Tag

Chọn đúng thời điểm gửi tiết kiệm - Bí kíp sinh lợi nhiều nhất

Doanh nghiệp 22/07/2019 11:13
aa
TTTĐ - Việc lựa chọn thời điểm đóng vai trò khá quan trọng trong việc giúp số tiền tiết kiệm của bạn sinh lợi nhiều nhất có thể.

Chọn đúng thời điểm gửi tiết kiệm - Bí kíp sinh lợi nhiều nhất

Chương trình khuyến mại "Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng" của BAC A BANK là một trong những chương trình khuyến khích gửi tiền hấp dẫn trong hè này.

Bài liên quan

“Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng” cùng BAC A BANK

An tâm cống hiến với sản phẩm Tiết kiệm Lực lượng vũ trang của BAC A BANK

BAC A BANK - GRAB: Quan hệ hợp tác mang đến trải nghiệm mới cho khách hàng

BAC A BANK dành ưu đãi lớn cho khách hàng vay mua xe của THACO

BAC A BANK và Quỹ Vì Tầm Vóc Việt mang cây cầu Hy Vọng 25 đến với trẻ em Cần Thơ

Cùng BAC A BANK “Trải nghiệm ngay, nhận quà liền tay”

Các chuyên gia cho rằng, thời điểm gửi tiết kiệm hiệu quả nhất là ngay khi bạn bắt đầu kế hoạch của mình. Đừng chờ đến khi nào tích lũy được một khoản tiền lớn mới bắt đầu suy nghĩ đến việc tìm ngân hàng gửi tiết kiệm, điều này sẽ làm bạn lãng phí rất nhiều thời gian và món lời sinh ra từ tiền nhàn rỗi.

Cách đơn giản, hễ dư tiền, bạn hãy gửi tiết kiệm. Điều này sẽ giúp bạn tận dụng được lãi suất kép lại vừa tạo thói quen tiết kiệm liền mạch.

Nếu xét theo chu kỳ kinh tế, gửi tiết kiệm tối ưu nhất khi nền kinh tế ở giai đoạn tăng trưởng đạt đỉnh và các ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi. Ở các giai đoạn khác, gửi tiết kiệm vẫn phát huy hiệu quả, giúp bảo toàn sức mua của đồng tiền trước lạm phát và là một kênh đầu tư an toàn, đặc biệt là khi bạn không có đủ kiến thức chuyên sâu nếu đầu tư vào các kênh như vàng, chứng khoán hay bất động sản.

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn gửi tiết kiệm vào các dịp đặc biệt. Thông thường các ngân hàng sẽ có những đợt khuyến mại lớn trong năm nhằm khuyến khích khách hàng gửi tiền như dịp Hè hay cuối năm. Các ngân hàng rất sáng tạo trong việc đưa ra các chương trình quà tặng, tặng lãi suất khuyến khích trong dịp này. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nên càng cần phải chú ý cân nhắc. Có những ngân hàng chỉ tặng quà dùng nhưng lãi suất không đủ cạnh tranh. Có ngân hàng lãi suất hấp dẫn nhưng không kèm quà tặng. Bên cạnh đó, uy tín của ngân hàng cũng là một yếu tố rất nên đưa vào bảng so sánh của bạn.

Chọn đúng thời điểm gửi tiết kiệm - Bí kíp sinh lợi nhiều nhất

Ngoài ra, bạn nên lựa chọn gửi tiết kiệm vào các dịp đặc biệt. Thông thường các ngân hàng sẽ có những đợt khuyến mại lớn trong năm nhằm khuyến khích khách hàng gửi tiền như dịp Hè hay cuối năm. Các ngân hàng rất sáng tạo trong việc đưa ra các chương trình quà tặng, tặng lãi suất khuyến khích trong dịp này. Bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nên càng cần phải chú ý cân nhắc. Có những ngân hàng chỉ tặng quà dùng nhưng lãi suất không đủ cạnh tranh. Có ngân hàng lãi suất hấp dẫn nhưng không kèm quà tặng. Bên cạnh đó, uy tín của ngân hàng cũng là một yếu tố rất nên đưa vào bảng so sánh của bạn.

Dựa trên các tiêu chí quà tặng thiết thực, sản phẩm đa dạng với nhiều mức lãi suất khuyến khích, chương trình khuyến mãi hè của Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) là một ý tưởng không tồi cho nhu cầu gửi tiền tiết kiệm.

Mang tên “Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng”, BAC A BANK quyết “chơi lớn” khi vừa tặng thêm lãi suất, vừa tặng quà lại tặng thêm cả những ưu đãi khi sử dụng một số dịch vụ tài chính của ngân hàng cho khách gửi tiết kiệm.

Các khách hàng tham gia các gói như: Tiết kiệm có kỳ hạn thông thường, Tiết kiệm Người cao tuổi, Tiết kiệm Người xây tổ ấm, Tiết kiệm Lực lượng vũ trang, Tiết kiệm Sinh lợi mỗi ngày và Tiền gửi trực tuyến… đều được hưởng ưu đãi từ chương trình này.

Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ 15/7/2019 và kéo dài đến hết ngày 12/10/2019. Khách hàng gửi tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng hoặc 181 ngày trở lên sẽ nhận ngay quà tặng tương ứng với số dư sổ tiết kiệm. Cụ thể như sau:

- Với số dư tiền gửi từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận ngay hộp bảo quản thực phẩm đa năng Lock & Lock.

- Với số dư tiền gửi từ 100 triệu đồng đến dưới 300 triệu đồng, khách hàng sẽ được tặng bình nước thủy tinh cao cấp Glasslock.

- Với số dư tiền gửi từ 300 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ sở hữu Bộ ba hộp thủy tinh Glasslock vô cùng tiện ích.

Mỗi khách hàng có cơ hội nhận tới 4 lần quà tặng trong suốt gần 3 tháng diễn ra chương trình. Đừng để những đồng vốn “ngủ quên” trong tài khoản, bạn hãy đánh thức nó và tận hưởng chương trình “Rực rỡ hè sang, Rộn ràng quà tặng” cùng BAC A BANK.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập khuyenmai.baca-bank.vn hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 588 828.

Đọc thêm

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi Doanh nghiệp

Agribank giảm tới 2%/năm lãi vay giúp khách hàng vượt qua tổn thất do bão Yagi

TTTĐ - Agribank giảm tới 2%/năm lãi suất cho vay hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão Yagi vượt qua khó khăn, ổn định đời sống, khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh.
Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle Doanh nghiệp

Thỏa sức giải trí cùng thẻ tín dụng OCB Mastercard Lifestyle

TTTĐ - Hoàn tiền 20% thanh toán giao dịch tại các hệ thống rạp phim và các gói ứng dụng nghe nhạc, xem phim trực tuyến, cùng hàng loạt các “đặc quyền” khác… OCB Mastercard Lifestyle là dòng thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt giúp bạn thỏa sức với những nhu cầu giải trí của mình.
Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt Nhịp sống phương Nam

Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City tiếp tục bị phạt

TTTĐ - Công ty Cổ phần tập đoàn Eco Pearl City vừa bị UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xử phạt 320 triệu đồng về hành vi vi phạm về môi trường.
PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới Doanh nghiệp

PVCFC và Samsung: Đưa sản phẩm vươn ra thị trường thế giới

TTTĐ - Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC: Hose: DCM) và Công ty Samsung C&T (Samsung) vừa chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược. Với kinh nghiệm lâu năm và mạng lưới giao dịch toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao từ hai bên sẽ được quảng bá và mở rộng phân phối đến khách hàng trên thị trường thế giới.
Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng Doanh nghiệp

Luỹ kế 8 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu gần 27.000 tỷ đồng

TTTĐ - Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.281 tỷ đồng.
Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD Doanh nghiệp

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.
Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão Doanh nghiệp

Vinamilk hỗ trợ, động viên người dân và trẻ em vùng ngập lụt sau bão

TTTĐ - Vinamilk đã mang nhiều sản phẩm sữa, nước, quà tặng trao gửi đến tận tay người dân, trẻ em các huyện ngoại thành Hà Nội hiện vẫn còn bị ngập lụt kéo dài do ảnh hưởng sau bão.
PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500 Doanh nghiệp

PV GAS thuộc nhóm các doanh nghiệp dẫn đầu PROFIT500

TTTĐ - PV GAS vinh dự đạt thứ hạng cao, góp mặt trong đội ngũ 10 đơn vị thành viên của Petrovietnam trên bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT500 .
Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai Doanh nghiệp

Hà Nội: Gia hạn, miễn, giảm thuế trong trường hợp thiên tai

TTTĐ - Cục Thuế Hà Nội vừa có văn bản gửi đến doanh nghiệp, người nộp thuế các chính sách gia hạn, miễn, giảm trong trường hợp gặp thiên tai theo quy định của pháp luật thuế để biết và chủ động thực hiện các thủ tục để được hưởng quyền lợi.
Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam Doanh nghiệp

Dàn sao Gen Z hội tụ tại Flagship MCM đầu tiên tại Việt Nam

TTTĐ - BST Thu Đông 2024 của MCM chính thức trình làng các tín đồ thời trang Việt. Đặc biệt hơn cả, sự kiện được DAFC tổ chức tại cửa hàng flagship đầu tiên tại Việt Nam, quy tụ những gương mặt trẻ tuổi đình đám như nữ ca sĩ Văn Mai Hương, ca sĩ Orange, ca sĩ/ MC Nicky Niko, ca sĩ Vũ Thảo My, rapper Captain Boy, MC Tuyền Tăng, travel blogger Lý Thành Cơ...
Xem thêm