần tới MU đón "bom tấn" Bruno Fernandes

Ole Gunnar Solskjaer cân nhắc thay đổi lối chơi của MU mùa tới

Tin chuyển nhượng ngày 19/7: Juventus "chơi khôn" với MU vụ Paul Pogba

Juventus CHÍNH THỨC ký hợp đồng với Matthijs de Ligt

Barcelona đã chiêu mộ thành công Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, với giá 120 triệu euro. Cầu thủ người Pháp sẽ ở lại sân Camp Nou đến tháng 6/2024, kèm theo điều khoản phá vỡ hợp đồng là 800 triệu euro.

Antoine Griezmann đã có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Barcelona, nhưng màn trình diễn vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của NHM xứ Catalan.

Trong lần chia sẻ mới nhất với truyền thông, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng bảo vệ bản hợp đồng mới nhất vào mùa hè và khẳng định nhà vô địch World Cup 2018 sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Lionel Messi.

“Antoine Griezmann mới đến và cần thêm những trận đấu để hòa nhập với lối chơi của đội bóng. Tôi tin rằng, cậu ấy sẽ chứng minh được năng lực của mình khi mùa giải 2019/20 chính thức khởi tranh.

Antoine Griezmann hiện nay là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tất cả chúng ta đều biết điều đó và chúng tôi không hề nghi ngờ khi chiêu mộ cậu ấy.

BLĐ đội bóng đang bắt đầu tính phương án cho thời kỳ khi mà Lionel Messi không thể thi đấu được nữa. Một tương lai với những cầu thủ xuất sắc như thế sẽ được triển khai từ bây giờ”.

Cũng trong buổi chia sẻ, khi được hỏi về việc đưa Neymar trở lại, Chủ tịch Barca nói: “Tôi đã đọc rất nhiều tin tức về việc này trong mùa hè. Điều duy nhất tôi có thể nói, Neymar vẫn đang là người của PSG và chúng tôi dành sự tôn trọng rất nhiều cho họ”.

Vào ngày 4/8 tới, Barcelona sẽ có trận đấu với Arsenal trong khuôn khổ Joan Gamper Cup. Trước khi nhà ĐKVĐ La Liga bước vào con đường bảo vệ ngôi vương đã đạt được mùa giải năm ngoái.

Bongdanet.vn

Đọc thêm

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết Thể thao

Gia Bảo Hải Dương và Sông Lam Nghệ An lọt vào chung kết

TTTĐ - Chiều 23/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra 2 trận bán kết đầy hấp dẫn của Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024 Bóng đá

Câu chuyện về đội bóng nữ ngân hàng vô địch Queen League 2024

TTTĐ - Nhà vô địch của Queen League 2024, đội bóng đá nữ SHB FC, là đại diện cho đam mê và nhiệt huyết của những người phụ nữ ngành Ngân hàng. Họ đã giành vinh quang cho bản thân và màu cờ sắc áo với tình yêu bóng đá, ý chí, tinh thần đoàn kết cùng văn hóa của tổ chức.
Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ Thể thao

Tìm kiếm cầu thủ nhí, ươm mầm tài năng bóng đá trẻ

TTTĐ - Lễ công bố chương trình "Cầu thủ nhí" phiên bản mới vừa diễn ra tại Hà Nội. Đây là chương trình truyền hình thực tế về bóng đá dành cho trẻ em do Công ty Truyền thông Bee (Bee Comm) phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất, do Tập đoàn LOTTE tài trợ.
Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết Bóng đá

Xác định bốn đội bóng xuất sắc góp mặt trong trận bán kết

TTTĐ - Trong buổi chiều nay, tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai tiếp tục diễn ra các trận đấu tại Giải Bóng Đá U9 Toàn Quốc Toyota Cup 2024 tại vòng tứ kết. Các trận tứ kết đã diễn ra hay, kịch tính và hấp dẫn người xem.
Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024 Bóng đá

Huyền thoại Liverpool Patrik Berger dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024

TTTĐ - Huyền thoại Liverpool, cựu tiền vệ Patrik Berger sẽ tham dự chung kết Giải bóng đá Cúp Standard Chartered 2024, giao lưu với người hâm mộ và trao cúp vô địch cho đội giành chiến thắng.
Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Các đội bóng thị uy sức mạnh ở vòng 1/8 Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Ngày 19/8, toàn bộ 8 trận đấu ở vòng 1/8 Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024 đã diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai.
Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc Bóng đá

Xác định 16 đội vào vòng knock-out Giải U9 toàn quốc

TTTĐ - Chiều 17/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai đã diễn ra những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Giải U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua" Thể thao

Phát sóng trọn vẹn những trận đấu đỉnh cao của môn "thể thao vua"

TTTĐ - Trong 2 năm 2024 và 2025, người hâm mộ bóng đá Việt Nam tiếp tục được thỏa mãn tình yêu với môn ''thể thao vua" khi K+ phát sóng trọn vẹn Ngoại hạng Anh mùa 2024/25 và độc quyền Vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.
U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân Bóng đá

U9 Gia Lai thắng tưng bừng trận ra quân

TTTĐ - Chiều 12/8, tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai, các cầu thủ U9 Gia Lai đã có trận đấu đầu tiên gặp đội bóng Liên đoàn Bóng đá TP Hồ Chí Minh trong khuôn khổ Giải Bóng đá U9 toàn quốc Toyota Cup 2024.
Đại Từ  lần thứ 2 trở thành nhà vô địch Bóng đá

Đại Từ lần thứ 2 trở thành nhà vô địch

TTTĐ - Đánh bại Thiên Khôi FC trong trận chung kết, Đại Từ lần thứ hai liên tiếp trở thành nhà vô địch Giải bóng đá 7 người vô địch quốc gia Bia Saigon Cup 2024 (VPL-S5).
Xem thêm