Chiến lược thanh toán tiên phong - khách hàng chỉ trả 30% nhận nhà ở ngay

Instant Article (Facebook) 01/08/2023 08:00
aa
TTTĐ - Khu phức hợp Westgate (Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh) hấp dẫn các gia đình trẻ nhờ chính sách thanh toán 30% nhận nhà giúp giảm gánh nặng tài chính khi mua.
An Gia bàn giao khu phức hợp Westgate (Bình Chánh) cho cư dân “Mãn nhãn” trước không gian sống tại căn hộ Westgate An Gia tung chính sách cam kết thuê lại căn hộ Westgate (Bình Chánh)

Chính sách cho thấy chủ đầu tư đang chủ động xây dựng phương án thích ứng lâu dài, nhằm kích cầu thị trường, vực dậy sức mua trong bối cảnh thị trường có phần trầm lắng.

Khu phức hợp Westgate tại trung tâm hành chính Bình Chánh
Khu phức hợp Westgate tại trung tâm hành chính Bình Chánh

Cụ thể, với khu phức hợp Westgate, An Gia đang ban hành chính sách thanh toán 30% nhận nhà. Khoản còn lại, khách hàng thanh toán sau khi nhận nhà 18 tháng. Đồng nghĩa với căn hộ 3 phòng ngủ có mức giá khoảng 3,6 tỷ đồng, người mua chỉ cần thanh toán khoảng 1 tỷ đồng, tương đương 30% là có thể nhận nhà ở ngay hoặc khai thác cho thuê, kinh doanh.

Anh Lê Vũ (40 tuổi, Bình Tân) cho biết, ngoài ưu điểm về vị trí, tiện ích, căn hộ Westgate là lựa chọn phù hợp với bài toán tài chính của gia đình anh ở thời điểm hiện tại.

“Thay vì dồn dập chi trả tiền nhà, vợ chồng tôi chỉ cần thanh toán 30% là có thể dọn vào ở ngay hoặc đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, dự án đã hoàn thiện, tiện ích đầy đủ, cư dân đã dọn vào ở thì cũng có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay nên khả năng sinh lời luôn có”, anh Vũ cho biết.

Cư dân Westgate trải nghiệm rạp phim “Aqua Cinema” trên hồ bơi
Cư dân Westgate trải nghiệm rạp phim “Aqua Cinema” trên hồ bơi

Đáng chú ý, điểm mới trong loạt chính sách An Gia vừa công bố là cam kết thuê lại một số căn hộ, shophouse và villa từ 24 - 36 tháng. Trong đó, các căn hộ 2 - 3 phòng ngủ được chủ đầu tư cam kết thuê lại từ 240 - 480 triệu đồng. Dòng sản phẩm villa, shophouse được cam kết thuê lại từ 840 triệu đồng đến 3 tỷ đồng.

Chính sách không chỉ là giải pháp kích cầu thị trường mà còn đảm bảo tính an toàn cho người mua, giúp khách hàng giảm được áp lực tài chính, có thêm thu nhập thụ động ngay sau khi nhận nhà.

“Vừa có thể dọn vào ở ngay, vừa có thêm thu nhập thụ động và đảm bảo sinh lời từ việc vận hành khai thác kinh doanh sớm, các sản phẩm đã bàn giao được xem là giải pháp tốt cho cả nhu cầu ở thực lẫn đầu tư”, đại diện An Gia nhấn mạnh.

Không gian sống hiện đại bên trong căn hộ Westgate
Không gian sống hiện đại bên trong căn hộ Westgate

Trong khi đó, chị Thúy Vy (38 tuổi, Bình Chánh) cho biết, chị đã “nhắm” dự án này từ năm 2022 nhưng đến nay mới tranh thủ xuống tiền vì dự án vừa bàn giao cho cư dân.

“Chắc chắn giá bán sẽ cao hơn, nhưng mua ở thời điểm dự án đã hoàn thiện thì có thể dễ dàng kiểm tra hiện trạng từng hạng mục cụ thể để đánh giá chất lượng công trình cũng như môi trường sống. Mặt khác, cư dân đã bắt đầu dọn vào ở thì cũng có thể đưa vào khai thác cho thuê ngay nên khả năng sinh lời luôn có. Quan trọng nhất, Bình Chánh đang hoàn tất các thủ tục lên thành phố vào năm 2025 nên chắc chắn sẽ có một đợt tăng giá mạnh”, chị Vy nhận định.

Được biết, ngoài các chính sách trên, chủ đầu tư An Gia còn chiết khấu 1 - 3% cho khách hàng thân thiết, miễn phí quản lý trong 2 năm cùng nhiều ưu đãi khác giúp các gia đình trẻ được hưởng lợi nhiều nhất khi mua nhà.

"Tiêu chí của chúng tôi hướng đến người mua ở thực nên ngay từ đầu chiến lược bán hàng đã xác định rõ: Sản phẩm thực - giá trị thực chứ không dùng các hình thức chiêu thị để thu hút thị trường. Mặt khác, dự án đã bàn giao, hiện trạng hoàn thiện, tiện ích đồng bộ sẽ giúp hoạt động đầu tư thuận lợi hơn", đại diện An Gia nói.

Khu phức hợp Westgate được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản
Khu phức hợp Westgate được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản

Tọa tại trung tâm hành chính Bình Chánh, khu phức hợp Westgate có quy mô 3,1 ha gồm 4 khối căn hộ cao 20 tầng, kết nối hoàn thiện tới sân bay quốc tế mới Long Thành, đường Vành Đai 3, trung tâm Quận 1 và các tỉnh thành lân cận.

Dự án chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2023, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng hoàn thiện và điều kiện sống tốt cho cư dân với sự đồng hành của các thương hiệu nổi tiếng như Häfele, Otis, Casta, Grohe, Culigan, Sunwood, AstralPool…

Toàn bộ nội khu dự án được trang bị hơn 50 tiện ích theo mô hình “Live - Work - Learn - Play”. Trong đó có nhiều tiện ích lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc tầm trung như co-working space, sân tennis, phòng tập golf, vườn thiền… Mặt khác, An Gia cũng chú trọng đầu tư công viên trung tâm nội khu rộng 1,9 ha với gần 1.500m² diện tích mặt nước gồm hồ bơi tiêu chuẩn Olympics, dòng sông lười tích hợp bồn tắm sục jacuzzi, hồ thác tràn, hồ thư giãn, đường chạy bộ nội khu dài 800m…

Chưa kể, dự án còn thừa hưởng công viên ngoại khu rộng khoảng 2 ha. Đây là công viên kiểu mẫu đối diện UBND Bình Chánh, được An Gia đầu tư cải tạo nhằm “xanh hóa” không gian sống cho cư dân.

Hiện khu phức hợp Westgate được quản lý, vận hành bởi Tokyu Nhật Bản, đảm bảo toàn bộ dịch vụ từ an ninh, chăm sóc khách hàng đến sửa chữa, bảo trì, phòng cháy chữa cháy… vận hành theo tiêu chuẩn Nhật cùng quy trình cải tiến chất lượng cao.

“Với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, chúng tôi sẽ áp dụng những kinh nghiệm trong quản lý và vận hành tại Nhật để tạo nên môi trường sống an toàn, thoải mái cho cư dân, góp phần gia tăng giá trị lâu dài cho dự án Westgate”, đại diện Tokyu chia sẻ.

Độc giả truy cập www.westgate.vn hoặc liên hệ hotline 0916.770.880 để biết thêm chi tiết.

Đọc thêm

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo Du lịch

Những lưu ý cho du khách đến Côn Đảo

TTTĐ - Từ ngày 1/7/2024, UBND huyện Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) kêu gọi du khách khi đến địa phương thực hiện "5 không" như: Không vàng mã; không ly, chai nhựa sử dụng 1 lần; không khay nhựa sử dụng 1 lần; không mút xốp cắm hoa; không túi nilon để hướng đến có một "Côn Đảo xanh".
TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng Lao động - Việc làm

TP Hồ Chí Minh: Người thất nghiệp giảm, nhu cầu lao động tăng

TTTĐ - Theo thống kê của Trung tâm Dịch vụ việc làm TP Hồ Chí Minh, 6 tháng đầu năm 2024, số lao động thất nghiệp giảm nhiều, 6 tháng cuối năm, nhu cầu lao động sẽ tăng đáng kể.
VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới Kinh tế

VietinBank nâng tầm trải nghiệm với website mới

TTTĐ - Đón đầu kỷ nguyên số của ngân hàng, VietinBank ra mắt diện mạo website hoàn toàn mới, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, hiện đại, website VietinBank mới hứa hẹn trở thành điểm chạm thú vị và thu hút khách hàng.
SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương Doanh nghiệp

SeABank đồng thời được vinh danh là ngân hàng tốt nhất thế giới và Châu Á - Thái Bình Dương

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được Tạp chí Forbes và Kênh truyền hình CNBC vinh danh lần lượt là “Ngân hàng tốt nhất thế giới 2024” và “Ngân hàng tốt nhất Châu Á - Thái Bình Dương 2024”. Đây là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của SeABank trong việc đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đáp ứng tối đa nhu cầu và không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024 Thị trường - Tài chính

Quảng Nam đặt mục tiêu lọt top 30 PCI cả nước năm 2024

TTTĐ - Tập trung cải thiện các chỉ số, Quảng Nam quyết tâm nâng cao năng lực cạnh tranh, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.
Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thí sinh TP Hồ Chí Minh đoạt giải Nhất Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc

TTTĐ - Mới đây, tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Báo cáo viên giỏi toàn quốc lần thứ IV - năm 2024 với chủ đề: “Sáng mãi con đường cách mạng của thanh niên”.
Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024 Du lịch

Quảng Nam rực rỡ sắc màu Lễ hội Diều quốc tế 2024

TTTĐ - Hơn 100 loại diều từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ hội tụ tại Lễ hội Diều quốc tế - Quảng Nam 2024, mang đến những màn trình diễn nghệ thuật diều đặc sắc và đầy màu sắc.
Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng Xe++

Người dùng tranh thủ 3 ngày cuối để nhận ưu đãi hơn 80 triệu đồng

TTTĐ - Thỏa thích lựa chọn màu sơn miễn phí, được tặng thêm tiền cùng hàng loạt đặc quyền riêng với tổng giá trị tiết kiệm hơn 80 triệu đồng là những lý do khiến VF 5 Plus được nhiều khách hàng lựa chọn những ngày qua.
BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng Doanh nghiệp

BAC A BANK miễn phí thường niên trọn đời cho chủ thẻ tín dụng

TTTĐ - Từ 8/7/2024 đến hết 30/9/2024, khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng quốc tế BAC A BANK MasterCard sẽ được hưởng chính sách miễn phí thường niên trọn đời và vô vàn đặc quyền hấp dẫn như hoàn tiền, tích lũy điểm thưởng, đổi quà không giới hạn…
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Xem thêm